Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Inter bảo Dzeko 'im mồm' tại Champions League

Thủ môn Andre Onana và Edin Dzeko suýt xảy ra xô xát trong trận thắng 1-0 của Inter Milan trước Porto ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 23/2 (giờ Hà Nội).

Thủ môn Andre Onana gây ra rắc rối nội bộ cho Inter Milan. Ảnh: Reuters.

Onana muốn lao vào ăn thua đủ với Dzeko sau một tình huống ở hiệp hai trận đấu. Người gác đền của Inter được cho đã bảo Dzeko "im mồm" và liên tục quát tháo, có những cử chỉ không mấy thân thiện hướng về tiền đạo người Bosnia và Herzegovina. Tiền vệ Hakan Calhanoglu sau đó phải đến cản thủ môn Cameroon để tránh mọi chuyện đi quá xa.

Mâu thuẫn giữa Onana và Dzeko xuất phát từ việc tiền đạo Inter than vãn với trọng tài về các tình huống trên sân. Thủ môn 26 tuổi không hài lòng với điều đó và muốn tiền đạo đàn anh tập trung vào thi đấu. Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi Romelu Lukaku và đồng đội Nicolo Barrella tranh cãi nảy lửa với nhau trong trận Inter thắng Udinese 3-1 ở vòng 23 Serie A.

May cho CLB thành Milan là dù xảy ra những xung đột nội bộ, họ vẫn giành chiến thắng. Pha lập công ở phút 86 của Lukaku giúp Inter vượt qua Porto 1-0 trên sân nhà, qua đó nắm lợi thế ở vòng 16 đội Champions League mùa này.

HLV Simone Inzaghi chắc chắn sẽ phải làm việc với cả Onana lẫn Dzeko để ổn định phòng thay đồ. Đây không phải lần đầu thủ môn Inter gây ra vấn đề nội bộ cho đội bóng anh khoác áo. Tháng 12 năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1996 tuyên bố từ giã đội tuyển Cameroon sau những mâu thuẫn với HLV Rigobert Song.

Trước đó, anh bị gạch tên khỏi tuyển Cameroon ngay trước thềm trận gặp Serbia tại vòng bảng World Cup 2022. HLV Song yêu cầu Onana hạn chế ra ngoài vùng cấm và thực hiện những đường chuyền ngắn để đảm bảo an toàn ở phần sân nhà. Tuy nhiên, cựu thủ môn Ajax từ chối yêu cầu của chiến lược gia này.

Lukaku tỏa sáng giúp Inter nắm lợi thế ở Champions League

Rạng sáng 23/2 (giờ Hà Nội), tiền đạo người Bỉ ghi bàn duy nhất, giúp Inter đánh bại Porto 1-0 ở lượt đi vòng 16 đội trên sân Giuseppe Meazza.

Napoli đủ sức vô địch Champions League?

Không đội bóng nào trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn duy trì phong độ cao như Napoli đến thời điểm này của mùa giải.

Trọng tài Champions League gây tranh cãi trong trận đấu của Man City

Man City dường như bị mất một quả phạt đền sau tình huống hậu vệ Leipzig cản bóng bằng tay trong vùng cấm ở trận đấu rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm