Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư mời ra mắt Meizu M2 đính kèm Nokia 1110

Chiếc Nokia 1110 này vẫn hoạt động nhưng không thể nghe, gọi mà chỉ dùng để hiển thị thời điểm diễn ra buổi ra mắt sản phẩm.

Một chiếc Nokia 1110 được gửi kèm thư mời ra mắt sản phẩm Meizu M2. Ảnh: Gizmochina.

Hôm 15/7, Meizu khiến tín đồ Nokia xôn xao với tin đồn họ chính là “đối tác đẳng cấp” mà Nokia tìm kiếm để sản xuất smartphone. Hôm nay, họ tiếp tục "cho thêm dầu vào lửa" với một động thái mới.

Theo đó, hãng vừa gửi thư mời đến báo chí Trung Quốc tham đự sự kiện đặc biệt ngày 29/7 – nơi Meizu giới thiệu chiếc M2. Điểm đặc biệt ở chỗ thư mời này có kèm theo một chiếc Nokia 1110 – một trong những điện thoại phổ biến nhất thế giới từ trước đến nay.

Đây là cách làm độc đáo của Meizu với hàm ý, chiếc smartphone của họ có thể trở thành huyền thoại làng di động giá rẻ như Nokia 1110. Theo một số tin đồn, Meizu M2 có giá bán khoảng 599 tệ (tương đương 100 USD).

Chiếc điện thoại trứ danh của Nokia vẫn hoạt động nhưng không thể thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin.

Những chiếc Nokia 1110 có trong thư mời không vận hành hoàn hảo. Người dùng có thể bật, tắt máy nhưng không thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin. Màn hình của máy chỉ hiển thị duy nhất thông tin về ngày, giờ ra mắt sản phẩm.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, thông tin về Meizu M2 đã xuất hiện trên nhiều trang mạng nước này. Theo đó, sản phẩm sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel, chip 64-bit MediaTek 6735 với CPU 8 nhân và đồ họa Mali-T720, RAM 2 GB, dung lượng 16 GB, camera chính 13 megapixel, camera selfie 5 megapixel và pin 2.700 mAh.

Phần chính trong thư mời của Meizu.

Nếu đúng máy được bán với giá 599 tệ, đây sẽ là sản phẩm đáng gờm ở phân khúc smartphone giá rẻ Trung Quốc. Tuy nhiên, sẽ còn chặng đường dài nếu Meizu M2 muốn trở thành biểu tượng như Nokia 1110.

Meizu sẽ trở thành đối tác phần cứng của Nokia?

Nokia sẽ trở lại thị trường di động vào cuối năm 2016, tuy nhiên hãng sẽ chỉ chịu trách nhiệm về công nghệ và thiết kế của sản phẩm.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm