Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh được chồng Tây chăm sóc trong sự kiện

Đi lại nặng nề ở tháng thứ 7 của thai kỳ, nữ ca sĩ "Yêu mình anh" được ông xã người Hà Lan tháp tùng đến buổi họp báo sáng 16/3 tại TP HCM.

Bà bầu Thu Minh và ông xã người Hà Lan có mặt tại địa điểm họp báo từ sớm để đón tiếp khách mời. Đây là sự kiện gây quỹ từ thiện cho các tổ chức động vật hoang dã do vợ chồng Thu Minh đứng ra tổ chức.
Ông xã Otto De Jager nắm chặt tay vợ khi bước vào sự kiện. Thu Minh hiện mang bầu ở tháng thứ 7. Cô đi lại nặng nề vì tăng 16 kg. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn mặc trẻ trung với áo xuyên thấu, chân đi giày cao gót.
Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ trở thành phiên dịch viên cho ông xã người Hà Lan. Cô cho hay, dự án từ thiện này được hai vợ chồng dành nhiều tâm huyết thực hiện và ông xã luôn tự hào khi lấy vợ Việt Nam.
Trong khi phát biểu ý kiến, ông Otto De Jager vẫn nắm chặt tay người vợ nổi tiếng. Vợ chồng Thu Minh là người có ý tưởng mang cuộc thi polo (mã cầu) về Việt Nam sau khi họ tham dự sự kiện polo từ thiện của Hoàng gia Anh hồi năm ngoái. Ở Việt Nam, sự kiện tổ chức tại khu đô thị Long Thành (Đồng Nai) với mục đích từ thiện. 
Dự kiến, vào 20/3 sẽ có 400 khách mời danh dự có mặt tại sự kiện để trải nghiệm một ngày tinh hoa cùng văn hoá Anh. Đặc biệt, buổi thi đấu còn có sự tham gia của ngài Peter Phillips - cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh. Nữ ca sĩ cho biết, cô tổ chức giải đấu này xuất phát từ lời hứa với hoàng tử William của nước Anh.
Sau khi lấy chồng, Thu Minh tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, bảo vệ đồng vật hoang dã. Cô là một trong những ca sĩ có đóng góp thiết thực cho hoạt động bảo vệ môi trường và động vật hoang dã tại Việt Nam.
Từ khi mang bầu, Thu Minh hạn chế nhận lời đi diễn để dưỡng thai, chăm sóc gia đình. Cô sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 7/2015. Nữ ca sĩ cũng chưa công bố giới tính của em bé.
Thu Minh có một tháng để nghỉ ngơi sau khi sinh. Cô sẽ trở lại ghế nóng Vietnam Idol cùng nhạc sĩ Thanh Bùi trong vai trò giám khảo.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm