Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh và chồng Tây gây xôn xao một góc sân bay

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ "Đường cong" và ông xã người Hà Lan tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), tối qua - 2/8, khiến hàng trăm con mắt đổ dồn chú ý.

Thu Minh và chồng Tây gây xôn xao một góc sân bay

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ "Đường cong" và ông xã người Hà Lan tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), tối qua - 2/8, khiến hàng trăm con mắt đổ dồn chú ý.

Mặc dù liveshow riêng của mình sẽ diễn ra vào tối nay 3/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), nhưng Thu Minh vẫn tranh thủ sang Thái Lan để hoàn tất MV cho single mới. Nữ ca sĩ được chồng Tây và trợ lý tháp tùng chuyến đi.

Ngay khi vừa đặt chân trở về đến sân bay Tân Sơn Nhất, hai vợ chồng Thu Minh đã phải "ba chân bốn cẳng" ra xe, để chạy thẳng đến nhà thi đấu ráp nối chương trình lần cuối. Mặc dù rảo bước rất nhanh, nhưng rất đông khán giả tại sân bay vẫn nhận ra hai vợ chồng nữ ca sĩ và đồng loạt chĩa điện thoại về phía cặp đôi để ghi lại những khoảnh khắc đời thường của họ.

Ngay sau đó, Thu Minh có buổi tập luyện vất vả với ban nhạc và người em trai thân thiết - ca sĩ Nathan Lee. Trong đêm liveshow vào tối nay, chàng ca sĩ trẻ sẽ song ca cùng đàn chị một ca khúc quen thuộc. Bên cạnh anh là sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời Mỹ Linh, Thanh Bùi và một số thí sinh The Voice mùa đầu tiên.

Với liveshow Dấu ấn, diễn ra từ 20h tối nay, Thu Minh sẽ lần lượt trình diễn lại những ca khúc gắn với tên tuổi của mình, từ Bóng cây ko-nia đến Bóng mây qua thềm, Chuông gióĐường cong, Taxi... Chương trình diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

 

Vợ chồng Thu Minh thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả đang đợi người thân ở cổng quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất.

 

Hai vợ chồng sải bước rất vội vàng, để xe đưa ngay đến sân khấu Nguyễn Du.

 
 
 
 

Cặp đôi sử dụng Audi bạc tỷ để di chuyển.

 
 
 

Thu Minh để nguyên trang phục sân bay lên sân khấu tập luyện cùng Nathan Lee và ban nhạc.

 
 
 
 
 

Nữ ca sĩ tập luyện cách diễn cùng dàn nhạc giao hưởng - hợp xướng.

 
 
 
 

 Chồng Tây của Thu Minh luôn kiên nhẫn chờ đợi vợ tập luyện suốt buổi.

Shalom

Theo Infonet

Shalom

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm