Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2015 may mắn đặc biệt của Sư Tử

Năm nay, những người có ngày sinh từ 23/7 đến 23/8 có vận khí phát tài, tình yêu nở rộ.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Sư Tử - cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo.

Nguồn năng lượng mạnh mẽ, tốt lành giúp Sư Tử bùng nổ sẽ ở bên bạn từ đầu năm cho tới giữa tháng 8. Để tận dụng được tối đa may mắn, bạn cũng cần phải có sự quyết đoán. Thỉnh thoảng, bạn cảm thấy phiền lòng, khó chịu do đòi hỏi, yêu cầu quá nhiều từ mọi người. Bạn cần giải phóng mình khỏi nguyên tắc, trói buộc để phát huy trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo. Bạn cũng tự cho phép mình có đủ thời gian thư giãn, giải trí. Hãy nhớ Sư Tử là cung có tính cởi mở, năng động thuộc hàng cao nhất trong 12 cung.  

Sự nghiệp và tài phú

Ngôi sao Mộc tượng trưng cho may mắn, hồng vận sẽ ở bên bạn từ đầu năm đến hết mùa hè. Dù nó sẽ suy giảm chút vào đầu tháng 4, năm nay vẫn mang lại cho bạn đủ “thiên thời, địa lợi” để thể hiện năng lực và con người độc đáo của mình. Đôi khi những gì bạn cần để thành công chỉ là thời cơ, cơ hội. Đừng ngạc nhiên nếu bạn có thêm người ngưỡng mộ. Sao Mộc chỉ “ghé thăm” lại mỗi cung hoàng đạo sau 12 năm, nên bạn cần tận dụng tối đa.

Nhưng tin tốt không chỉ dừng ở đó. Từ ngày 11/11 cho đến cuối năm, sao Mộc tiếp tục mang cung phát tài đến cho bạn. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, đầu tư trong nửa đầu năm, bạn sẽ gặt hái trái ngọt trong giai đoạn này. Nếu bạn cảm thấy mình còn tiềm năng, bạn sẽ có cơ hội để phấn đấu. Bạn có duyên với công nghệ và mạng internet. Bạn nên mua, bán đồ đạc trên mạng, hoặc tận dụng thế giới mạng để thể hiện bản thân. Bạn đâu thể đoán biết ai sẽ đọc được thông tin về mình.

Trong tháng 9, Sư Tử nên cẩn thận trong vấn đề tiền nong, như vay mượn, đầu tư chung hoặc chi tiêu chung. Hãy luôn xác định, bày tỏ rõ lập trường, kiểm tra kỹ giấy tờ, hợp đồng. Trong quý cuối năm, bạn có xu hướng vội vàng. Lòng kiên nhẫn là điều bạn cần để hoàn thành công việc suôn sẻ.

Tình yêu

Ngay từ đầu năm, ngôi sao Hỏa tượng trưng cho tham vọng và tình dục soi chiếu cung tình cảm của bạn. Đó là dấu hiệu tuyệt vời báo trước cho một năm chuyển động mạnh mẽ. Hy vọng, tinh thần lạc quan và khát khao mở rộng thế giới sẽ song hành với bạn cho tới tháng 11. Bạn sẽ có sự thu hút, hấp dẫn một cách rất tự nhiên. Hãy phát huy những thế mạnh này, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Thỉnh thoảng, bạn lại có xu hướng khép kín, ít nói.

Hãy nhớ, sự thân thành luôn là vũ khí hiệu quả của Sư Tử trong vấn đề tình cảm năm nay. Nếu bạn thực sự yêu một người, bạn có cơ hội để biến mối quan hệ đó trở nên vững chắc và lâu dài hơn. Dù là cung thuộc hành Hỏa, bạn lại khá “tĩnh”, tức là bạn không dễ dấn chân vào trải nghiệm mới. Nhưng trong năm 2015, hoàn cảnh sẽ thúc đẩy Sư Tử chủ động, đặc biệt quanh đối tượng khiến trái tim bạn rung rinh. Hãy bỏ qua nỗi lo sợ thất bại và thử nhé. Những nỗi lo thâm căn cố đế tận sâu trong lòng Sư Tử sẽ được quét sạch. Tháng 1 và tháng 3 là thời điểm mà bạn dễ nảy sinh tình cảm lãng mạn. Từ giữa tháng 6 tới giữa tháng 9, bạn cần cẩn thận. Từ tháng 8, tình yêu sẽ nở rộ và phát triển mạnh mẽ.

Sức khỏe

Sư Tử cần có kế hoạch rèn luyện tử tế và nghiêm khắc trong năm nay. Bạn dễ bị thu hút bởi những thú vui hoặc món ăn ngon nhưng chưa chắc tốt cho sức khỏe. Bạn không sở hữu một nguồn năng lượng quá dồi dào để phung phí đâu. Hãy biết người, biết ta và tập trung vào những chuyện quan trọng.

Nếu bạn ép mình làm hài lòng người khác, hoặc theo bài tập thể dục quá nặng, bạn càng nhanh chóng đuối sức, kiệt quệ về tinh thần. Bạn có thể đặt ra mục tiêu, thử thách cho chính mình, nhưng đừng quá tham vọng. Bạn dễ ốm vặt, đặc biệt vào tháng 11 nên cần nghỉ ngơi đủ, tăng sức đề kháng.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm