Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Barca lên quá vạch giữa sân

Marc Andre Ter Stegen khiến CĐV bất ngờ khi có mặt ở phần sân của Real Sociedad.

Khoảnh khắc diễn ra trong những phút đầu hiệp một trận đấu giữa Barca và Real Sociedad khiến CĐV thích thú.

"Chúng ta đã có người thay thế Sergio Busquets", một CĐV bình luận hài hước. "Manuel Neuer cũng chẳng dám dâng cao thế này", người thứ 2 cho biết. "Có lẽ Ter Stegen muốn đá ở vị trí trung vệ mùa tới", CĐV tiếp theo mỉa mai.

thu mon Barca anh 1

Ter Stegen lên tham gia tấn công, thậm chí còn đứng cao hơn các trung vệ.

Trước trận gặp Sociedad, Ter Stegen đã là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất lịch sử Barca trong một mùa giải (25 lần).

Anh chỉ còn cách một trận so với kỷ lục giữ sạch lưới trong một mùa giải ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, Ter Stegen lại để thủng lưới 2 bàn và cùng Barca nhận thất bại 1-2. Dù vậy, thủ môn người Đức vẫn còn đến 3 trận chưa đấu để lập kỷ lục.

Barca lần đầu vô địch La Liga sau 4 năm và có đến 5 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu, lần lượt là thủ môn Ter Stegen, tiền đạo Robert Lewandowsi, hậu vệ Jules Kounde, Alejando Balde và tiền vệ Pedri.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Vẻ mặt của Martial khi bị HLV Ten Hag thay ra sớm

Tiền đạo người Pháp bĩu môi khi phải rời sân sớm trong chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Bournemouth ở vòng 37 Premier League tối 20/5.

Haaland vắng mặt trong ảnh ăn mừng vô địch của Man City

CĐV không thể tìm thấy Haaland trong ảnh tập thể Man City ăn mừng danh hiệu vô địch Premier League 2022/23 vừa chụp cách đây ít giờ.

Vẻ mặt của Martial khi bị HLV Ten Hag thay ra sớm

Tiền đạo người Pháp bĩu môi khi phải rời sân sớm trong chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Bournemouth ở vòng 37 Premier League tối 20/5.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm