Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn đắt giá nhất thế giới vẫn lạc quan ở Chelsea

Dù không còn giữ được suất bắt chính tại Chelsea, thủ thành Kepa Arrizabalaga khẳng định mình có thể sớm lấy lại niềm tin của HLV Frank Lampard.

"Tôi cảm thấy rất ổn, mạnh mẽ và tự tin. Đây có lẽ không phải là tình thế mà tôi mong muốn, nhưng chúng ta đều phải trải qua những khoảng thời gian như thế này. Tôi tin mình sẽ xoay chuyển tình thế. Khi được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức có thể", Goal dẫn lời Kepa, thủ môn đắt giá nhất thế giới.

"Rõ ràng tất cả cầu thủ đều muốn ra sân. Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ, thi đấu tốt ở đội tuyển quốc gia lẫn Chelsea. Đó là câu lạc bộ tuyệt vời, và tôi may mắn khi được khoác áo Chelsea", thủ môn người Tây Ban Nha nói thêm.

kepa lac quan anh 1

Mắc nhiều sai lầm, Kepa giờ phải chịu cảnh dự bị ở Chelsea. Ảnh: Getty.

Lúc này, Kepa không còn là thủ môn số một trong khung thành Chelsea. Trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace ở vòng 4 Premier League, Edouard Mendy là người được chọn. Đội chủ sân Stamford Bridge bỏ ra 24 triệu euro để có chữ ký của Mendy.

Mùa giải 2019/20, Mendy ra sân 33 trận trên mọi đấu trường cho Rennes, để thủng 31 bàn và giữ sạch lưới 13 trận. Trong khi đó, Kepa ra sân 41 trận, để thủng 58 bàn và chỉ giữ sạch lưới 10 trận.

Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha thường mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool, Kepa có tình huống chuyền hời hợt. Sau đó, Sadio Mane cướp bóng và ghi bàn cho "Lữ đoàn đỏ". Việc anh bị đẩy lên băng ghế dự bị là điều dễ hiểu.

kepa lac quan anh 2

Thủ môn đắt giá nhất thế giới bất lực trước dàn sao trẻ Chelsea Trong bài tập đá phạt, thủ thành Kepa Arrizabalaga không thể cản phá cú sút của các cầu thủ như Mason Mount, Kai Havertz hay Emerson.

Kepa - đoạn kết buồn của thủ môn đắt giá nhất thế giới

Kepa Arrizabalaga nhiều khả năng bị tân binh Edouard Mendy cướp mất vị trí số một trong khung thành Chelsea.

Chelsea quyết định tương lai của Kepa

Phong độ kém cỏi của Kepa buộc Chelsea phải chi thêm tiền để đưa về thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm