Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử món nướng kiểu mới ở quán Ngói 13

Hình thức nướng xuất hiện đã khá lâu, nhưng không phải ai cũng đã từng thưởng thức vị ngon của các món nướng ngói.

Ngói được nung trên bếp than sẽ làm chín các món ăn một cách vừa tới mà không làm mất đi hương vị của món ăn, cũng không khiến món bị quá cháy vì nướng trực tiếp với than hay tạo cảm giác ngấy mỡ khi nướng với chảo gang.


Tại quán Ngói 13 (Hà Nội), bạn sẽ được hướng dẫn để có một bữa tiệc nướng với ngói ngon tuyệt. Một viên ngói được đặt xuôi chiều trên bếp than hồng, phía dưới miếng ngói là một chiếc bát nhỏ đựng dầu ăn chảy xuống khi nướng thịt để thịt ko bị ngấm dầu và dầu cũng không chảy vào bếp than tạo khói. 

Trong khi nướng, chúng ta cũng dùng ngay dầu ăn đó để rưới lên các miếng thịt, để giữ được độ tươi ngon cũng như giúp thịt không bị khô. Miếng ngói khi được nung nóng, nhiệt sẽ lan tỏa đều giúp cho các món thịt, rau củ bên trên được nướng chín rất đều và nhanh dù ở bất cứ vị trí nào trên miếng ngói.


Các món nướng ở quán Ngói 13 đều được tẩm ướp rất đặc biệt mà khi thưởng thức, các bạn sẽ cảm thấy rất tâm đắc như chưa từng được ăn ở bất cứ nơi nào khác. Một số món ăn không thể không thử ở quán Ngói 13 như bò tơ nướng ngói, tim trâu nướng ngói, gà đùi sốt cay Hàn Quốc, ba chỉ nướng ngói và đặc biệt là món xúc xích tươi nướng chỉ có tại đây.

Sau khi thưởng thức các món nướng với thịt, bạn có thể dùng thêm một nồi lẩu thái chua cay với thanh cua, chả cá, các loại rau, nấm, đậu… với giá chỉ từ 90.000 đồng/nồi.


Các món nướng ở Ngói 13 có giá rất “mềm”, dao động từ 60.000 đồng đến 80.000 đồng. Ngoài ra các bạn sẽ được miễn phí trà đá, dưa ăn kèm, rau củ cuốn khi tới ăn tại quán.

Quán ngói 13 đang có chương trình giảm giá 15% cho mọi hóa đơn từ nay đến hết 31/12.

Địa chỉ: Số 550 Trần Khát Chân, Hà Nội (gần ngã tư Phố Huế, Bạch Mai)

Điện thoại: 0904909229

Facebook: https://facebook.com/quanngoi13

Tư liệu: quán Ngói 13

Bạn có thể quan tâm