Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (19/3)

Hôm nay, Sư Tử cần có kế hoạch. Song Ngư nảy sinh hoài nghi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu gặp thuận lợi trong hoạt động tập thể vào buổi sáng. Nhưng bạn sẽ dần đánh mất năng lượng và sự nhiệt tình. Bạn có thể không đam mê thành công hay vinh quang. Buổi tối, bạn thích chìm đắm trong thế giới tưởng tượng, hoặc băn khoăn về một vấn đề hóc búa.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu khởi đầu ngày mới với nguồn năng lượng dường như vô tận. Bạn chăm chỉ, hăng say làm việc. Đến chiều, căng thẳng, khối lượng công việc sẽ dần giảm.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, suy nghĩ lạc quan sẽ giúp bạn giải quyết mọi chuyện suôn sẻ. Bạn không nên lãng phí thời gian. Hãy tăng tốc hoàn thành những việ quan trọng. Đến tối, quyền làm chủ, quyết định sẽ không nằm trong tay bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp chuyện khó hiểu, hoặc lo lắng trước một vấn đề quan trọng. Bạn nên rộng lượng tha thứ cho sai lầm của người khác cũng như chính mình. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và suôn sẻ hơn vào buổi chiều.

Sư Tử (23/7-23/8)

Mọi sự sẽ không thành nếu bạn không tính toán trước khi hành động. Sư Tử nên dành thời gian để vạch ra kế hoạch cần làm trong ngày. Bạn sẽ suy nghĩ nghiêm túc về tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp may mắn với khởi đầu mới. Bạn sẽ đóng vai trò người trung gian hòa giải, hoặc phân xử cho mâu thuẫn giữa bạn bè. Bạn nắm lợi thế khi bàn bạc, tranh luận với người khác.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình không nên vội vàng. Hăng hái lao về phía trước sẽ không mang lại kết quả như bạn mong đợi. Người chiến thắng là người biết tận dụng trí thông minh, trực giác nhạy bén và kinh nghiệm sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hoạt động hiệu quả hơn vào buổi chiều so với sáng. Sự nhạy bén trong kinh doanh có thể giảm, nhưng bạn lại phát huy năng lực sáng tạo. Nếu bạn muốn tâm sự thật lòng, hay tỏ tình, bạn sẽ có cơ hội tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự cởi mở, chân thành là lời khuyên dành cho bạn vào buổi sáng. Đến chiều, bạn sẽ thay đổi thái độ tùy tình hình. Bạn cần không gian yên tĩnh, cách biệt để suy ngẫm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên tham lam đặt ra mục tiêu mới. Bạn cũng chẳng cần vội vàng kết thúc cái cũ. Điều bạn cần bây giờ là một sự đổi thay, trong công việc hoặc không gian sống. Buổi chiều, bạn nên đi dạo, trò chuyện tâm tình cùng người thân hoặc hàng xóm.

Ma Kết thong thả dạo mát.
Ma Kết nhàn hạ vào buổi chiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Buổi sáng, bạn có quyền làm gì tùy thích. Đến chiều, bạn sẽ bị ràng buộc bởi những suy nghĩ, trách nhiệm như về chuyện thu nhập, sự nghiệp, quan hệ với sếp hay gia đình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, lòng nhiệt tình của Song Ngư có thể đặt sai chỗ. Bạn nảy sinh hoài nghi đối với bạn bè hoặc trong một vấn đề quan trọng. Đến chiều, bạn sẽ dần hiểu ra và khôi phục sự tự tin.

 



Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm