Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Bỉ bị nứt sọ não sau pha va chạm mạnh

Sammy Bossut, một thủ thành đang chơi cho Zulte Waregem ở giải vô địch quốc gia Bỉ, đã dính chấn thương rất nặng trong trận đấu với Gent.

Theo HLN, sau một pha va chạm rất mạnh với Jordan Botaka, Bossut được đội ngũ y tế chăm sóc trên sân vài phút. Sau đó, thủ môn 34 tuổi rời sân bằng cáng và được chuyển ngay đến bệnh viện để theo dõi.

thu mon nut so nao anh 1

Bossut nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế tước khi được đưa đến bệnh viện. Ảnh: HLN.

Các bác sĩ chẩn đoán Bossut nhận chấn động nghiêm trọng và bị nứt sọ não. Anh phải nằm lại bệnh viện để kiểm tra thêm. Trên trang cá nhân, Simon Mignolet, cựu thủ môn Liverpool cũng gửi lời chúc hồi phục đến người đồng nghiệp. Trang chủ CLB Zulte Waregem cho biết sẽ thông báo tình trạng cụ thể của Bossut sau.

HLN đánh giá chấn thương của Bossut tương tự những gì mà cựu thủ thành Petr Cech phải nhận. Tháng 10/2004, cầu thủ người Cộng hòa Séc cũng bị nứt sọ não sau khi va vào đầu gối của Stephen Hunt trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Reading.

Mãi đến tháng 1/2007, Cech mới có thể trở lại thi đấu. Chấn thương còn khiến anh phải đội mũ bảo hiểm mỗi khi ra sân trong phần còn lại của sự nghiệp.

Ở mùa giải 2019/20, Bossut được ra sân 26 trận cho Zulte Warregem, đội bóng đứng thứ 9 ở giải VĐQG Bỉ. Anh dính chấn thương trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2020/21 với Genk.

Pha vào bóng khiến Mbappe gập cổ chân, rời sân trong nước mắt Loic Perrin vào bóng nguy hiểm khiến Kylian Mbappe phải rời sân vì chấn thương trong trận PSG thắng Saint-Etienne 1-0 tại chung kết cúp quốc gia Pháp rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội).

Alisson mắc nhiều lỗi hơn Mignolet và Karius

Cộng đồng mạng chê khả năng xử lý bóng bằng chân của thủ thành Alisson Becker, sau khi ngôi sao người Brazil mắc lỗi trong trận thua 1-2 trước Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm