Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử làm HLV trong khi chờ đợi các trận cầu đỉnh cao

World Cup 2014 đã qua, hiện tại tín đồ bóng đá đang ngóng các giải vô địch quốc gia châu Âu. Trong khi chờ đợi, các bạn trẻ có thể thử sức làm HLV cho đội bóng mình yêu thích.

Lâu nay giới mộ điệu trái bóng tròn có rất cách khác nhau để thưởng thức môn thể thao thú vị này. Người theo dõi bóng đá trên truyền hình, người thích xỏ giày ra sân chơi bóng, dự đoán tỷ số… Nhưng ít ai nghĩ tới những trải nghiệm như thử làm huấn luyện viên cho đội bóng mình yêu thích. Nếu bạn có đam mê, hãy thử sức với chương trình đặc biệt Huấn luyện viên quyền lực của FIFA Online 3 Việt Nam.

Truyện "troll" bóng đá trên website của chương trình Huấn luyện viên quyền lực.

Chương trình mang lại một loạt các trải nghiệm mới lạ, người tham gia có thể vào vai huấn luyện viên quyền lực, tự sản xuất bản tin bóng đá "troll" và sáng tác những câu chuyện hài để nhận quà. Với tình yêu và sự hiểu biết về bóng đá, chỉ cần vận dụng sự sáng tạo của mình, bạn sẽ dễ dàng tỏa sáng. 

Các bước rất đơn giản: nhập tên và hình ảnh đại diện, sau đó chọn một chủ đề bất kỳ, vài giây sau rapper Karik sẽ xuất hiện và trình diễn ngay một đoạn rap ngay với nội dung xoay quan chính bạn, người đang trong vai huấn luyện viên quyền lực nhất thế giới. Khi tham gia chương trình, bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái với mục truyện tranh, với các mẩu truyện rất hài hước. 

Ứng dụng Facebook còn cho phép bạn tự sáng tác video bản tin bóng đá.

Chương trình Huấn luyện viên quyền lực là một trong số rất nhiều các hoạt động giải trí mà Vietnam Esports, nhà phát hành FIFA Online 3 Việt Nam mang đến cho các bạn trẻ đam mê quả bóng tròn. Trước đó, công ty còn tổ chức buổi tiệc chung kết World Cup 2014 tại nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM vào đầu tháng 7. Gần 7.000 lượt khán giả đã cùng cuồng nhiệt đêm chung kết giữa Đức và Argentina trong một buổi tối say mê với quả bóng Brazuca.

Giới trẻ Sài Gòn trong bữa tiệc bóng đá sôi động vào đêm chung kết World Cup 2014.

Game bóng đá FIFA Online 3 thường xuyên tổ chức các sự kiện trong game và những hoạt động liên quan đến bóng đá như Bấm nút sút thật, Bản tin World Cup trong mơ, Cháy hết mình đêm Chung kết World Cup, và sắp tới có thể sẽ có một ngày hội sôi động nhân dịp game này tròn 1 năm chính thức ra mắt ở Việt Nam.

FIFA Online 3 mang lại nhiều sân chơi và sự kiện thú vị cho các fan bóng đá.
Không chỉ ở Việt Nam, đây còn là game bóng đá trực tuyến hấp dẫn nhất tại nhiều quốc gia.

Website của chương trình Huấn luyện viên quyền lực tại đây.

Trang chủ trò chơi: http://fo3.garena.vn

Tư liệu: FIFA Online 3

Bạn có thể quan tâm