Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (13/3)

Hôm nay, Cự Giải gặp vận đỏ về tiền tài. Song Ngư tránh cạnh tranh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu có điều kiện để tỏa sáng. Hãy nói lớn tiếng hơn, và bạn sẽ thấy mọi người nhanh chóng chú ý tới bạn.

Tình yêu: Đừng từ chối những lời tán tỉnh vui vẻ hôm nay. Bạn nên tận hưởng cảm giác được ngưỡng mộ trong mắt mọi người.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn có thể dốc hết sức mình vào công việc. Sau đó, bạn nên cho mình đủ thời gian nghỉ ngơi.

Dương Cưu nhận lời tán tỉnh.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, một số sự việc có thể vượt khỏi tầm kiểm soát của Kim Ngưu. Điều duy nhất bạn nên làm là đảm bảo bạn không phải là bên thua thiệt nhất.

Tình yêu: Tự tin giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Hôm nay Kim Ngưu không nên quên vũ khí bí mật này nhé.

Sự nghiệp: Tinh thần tập thể đóng vai trò quan trọng cho thành công của bạn. Kim Ngưu nên chịu khó phát triển mối quan hệ hòa hảo với đồng nghiệp.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ gặp nhiều người có tư tưởng, quan niệm giống bạn. Nếu bạn có thể hợp tác với họ, dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công.

Tình yêu: Bạn là người có trái tim ấm áp và tốt bụng. Hãy luôn sống thật với bản tính của bạn, và bạn sẽ gặp được người trân trọng điều đó.

Sự nghiệp: Bạn sẽ làm rất tốt những công việc cần tinh thần tập thể. May mắn rằng đồng nghiệp của bạn cũng vậy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên kiểm tra tài khoản ngân hàng trước khi định mua một món đồ chi phí lớn. Trước mắt bạn có thể đủ khả năng để chịu khoản chi đó, nhưng về lâu dài thì không.

Tình yêu: Sau mưa mặt trời sẽ ló rạng. Chân lý tự nhiên cũng ứng với tình yêu của bạn, nên đừng buồn nếu bạn và người ấy bỗng dưng xích mích.

Sự nghiệp: Cự Giải nên xem xét các khoản vay hoặc đầu tư tài chính. Bạn sẽ nhận được những điều khoản ưu đãi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn cảm thấy rất tự tin và kiêu hãnh về thực lực của mình. Hôm nay, Sư Tử hoàn toàn phù hợp với vị trí lãnh đạo, tiên phong.

Tình yêu: Sư Tử đang lo được lo mất trong tình yêu. Hãy trở lại với điều nguyên thủy nhất trong tình yêu, đó là cảm xúc.

Sự nghiệp: Bạn đã đạt được một đỉnh cao trong sự nghiệp. Hiện tại là thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức nếu bạn muốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ nên thích nghi và uốn mình theo hoàn cảnh. Sự bướng bỉnh sẽ không mang lại kết quả tích cực cho bạn đâu.

Tình yêu: Thật tuyệt nếu người yêu cũng là tri kỉ của bạn. Nhưng đôi khi, bạn sẽ gặp rắc rối nếu nói hết với đối phương như một đôi bạn thân đấy.

Sự nghiệp: Phản xạ đầu tiên của bạn là từ chối các ý tưởng mới. Hãy cho mình một cơ hội để thay đổi lập trường. Các kế hoạch đó có thể đạt được kết quả tốt với một chút chỉnh sửa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần quan tâm hơn tới tương lai của bạn. Hãy tạm bỏ qua những chi tiết vụn vặt hàng ngày để nghĩ các kế hoạch lớn hơn.

Tình yêu: Một mối lương duyên đang chờ đợi bạn. Điều quan trọng là bạn phải chủ động thúc đẩy khi cơ hội tới.

Sự nghiệp: Bạn nên chuẩn bị kế hoạch trước khi bắt tay vào công việc. Khi bạn nhìn xa hơn mọi người, dù chỉ một chút, bạn sẽ vượt xa họ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay căng thẳng là điều tồi tệ nhất mà Bò Cạp muốn gặp. Bạn nên nhanh chóng có các hoạt động giải tỏa trước khi nó chi phối tâm tình bạn. Một tiếng tập thể dục hoặc tâm sự với bạn thân có thể giúp bạn.

Tình yêu: Hãy mỉm cười dù lòng bạn đang nổi bão. Tranh cãi lúc này chẳng hề có ích cho chuyện tình cảm của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay là thời điểm để một đồng nghiệp của bạn tỏa sáng. Đừng tủi thân nếu bạn chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Hãy nhân cơ hội này để tích lũy kinh nghiệm chờ thời và đồng thời ghi điểm đẹp cho danh tiếng của bạn.

Bạn bè là điểm tựa khi Bò Cạp bị căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang ở vào giai đoạn đỏ vận đấy. Bạn không nên ngồi yên một chỗ. Hãy xông xáo hơn trong cuộc sống lẫn chuyện tình duyên.

Tình yêu: Đường tình của bạn sẽ rất sôi nổi. Điều cuối cùng bạn phải lo là thiếu người để hẹn hò. Bạn chỉ cần lựa chọn giữa nhiều ứng cử viên.

Sự nghiệp: Khách hàng sẽ thán phục bạn, đồng nghiệp sẽ gật đầu trước mọi đề nghị bạn đưa ra. Nhân Mã sẽ mỉm cười hạnh phúc cả ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay tâm tình của mọi người quanh Ma Kết khá tệ. Bạn nên quan sát những ai có khả năng mất kiểm soát cảm xúc. Bạn ưa chuộng hòa bình hơn.

Tình yêu: Hãy làm một điều gì đó thật sáng tạo cho người yêu. Đó có thể là một hành động kỳ quặc, nhưng phản ứng của đối phương sẽ không khiến bạn hối tiếc.

Sự nghiệp: Công việc khó khăn với nhiều cản trở bất ngờ. Ma Kết nên bình tĩnh chờ giai đoạn này qua vì bạn không thể thay đổi các nhân tố khách quan.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay sức sáng tạo của Bảo Bình rất phong phú. Bạn nên thử thách chính mình. Bạn có thể nảy ra nhiều ý kiến độc đáo.

Tình yêu: Sẵn lòng nhường nhịn là cách tốt nhất Bảo Bình nên tuân thủ. Hôm nay, thắng hay thua trong chuyện tình yêu đều mang lại kết quả tệ như nhau.

Sự nghiệp: Bạn sẽ là người giữ được bình tĩnh và lý trí trong cảnh rối ren. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp khi công việc gặp khó khăn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên đứng ngoài những cảnh chia bè kết phái, cạnh tranh trong môi trường làm việc. Đó là cách duy nhất để bạn vượt qua giai đoạn này an toàn.

Tình yêu: Bạn sẽ gặp một người chiếm giữ toàn bộ tâm trí của mình. Hãy cố gắng giữ tỉnh táo vì bạn còn nhiều việc phải quan tâm.

Sự nghiệp: Cấp trên trực tiếp hoặc khách hàng của bạn sẽ bộc lộ thái độ không hài lòng. Bạn nên im lặng để câu chuyện trôi qua trong lặng lẽ. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm