Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh khoe chị gái giống y như đúc

Nữ ca sĩ "Đường cong" hạnh phúc chia sẻ bức ảnh chụp cùng chị gái, hơn cô 8 tuổi và đang sống ở Mỹ, trên trang cá nhân.

Trong làng giải trí Việt, nữ ca sĩ Thu Minh được biết đến là người khá kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ về gia đình cũng như anh chị em ruột trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, diva thứ 5 của làng nhạc Việt bất ngờ khoe ảnh chụp chung cùng chị gái, khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Theo chia sẻ của Thu Minh, chị gái hơn cô 8 tuổi và đang sinh sống ở Mỹ. Do đó, hai chị em không được gặp gỡ, trò chuyện, tâm sự thường xuyên. Qua bức ảnh, có thể thấy hai chị em ca sĩ Đường cong giống nhau như đúc. Chị gái của Thu Minh tuy đã 45 tuổi nhưng vẫn khá trẻ trung. 

Lần đầu tiên Thu Minh khoe ảnh chụp cùng chị gái lên trang cá nhân.

Đây là lần đầu tiên Thu Minh khoe chị gái, vì thế bức ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Hầu hết ý kiến đều nhận xét hai chị em Thu Minh giống nhau như hai giọt nước. Thậm chí một số bạn còn thắc mắc không biết hai người có phải chị em sinh đôi. Nhưng, bên cạnh đó, cũng có những ý kiến tỏ ra "thiên vị" thần tượng của mình khi khen Thu Minh đẹp và sắc nét hơn: "Nhưng rõ ràng là chị xinh và sắc nét hơn. Em biết và yêu thích giọng hát của chị từ khi nghe bài Nhớ anh của Kỳ Phương chị ạ. Xem chị làm giám khảo Giọng hát Việt càng ngưỡng mộ tài năng của chị hơn".

Trước sự quan tâm của đông đảo fan, Thu Minh chăm chỉ trả lời bình luận của mọi người với cách nói chuyện gần gũi như "Đồng chí chị hơn mình 8 tuổi đấy nhé. Trẻ hết hồn. Hihi". Khi được một fan hỏi sao dạo này Thu Minh không có bài hit, cô đáp lại: "Đi chơi không, không đi làm lấy đâu ra bài hit".

Hồi cuối tháng 8, Thu Minh ra mắt ca khúc mới mang tên Hangover, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc mang chất nhạc dance sôi động nhanh chóng gây chú ý và đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Dù phần nhạc được đánh giá là thời thượng, bắt tai, song ca từ của Hangover lại bị nhiều người chê vô nghĩa, nhảm nhí. Thậm chí một số ý kiến còn nhận xét bài hát mới của Thu Minh không khác gì "nhạc chợ".

Trước luồng ý kiến trái chiều này, Thu Minh đã lên tiếng khẳng định ca từ của bài hát hoàn toàn không dung tục như mọi người nghĩ: "Hãy hiểu nhiều hơn nữa về ý nghĩa của Hangover thì bạn sẽ thấy Nguyễn Hải Phong tài năng thế nào... Ca từ không dung tục, không tượng hình về vấn đề nhạy cảm... Chỉ là một ý nghĩa say, quậy, rất đời".

Hôm 24/9, Thu Minh cũng chia sẻ bức ảnh đón sinh nhật ở Mỹ. 

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm