Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Kim Thanh cổ vũ tuyển Việt Nam tại Asian Cup qua TV 98 inch

Không khí sôi động từ giải đấu hàng đầu châu lục được truyền tải chân thực tới phòng khách của thủ môn Kim Thanh qua chiếc TV Samsung QLED 98 inch khổng lồ.

Sau khoảnh khắc lịch sử khi cản phá thành công cú sút 11 m từ tiền đạo đội tuyển Mỹ tại vòng chung kết Women World Cup 2023, thủ môn Kim Thanh đã trở thành biểu tượng cho đam mê thể thao và tinh thần quyết chiến vượt mọi giới hạn của tuyển nữ Việt Nam.

Nhiệt huyết bóng đá vươn xa hàng nghìn cây số

Trước thềm năm mới, dù không trực tiếp ra sân, Kim Thanh vẫn cùng bố mẹ cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá nam đang thi đấu tại Asian Cup qua chiếc TV Samsung QLED 98 inch. Đây là món quà Kim Thanh dành tặng bố mẹ để cả gia đình có thể theo dõi những trận bóng cùng người thân với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động.

Samsung QLED 98 inch anh 1

TV Samsung QLED 98 inch mang đến trải nghiệm tận hưởng không khí bóng đá tại nhà trọn vẹn cho Kim Thanh cùng gia đình.

Không phải ngẫu nhiên chiếc TV trên lại được Kim Thanh ưu ái lựa chọn. Kích thước khổng lồ cho phép nữ thủ môn cùng gia đình đắm chìm vào không khí tưng bừng trên sân vận động Al Thumama (Qatar) với từng chi tiết được thể hiện rõ nét.

Để tối ưu chất lượng hình ảnh cho kích thước đặc biệt này, Samsung áp dụng công nghệ Supersize Picture Enhancer, giúp cải thiện khả năng hiển thị sắc đen, độ nét và giảm nhiễu một cách thông minh. Nhờ đó, từng chi tiết như hình ảnh mặt sân cỏ, màu sắc nổi bật trên khán đài và đặc biệt là những màn phô diễn kỹ thuật của cầu thủ đều được tái hiện chân thực, tạo cho người xem cảm giác như đang có mặt trên sân dù cách xa hàng nghìn cây số.

Qua những hình ảnh được Kim Thanh chia sẻ, có thể thấy cô và gia đình rất hài lòng với trải nghiệm xem bóng đá trên TV Samsung QLED 98 inch. Trải nghiệm này còn được nâng tầm với công nghệ tự động nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng trí tuệ nhân tạo (AI Upscaling). Màu sắc đạt chứng nhận Pantone của TV cũng giúp hình ảnh được tái hiện chuẩn xác như mắt nhìn.

Samsung QLED 98 inch anh 2

Tính năng nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI tạo độ sắc nét ấn tượng cho TV 98 inch.

Quan trọng hơn, không khí sôi động và tiếng cổ vũ từ khán giả như ngập tràn căn phòng nhờ công nghệ âm thanh vòm Dolby ATMOS chuẩn rạp chiếu. TV Samsung thậm chí còn chi tiết hóa những âm thanh đặc biệt như tiếng sút bóng, cầu thủ di chuyển một cách tinh tế với tính năng âm thanh chuyển động theo vật thể (OTS).

Điểm thú vị là chiếc TV này cho phép Kim Thanh vừa theo dõi trận đấu, vừa gọi điện trò chuyện, bình luận sôi nổi cùng các đồng nghiệp qua tính năng đa màn hình (Multi View). Tính năng này cũng giúp nữ thủ môn vừa kết nối người thân mỗi khi thi đấu xa nhà, vừa xem các chương trình giải trí và video call trò chuyện trên cùng một màn hình TV.

Samsung QLED 98 inch anh 3

Với tính năng Multi View, Kim Thanh có thể vừa theo dõi trận đấu, vừa chia sẻ với đồng nghiệp về cảm nhận của mình.

Cùng Kim Thanh tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

Cũng như Kim Thanh, việc theo dõi bóng đá qua màn hình TV là đam mê lớn của hàng triệu người Việt. Trước thềm Asian Cup, cơ hội thưởng thức các trận cầu đỉnh cao một cách mãn nhãn trên màn hình lớn đang mở ra cho nhiều người, thông qua chương trình “Samsung tặng 10 inch - 10 quà” khi mua TV OLED, QLED và Neo QLED của Samsung.

Trong số những ứng dụng giải trí có bản quyền được tặng kèm TV Samsung đợt này, không thể bỏ qua FPT Play - đơn vị giữ bản quyền phát sóng đầy đủ 51 trận đấu tại Asian Cup ở Việt Nam. Ngoài ra, ưu đãi trả góp 0% cũng góp phần giúp nhiều người nhẹ gánh chi tiêu trong thời điểm Tết Nguyên đán cận kề.

Đầu tư TV Samsung còn được xem là cách tiết kiệm lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống trước thềm năm mới. Người dùng có thể giảm hóa đơn điện thông qua tính năng tiết kiệm năng lượng bằng AI, tự động phát hiện và phân tích để điều chỉnh độ sáng, từ đó giảm mức tiêu thụ điện năng tổng thể. SmartThings cho phép kết nối TV với các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt... để người dùng có thể điều khiển căn nhà một cách tiện lợi mà không lo bỏ lỡ các trận đấu và nội dung yêu thích.

Chương trình “Samsung tặng 10 inch - 10 quà” không chỉ là cơ hội để thăng hạng TV, tận hưởng Tết lớn, mà còn giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng, đặc biệt trong dịp Asian Cup sắp tới.

Samsung QLED 98 inch anh 4

Chương trình “Samsung tặng 10 inch và 10 quà” giúp người dùng có thể sắm nhiều dòng TV OLED, QLED của Samsung với kích thước lớn hơn 10 inch nhưng giá không đổi. Đồng thời, hãng còn tặng kèm nhiều gói quà giá trị như ưu đãi trả góp 0% hay gói ứng dụng giải trí VieON, VTVcab ON, Galaxy Play, K+, FPT Play, Apple TV+, ClipTV, TV360... Ưu đãi áp dụng tại tất cả cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm