Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Norwich dùng tiểu xảo với Ronaldo trên chấm phạt đền

Nỗ lực gây sức ép của Tim Krul không thể làm lung lay tinh thần Ronaldo khi hai ngôi sao này đối mặt trên chấm penalty.

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 1

Phút 73, Scott McTominay thực hiện quả treo bóng từ cánh phải. Cristiano Ronaldo chạy chỗ và bị Max Aarons kéo ngã ngay trong vùng 5,5 m. Sau khi nghe tư vấn từ tổ VAR, trọng tài chính Darren England cho "Quỷ đỏ" hưởng quả phạt đền.

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 2

Khi đối mặt CR7, Tim Krul đã dùng một số tiểu xảo để câu kéo thời gian nhằm gây sức ép. Trước khi tiền đạo đội khách dứt điểm, thủ môn người Hà Lan còn liên tục giơ tay về phía bên trái.

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 3

Krul đổ người đúng theo hướng anh giơ tay nhưng Ronaldo đã tung cú đá về hướng ngược lại để giúp Man United khai thông thế bế tắc.

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 4

Lão tướng 36 tuổi ghi bàn thứ 7 tại Premier League mùa này, đi kèm với đó là 2 đường kiến tạo, thành tích không cầu thủ nào của Man United có thể chạm đến. Tính trên mọi đấu trường, cựu sao Juventus đã có 13 bàn.

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 5

Ronaldo đã chọc thủng lưới tổng cộng 165 đối thủ trong sự nghiệp (120 ở cấp CLB, 45 ở cấp đội tuyển quốc gia). Theo Opta, CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên của MU kể từ mùa 1926/1927 ghi bàn trong 3 đời huấn luyện viên (Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Ralf Rangnick).

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 6

Ngay khi đội nhà để thủng lưới, nhiều CĐV Norwich vẫn giơ điện thoại để ghi lại màn ăn mừng của Ronaldo. Thậm chí, một số cậu bé còn tỏ vẻ vui sướng dù đang mặc trên mình áo đấu của "Chim hoàng yến".

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 7

Những phút cuối trận, siêu sao người Bồ Đào Nha bị đau sau một tình huống bật cao rồi tiếp đất bằng lưng. Anh vẫn cố gắng thi đấu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. "Thêm một bước đi đúng hướng. Chúng tôi biết mình phải làm gì để giành chiến thắng. Tất cả tùy thuộc vào chúng tôi. Làm tốt lắm, các chàng trai", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 8

Ronaldo ghi bàn nhưng De Gea mới là người giữ lại 3 điểm cho Man United. Thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục phong độ xuất sắc với 5 tình huống cứu thua và cả 5 đều được anh thực hiện sau những cú dứt điểm trong vùng cấm của chủ nhà.

Thu mon Norwich choi chieu bat thanh voi Ronaldo anh 9
Cựu sao Bayern gạt Ronaldo, Messi khỏi top 5 tiền đạo đang hay nhất Claudio Pizarro, nhà vô địch Champions League 2012/13, chia sẻ quan điểm với Zing và truyền thông thế giới về 5 tiền đạo hay nhất hiện nay.

Chelsea thắng Leeds nhờ quả penalty ở phút 90+4

Thầy trò huấn luyện viên Tuchel chật vật đánh bại Leeds trên sân nhà với tỷ số 3-2 ở vòng 16 Premier League diễn ra đêm 11/12 (giờ Hà Nội).

Arsenal áp sát top 4 sau trận thắng 3-0

"Pháo thủ" chấm dứt chuỗi 2 thất bại bằng chiến thắng 3-0 trước Southampton trên sân nhà ở vòng 16 Premier League diễn ra đêm 11/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo ghi bàn giúp Man Utd thắng đội bét bảng

Ronaldo ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 của MU trước chủ nhà Norwich ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh rạng sáng 12/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm