Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh, Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp trên sân khấu ZMA

Giọng ca "Cô đơn giữa cuộc tình" biến hóa khôn lường trong khi "Nữ hoàng nhạc dance" khoe giọng ca quyến rũ trong đêm Gala trao giải Zing Music Awards.

Sau nhiều năm làm khách mời trao giải, ban tổ chức ZMA 2015 thuyết phục Thu Minh đồng ý biểu diễn trong đêm Gala tối 11/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Tiết mục của giọng ca Đường cong được chọn khép lại chương trình như một cái kết đẳng cấp.

Thu Minh khiến những người có ý định rời sân khấu sớm phải nán lại đến cuối chương trình để thưởng thức chất giọng đẹp, vang và sáng của chị.

Từ trang phục đến giọng hát, mọi thứ ở Thu Minh đều toát lên vẻ sang trọng, hoàn hảo. Từ sau khi sinh quý tử, bà mẹ một con rất kén sân khấu. Nhưng mỗi lần xuất hiện, chị tạo dựng đẳng cấp cho riêng mình.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tung chiêu ở ZMA. Tại mùa giải năm 2014, "Nữ hoàng giải trí" đã làm mọi người kinh ngạc pha lẫn thích thú với tiết mục múa bóng. Lần này, người đẹp biến hóa trong bản mash-up: Destiny, What Is Love, My Everything, Shake The Rhythm, Vợ người ta, Ngày mai.

Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp với vũ đạo đẹp mắt, tạo nên tiết mục đầy màu sắc. Tuy vậy, giọng ca Xóa ký ức cũng thừa nhận, việc hát lại những bản hit của các ca sĩ đàn em không dễ dàng. Người xem nhìn thấy những nỗ lực không mệt mỏi của bà mẹ một con để cống hiến tiết mục công phu.

Hồ Ngọc Hà liên tục thay trang phục trên sân khấu khiến người xem không thể rời mắt. Phía dưới khán đài, người hâm mộ đứng dậy nhún nhảy theo từng giai điệu của liên khúc.

Hà Hồ là một trong số những ca sĩ thích nghi nhanh với sự chuyển mình của nhạc số. Nhiều năm liên tục, cô giành những giải thưởng quan trọng của ZMA và chủ động rút lui khỏi hạng mục do người dùng bình chọn để nhường cơ hội cho đàn em. Ở mùa giải này, MV Em đi tìm anh của cô và Noo Phước Thịnh nhận được nhiều giải phụ.

Những ca sĩ trẻ cũng không kém cạnh 2 bậc đàn chị khi mang đến những tiết mục "thiêu đốt" sân khấu bằng vẻ ngoài lôi cuốn, vũ đạo sexy và phần dàn dựng hoành tráng. Tóc Tiên thể hiện sáng tác của Hoàng Touliver - I'm In Love giúp cô phô diễn chất giọng khỏe khoắn và phong cách trình diễn cuốn hút.

Nhiều người thích thú với hình tượng gợi cảm, văn minh và cá tính của Tóc Tiên. Mặc dù không có mặt trong danh sách giải thưởng quan trọng của ZMA nhưng với thành công hiện tại, giọng ca Ngày mai sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Isaac khiến nhiều fan nữ la hét cuồng nhiệt khi trình diễn ca khúc Mr. Right -- Khi anh yêu em. Phong cách trình diễn máu lửa, vũ đạo đẹp mắt đã  tạo nên thần thái hấp dẫn cho giọng ca điển trai.

Trưởng nhóm 365 để lại ấn tượng đẹp cho người hâm mộ lẫn giới chuyên môn và nhiều đồng nghiệp nhờ bản lĩnh trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Hold Me To Night với phiên bản mới. Nam ca sĩ hóa thành chiến binh Hy Lạp cổ đại với trang phục ấn tượng.

Sau nhiều năm rèn luyện, khả năng hát live của giọng ca Gạt đi nước mắt được đánh giá cao hơn. Anh thu hút nhờ vẻ ngoài điển trai và lối trình diễn bắt mắt.

Giang Hồng Ngọc nổi trội nhờ giọng hát giàu nội lực trong sáng tác của Dương Khắc Linh - Giây phút cuối.

Trấn Thành bất ngờ song ca cùng Trúc Nhân trong ca khúc Thật bất ngờ. MC điển trai làm "chói mắt" người xem với trang phục màu xanh nổi bật và biểu diễn theo phong cách hài hước.

Phần thể hiện của Trấn Thành mang tính "bất ngờ" bởi học trò Thu Minh gần như lấn át anh về chất giọng.

Khác với vẻ sôi động thường thấy trên sân khấu, Trọng Hiếu không tận dụng thế mạnh vũ đạo, anh đứng yên thể hiện ca khúc Con đường tôi nhưng vẫn thu hút người xem nhờ không gian sâu lắng do đạo diễn Phạm Hoàng Nam vẽ nên.

Vũ Cát Tường nhẹ nhàng với những lời thủ thỉ trong Phai.

Trung Quân tiếp tục chinh phục khán giả bằng chất giọng đẹp với Chưa bao giờ.

Phan Mạnh Quỳnh mang sáng tác mới nhất của anh Ai cũng có ngày xưa lên sân khấu ZMA khiến nhiều người xúc động.

Kim Chi

Ảnh: Hải An - Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm