Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (11/9)

Hôm nay, Song Tử tận hưởng cuộc sống chậm rãi. Nhân Mã lạc quan về đường công danh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, tốc độ của Dương Cưu nhanh gấp đôi người khác. Bên cạnh đó, bạn rất giỏi tập trung và không ngại xử lý các chi tiết vụn vặt. Trong công việc, bạn sẽ đạt được hiệu quả lớn hơn nếu theo đuổi các dự án solo. Hợp tác chung lúc này chỉ khiến người khác ghìm chân bạn lại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu luôn tìm kiếm sự ổn định trong chuyện tình cảm. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thử thay đổi bản thân. Trước khi định từ chối người ấy, bạn nên thử đối diện với cảm xúc của mình trước. Hãy tự hỏi bạn thực sự muốn gì.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên thong thả sống chậm. Bạn có thể dậy sớm, nhưng hãy đi tập thể dục, pha một tách cafe thưởng thức bữa sáng. Bạn có thể chọn làm việc ở quán nước gần nhà, thay vì đến cơ quan. Thay đổi một chút lối sống sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ.

Song Tử chậm rãi trước dòng đời xô bồ.
Song Tử chậm rãi trước dòng đời xô bồ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chẳng ngại nói thẳng những suy nghĩ, quan điểm của bạn. Bạn có thể khiến vài người sốc đấy. Hãy khéo léo lựa lời để nói để mọi người dễ tiếp nhận. Khi bạn cảm thấy bế tắc hay lạc lõng, trút bầu tâm sự vào những trang giấy sẽ giúp bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, bí quyết dành cho Sư Tử là giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp. Đừng phản ứng thái quá hơn những gì bạn thực sự cảm thấy. Nếu bạn gặp chuyện bức xúc, Sư Tử nên chọn cách tâm sự với một người mà bạn tin tưởng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẵn sàng giang tay giúp đỡ, hoặc cộng tác với người khác. Hãy thận trọng kẻo bạn có xu hướng lấn át mối quan hệ cân bằng đấy. Hãy luôn trao đổi thẳng thắn và thống nhất chung trước khi hành động.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nguyên tắc dành cho Thiên Bình là luôn có chiến lược rõ ràng trong vấn đề kinh tế. Bạn đừng vội vàng tóm lấy bản hợp đồng đầu tiên nhận được, cũng đừng nhanh nhẹn rút ví ngay lập tức. Bạn cần có kế hoạch cụ thể và lâu dài. Bạn cũng không nên giới hạn khả năng làm giàu trong những công việc hiện tại.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không nên đặt nặng kết quả, vì cách bạn trải nghiệm mới quan trọng. Hôm nay, bạn nên thoải mái hơn trong công việc. Hãy bớt thời gian giao lưu vui vẻ cùng đồng nghiệp. Nếu bạn đang giận ai, bây giờ là lúc thích hợp để làm lành.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu sếp ấn tượng với năng lực và muốn trao cho bạn cơ hội mới, đừng từ chối nhé Nhân Mã. Tương lai thăng tiến của bạn đang rất sáng sủa. Bạn sẽ có một cuộc đối thoại nghiêm túc với người yêu. Hãy giải tỏa khúc mắc giữa hai bạn nếu có.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngay cả bạn thân nhất cũng khó hiểu được cảm xúc của Ma Kết hôm nay. Bạn có nhu cầu chia sẻ, nhưng thính giả tốt nhất của bạn có lẽ là những trang nhật ký. Trong công việc, bạn nên kiên nhẫn nếu gặp trở ngại. Thành quả sẽ đến với ai biết chờ đợi.

Ma Kết làm bạn với những trang viết.
Ma Kết làm bạn với những trang viết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một số dự định cá nhân mà bạn thực sự muốn thực hiện chúng. Một vài người có thể yêu cầu, nhờ vả bạn. Hãy cân nhắc kĩ xem bạn muốn giúp họ hay không. Bạn sẽ phải hoãn lại kế hoạch của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đảm nhiệm nhiều việc một lúc mang lại cảm giác năng động, phong phú cho cuộc sống. Tuy nhiên, hôm nay, tình hình có thể trở nên quá tải đối với Song Ngư. Bạn chỉ nên chuyên trách một vài vấn đề. Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn, đồng thời hài lòng về kết quả.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm