Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh bất ngờ vì nhận được quà độc trong clip mới

Được dẫn dụ vào một căn phòng lạ, Thu Minh không giấu được sự xúc động khi nhận món quà sang trọng và đẳng cấp từ một nhân vật bí ẩn.

Trong clip mới, Thu Minh xuất hiện trong bộ đầm ánh kim sang trọng và quyến rũ. Cô là người đầu tiên đến phòng thu để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới của mình. Trên tường bỗng nhiên xuất hiện những ký hiệu chỉ dẫn kỳ lạ, đưa nữ ca sĩ đến căn phòng cách biệt. Vừa bước tới, một điệu nhạc rộn ràng cất lên khiến Thu Minh không giấu được sự bất ngờ, xúc động. 

Những hình ảnh chỉ dẫn độc đáo trên tường đưa Thu Minh đến một căn phòng bí mật.
Những hình ảnh chỉ dẫn độc đáo trên tường đưa Thu Minh đến một căn phòng bí mật.

Giữa căn phòng vắng, một hộp quà màu sữa gắn bông hoa sang trọng được chiếu sáng đột ngột. Nữ ca sĩ mở những tấm thiệp nhỏ ghi dòng chữ "một biểu tượng, một diva", "một Thu Minh diva, nữ hoàng nhạc dance" và cuối cùng là thông điệp "hãy cùng bay và tỏa sáng”. Cầm món quà trên tay, bà mẹ một con không khỏi xúc động thốt lên “Thật sang trọng và quyến rũ, đúng như mình mong đợi” và ngẫu hứng cất lên giọng hát ngọt ngào. 

Biểu cảm bất ngờ của Thu Minh khi nhận món quà độc đáo.
Biểu cảm bất ngờ của Thu Minh khi nhận món quà độc đáo.
Thu Minh bất ngờ với món quà đặc biệt Được dẫn dụ vào một căn phòng lạ, Thu Minh không giấu được sự xúc động khi nhận món quà sang trọng và đẳng cấp từ một nhân vật bí ẩn.

Cũng giống Thu Minh, em chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Phillip Nguyễn cũng được dẫn dụ vào một bối cảnh tương tự. Theo những chỉ dẫn bí ẩn, Phillip dần khám phá ra món quà bí mật dành cho mình. Anh chia sẻ sự hài lòng với món quà mình vừa nhận. Chiếc điện thoại Galaxy Note 5 phiên bản đen sapphire rất phù hợp với hình tượng quý ông lịch lãm, thành đạt của doanh nhân này.

     Chế độ sạc pin nhanh của Galaxy Note 5 là yếu tố giúp doanh nhân trẻ Phillip lựa chọn Galaxy Note 5 làm bạn đồng hành trên con đường dẫn tới thành công.
Chiếc bút S Pen và chế độ sạc pin nhanh của Galaxy Note 5 là yếu tố giúp doanh nhân trẻ Phillip lựa chọn Galaxy Note 5 làm bạn đồng hành trên con đường dẫn tới thành công.
Món quà bất ngờ của Phillip Nguyễn Cùng khám phá buổi tối đặc biệt đáng nhớ của Phillip và tìm hiểu món quà bí mật đầy bất ngờ.

Thu Minh và Phillip Nguyễn là những đại sứ thương hiệu mới của Samsung. Cả hai đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Họ luôn sẵn sàng đối diện mọi thử thách, rào cản để có được thành công. Sắp tới, bộ đôi này sẽ cùng xuất hiện trong những dự án hấp dẫn khác của Galaxy Note 5.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm