Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Man City hẹn đối thủ ra góc khuất để giải quyết mâu thuẫn

Scott Carson sẵn sàng đối đầu các cầu thủ Atletico Madrid nhưng anh muốn tránh sự theo dõi của camera.

Tình tiết mới trong vụ gây gổ giữa cầu thủ Atletico Madrid và Manchester City sau trận tứ kết lượt về Champions League hồi giữa tuần đã được phát hiện. Theo đoạn video được BT Sports ghi lại ở sân, Scott Carson, thủ môn số 3 của Man City, đã liên tục khiêu khích và ra dấu hẹn Vrsaljko (Atletico) đi vào phía trong, nơi khuất tầm nhìn của camera, để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, Carson cùng các đồng đội Jack Grealish, Kyle Walker, Ederson đã có những tranh cãi quyết liệt với Stefan Savic, Sime Vrsaljko trong đường hầm.

Thu mon Man City hen doi thu ra goc khuat de giai quyet mau thuan anh 1

Carson khiêu khích cầu thủ Atletico Madrid.

Đoạn video của BT Sports cho thấy cầu thủ hai đội đã có những va chạm chân tay ở phía trong đường hầm, nơi camera của ban tổ chức không thể quan sát. Cảnh sát đã được huy động để giải quyết vụ việc này.

Nguyên nhân ban đầu xuất phát từ Grealish. Tiền vệ người Anh đã chửi Savic là "đồ con hoang". Vrsaljko cũng bỏ dầu vào lửa bằng việc ném một vật thể về phía cầu thủ đội khách đang vào đường hầm sân Wanda Metropolitano.

Carson là thủ môn số 3 của Man City. Từ năm 2019 đến nay, thủ môn người Anh chỉ có 2 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad.

Man City trải qua những giây phút đầy khó khăn ở trận tứ kết lượt về trước Atletico Madrid. Thầy trò HLV Pep Guardiola bị đối thủ dồn ép trong hiệp hai nhưng may mắn trụ vững để bảo toàn tỷ số hòa 0-0, từ đó vào bán kết với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận. Đối thủ tiếp theo của nhà ĐKVĐ Premier LeagueReal Madrid.

"Cityzens" đi tiếp nhưng chịu tổn thất không nhỏ khi Kevin De Bruyne, Kyle Walker phải rời sân sớm vì chấn thương. Joao Cancelo cũng sẽ không thể góp mặt ở bán kết lượt đi trên sân nhà do nhận đủ thẻ phạt. Cuối tuần này, nửa xanh thành Manchester sẽ chạm trán Liverpool ở bán kết FA Cup.

Hiệp hai vất vả của Man City trước Atletico Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola phải chịu nhiều sức ép trong hiệp hai trận hòa 0-0 với Atletico Madrid ở tứ kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Real Madrid không dọa được Man City

Cú hat-trick của Karim Benzema hay pha kiến tạo không tưởng của Luka Modric đang che mờ đi sự thật về Real Madrid tại vòng knock-out Champions League mùa này.

Man City muốn trả lương kỷ lục Premier League cho Haaland

Nửa xanh thành Manchester đang làm mọi thứ để đánh bại Real Madrid, Barcelona và PSG trong cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm