Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh: 'Chồng giúp tôi làm tóc, chuẩn bị quần áo'

Thời gian qua, công chúng thấy Thu Minh đẹp và “đàn bà” hơn. Sự thay đổi đó đến từ người chồng ngoại quốc, người mang đến hạnh phúc cho cô ở hiện tại.

Thu Minh: 'Chồng giúp tôi làm tóc, chuẩn bị quần áo'

Thời gian qua, công chúng thấy Thu Minh đẹp và “đàn bà” hơn. Sự thay đổi đó đến từ người chồng ngoại quốc, người mang đến hạnh phúc cho cô ở hiện tại.

Luôn có người chồng song hành bên cạnh trong tất cả những show diễn, nhiều người thầm hiểu Thu Minh đang hạnh phúc. Nhưng cũng có người tò mò vì sao một người đàn ông làm kinh doanh lại luôn theo sát vợ, vậy thời gian đâu để “làm ăn”. Thu Minh cười bảo: “Anh ấy không yên tâm để tôi đi diễn một mình. Vợ ở đâu là chồng sẽ ở đó, tôi cũng may mắn vì anh luôn là nguồn động viên và chăm sóc tôi rất nhiều những lúc biểu diễn ở xa. Thậm chị anh còn giúp vợ làm tóc nữa, chuẩn bị quần áo".

Thu Minh hạnh phúc vì có chồng luôn hiểu và quan tâm mình.

Còn công việc của chồng tôi thì chỉ cần laptop và điện thoại là có thể giải quyết được hết. Tuy nhiên nhiều lúc tôi cũng thấy thương chồng vì đêm muộn nhưng chồng tôi vẫn phải nói chuyện điện thoại để giải quyết công việc vì múi giờ các nước bị lệch nhau. Nhưng bù lại thỉnh thoảng tôi hộ tống chồng đi sang các nước để họp hành cũng thấy vui. Ngay đợt vừa rồi kết thúc The Voice là tôi đi họp cùng chồng ở Châu Âu đấy”.

Có thể, Thu Minh không bao giờ mơ đến vị trí của mình ở hiện tại vì kể từ khi làm giám khảo The Voice và lập gia đình, tên tuổi chị hot hơn bao giờ hết. Nhưng chính Thu Minh tự hiểu rằng những nổ lực và phấn đấu của cô xứng đáng với vị trí hiện tại. Thu Minh chia sẻ rằng: “Tôi trân trọng vào tất cả những điều mà tôi đang có, tôi nghĩ là tôi xứng đáng với vị trí và sự nghiệp hôm nay của một Thu Minh ca sĩ. Khi làm một điều gì hãy cứ hết mình sẻ nhận lại thành quả tốt đẹp nhất”. Và những thành quả Thu Minh đang có đã minh chứng cho những gì cô phát biểu.

Luôn theo sát cô trong mọi sự kiện.

Một điều Thu Minh cũng không ngờ tới là ngày mình càng… đẹp ra. Cái đẹp đó ngoài cách hành xử còn có những bộ trang phục phù hợp giúp tôn lên vóc dáng và nhan sắc của người phụ nữ này. Thời gian trước, Thu Minh chọn cho mình những bộ trang phục khá “thoáng” và bị ném đá kịch liệt thì nay đã khác, cô hiện tại nữ tính, dịu dàng và cũng… "đắt giá" hơn.  Thu Minh không quên phủ  nhận rằng: “Tôi đẹp lên trong thời gian gần đây đều là do chồng tôi, việc chọn trang phục, stylist chồng giúp tôi rất nhiều. Ngoài ra tôi cũng có một người quản lý mới rất hợp và cũng đưa ra khá nhiều nhận xét cho tôi. Người làm việc mới cộng thêm một người chồng rất tâm lý nữa nên đã làm nên hình ảnh Thu Minh của hiện tại, tôi cũng rất vui vì mọi người thích hình ảnh mới này”.

Quyết định giảm bớt sự nhiệt tình của mình với âm nhạc để mong có thiên thần nhỏ trong năm nay, Thu Minh đang hiểu hơn hết vai trò của người phụ nữ gia đình quan trọng đến nhường nào. Năm mới, cầu chúc cô cùng chồng sớm có “thành quả” như mong đợi.

Theo NCĐT

Theo NCĐT

Bạn có thể quan tâm