Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Philippines chia sẻ nhớ con trước trận bán kết AFF Cup

Trước trận gặp tuyển Việt Nam, thủ thành Michael Falkesgaard dường như bị sao nhãng bởi nỗi nhớ nhà và khó có thể tập trung tối đa cho trận đấu.

AFF Cup 2018 đang vào giai đoạn quyết định, các cầu thủ phải tập trung tối đa 100% khả năng cho trận tiếp theo. Tuy nhiên, dường như thủ môn số hai của tuyển Philippines lại không làm được điều đó.

Trước trận bán kết gặp Việt Nam, Falkesgaard bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái biểu lộ rõ nỗi nhớ con sau quãng thời gian dài xa cách.

"Cha biết rằng đã một tháng rồi cha con mình chưa gặp nhau, và con rất muốn cha về nhà để chơi với con. Nhưng đừng lo, cha sẽ về nhà sớm thôi, cha hứa đó", thủ môn gốc Đan Mạch viết.

Michael Falkesgaard anh 1
Dòng trạng thái được Falkesgaard chia sẻ trên trang cá nhân.

Nỗi nhớ con trào dâng sau thời gian dài xa cách là điều thường thấy. Tuy nhiên, với một cầu thủ chuyên nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn giải đấu đang bước vào vòng đấu quyết định, điều này nên được hạn chế tối đa.

Tối 3/12, Falkesgaard cùng đồng đội đã có mặt tại Hà Nội và sẽ bước vào tập luyện ngay trong hôm nay 4/12 nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 

Tuyển Việt Nam được CĐV trên máy bay chào đón nồng nhiệt Toàn bộ thành viên tuyển Việt Nam lên máy bay về Hà Nội trong sự đón chào nồng nhiệt của phóng viên và người hâm mộ. Dự kiến lúc 14h30 (giờ Hà Nội), đội sẽ có mặt ở Nội Bài.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm