Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn luống cuống khi được Messi đề nghị đổi áo

Edgar Badia chỉ định xin áo đấu của Messi nhưng anh không ngờ siêu sao người Argentina muốn cả hai cùng trao đổi áo đấu.

Trước khi đối đầu Barcelona, Edgar Badia muốn xin áo đấu của Lionel Messi và được siêu sao Argentina đồng ý. Sau khi trận đấu tại Camp Nou khép lại, Messi cởi áo, nhưng không tặng Badia ngay. "El Pulga" đề nghị thủ môn người Tây Ban Nha trao đổi áo đấu.

Vẻ bất ngờ lộ rõ trên mặt thủ môn thuộc biên chế Elche. Badia luống cuống cởi áo đấu. Trước khi trao lại cho Messi, anh còn thận trọng hỏi: "Anh muốn áo của tôi thật sao?". Siêu sao người Argentina cũng phải bật cười trước phản ứng của Badia.

Thu mon luong cuong khi duoc Messi de nghi doi ao anh 1

Hành động cho thấy sự tôn trọng đối thủ của Messi.

Elche thua trận, nhưng Badia đã có một ngày may mắn. Anh trở thành một trong số ít cầu thủ được Messi đề nghị đổi áo đấu. Trước đó, "El Pulga" thừa nhận không có thói quen đổi áo sau mỗi trận đấu: "Tôi từng xin đổi áo đấu với Zinedine Zidane. Sau này, tôi sẽ đổi áo với một cầu thủ Argentina trên sân, nếu được đề nghị".

Rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội), Messi có ngày thi đấu ấn tượng khi lập cú đúp giúp Barca đánh bại Elche 3-0 ở trận đá bù vòng 1 La Liga. 2 bàn vào lưới Badia giúp siêu sao 34 tuổi vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 18 bàn, hơn Luis Suarez 2 bàn.

Kể từ đầu năm 2021, Messi đã ghi 13 bàn, kiến tạo 3 lần sau 13 trận. Đây là thành tích không cầu thủ nào trong tốp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể chạm đến.

3 điểm trước Elche giúp Barca tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Ronald Koeman kém đối thủ thành Madrid 5 điểm, nhưng chơi nhiều hơn một trận.

De Bruyne phải chọn giữa Ronaldo và Messi Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku buộc phải đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi có hai sự lựa chọn.

Mascherano: 'Tôi là ai mà dám khuyên Messi'

Cựu tiền vệ Javier Mascherano đưa ra những bình luận liên quan tới Lionel Messi cũng như phân tích tình hình hàng thủ của Barca gần đây trong cuộc trả lời phỏng vấn tối 24/2.

Messi và Ronaldo không thể thay thế

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự trỗi dậy của Mbappe và Haaland, hai tài năng trẻ có tham vọng thay thế cặp Messi - Ronaldo để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Messi lập cú đúp trong chiến thắng của Barca

Messi vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu trong năm 2021 sau khi giúp Barca thắng Elche 3-0 rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm