Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Thái Lan hứng 'gạch đá' trong trận hòa Philippines

Thủ thành Chatchai Budprom người Thái Lan trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau khi để thua bàn khá hài hước, khiến đội nhà bị đội tuyển Philippines cầm hòa 1-1 hôm 21/11.

Highlights AFF Cup: ĐT Philippines 1-1 ĐT Thái Lan Supachai đệm bóng mở tỷ số cho Thái Lan ở phút thứ 56 trước khi Jovin Bedic sút xa từ ngoài vùng cấm gỡ hòa cho Philippines trong trận đấu ở bảng B tại AFF Cup 2018.

Trong một nỗ lực cản phá cú dứt điểm của cầu thủ Philippines, Chatchai Budprom lóng ngóng đấm bóng vào lưới nhà. Bàn thua này cướp lấy 3 điểm của đội tuyển Thái Lan, đồng thời đẩy nhà vô địch AFF Cup 2016 vào tình thế có thể bị loại nếu thất bại ở loạt trận cuối gặp Singapore.

Sau trận đấu, người hâm mộ chê bai thủ thành Chatchai Budprom thậm tệ. Người dùng có tên Bimo Mahardhika cho rằng đã có nghi vấn móc ngoặc tỷ số xuất hiện. "Mafia?", tài khoản này đưa ra dòng tweet. Sau đó, tài khoản có tên Adityo còn phản hồi: "Dàn xếp tỷ số".

Thai Lan anh 1
Người dùng Twitter chỉ trích thủ môn Thái Lan vì để thua bàn ngớ ngẩn.

Trong khi đó, người dùng có tên Conan cho rằng việc thủ thành Chatchai Budprom để thủng lưới và khiến đội tuyển Thái Lan bị cầm hòa 1-1 góp phần khiến Indonesia bị loại. Sau ba trận, đội tuyển Indonesia mới chỉ có 3 điểm. Còn đội tuyển Thái Lan và Philippines giành được 7 điểm.

Vừa qua, trang Fox Sports Asia cũng chỉ ra thủ môn giờ là mắt xích kém nhất của đội tuyển Thái Lan. Thậm chí, người hâm mộ "Voi chiến" có lẽ đang rất nhớ thủ thành số 1 Kawin Thamsatchanan, tạm thời không được triệu tập tham dự giải lần này.

Vào ngày 25/11, "Voi chiến" sẽ tiếp Singapore trên sân nhà. Kết quả trận đấu này sẽ định đoạt số phận đi tiếp vào bán kết của thầy trò Milovan Rajevac.

Nhà cựu vô địch AFF Cup: 'Chờ đợi cuộc đối đầu Việt Nam - Thái Lan'

Charyl Chappuis - cầu thủ có đóng góp quan trọng cho chức vô địch Đông Nam Á năm 2014 của Thái Lan - mong chờ màn đọ sức giữa hai đội tuyển rất được kỳ vọng tại AFF Cup năm nay.


Nguyên Trí (Theo Fox Sports Asia)

Bạn có thể quan tâm