Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ lo lắng vì bị dị ứng 1 tháng không khỏi

Nữ diễn viên 40 tuổi bị suy giảm miễn dịch sau thời gian dài làm việc quá sức. Khắp vùng mặt bị mẩn đỏ hơn một tháng qua khiến cô lo sợ.

Theo Sina, sáng 27/2, trên trang cá nhân, Thư Kỳ chia sẻ hình ảnh gương mặt với đầy vùng mẩn đỏ. Cô mệt mỏi nói: “Dị ứng, liệu tôi có thể khỏi bệnh này không? Là một nghệ sĩ, gương mặt như thế này là không thể. Những vết đỏ này hãy rời bỏ tôi đi”. MC Đài Loan - Tiểu S đã an ủi trên trang cá nhân: "Hãy vui với việc đôi lông mày của bạn vẫn rất đẹp".

Trao đổi với phóng viên, Thư Kỳ cho biết cô bị sưng đỏ mặt từ tháng 1. Mặc dù chữa trị khá nhiều nơi nhưng đến giờ tình hình không có nhiều tiến triển.

Gương mặt Thư Kỳ vẫn mẩn đỏ hơn 1 tháng qua. Ảnh: Sina.

Vài nguồn tin tiết lộ, do làm việc quá sức nên nữ diễn viên 40 tuổi rơi vào tình trạng thiếu chất, cơ thể giảm sức đề kháng và việc mặt bị phát ban là dấu hiệu báo động về sức khỏe.

Trước đó, Thư Kỳ từng chia sẻ những năm qua cô luôn phải thực hiện chế độ tập luyện gắt gao, ăn uống theo quy chuẩn với mục tiêu không được phép tăng cân. Nữ diễn viên đánh giá những người để cân nặng tăng đột biến là coi thường nghề nghiệp. Tuy nhiên, vì chế độ này, sức khỏe cô giảm đi trông thấy. Người hâm mộ cho nằng nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương nên quan tâm hơn nữa đến bản thân.

Nữ diễn viên 40 tuổi lo lắng về sức khỏe. Sau một năm miệt mài, cơ thể cô đã xuống dốc so với trước. Ảnh: Sina.

Nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của người đẹp. Đồng thời, họ giục cô sớm kết hôn, yên bề gia thất. Tuy nhiên, cô không mặn mà với việc này. Nữ diễn viên Đài Loan thừa nhận điều cô lo lắng nhất là chuyện con cái. Hiện, người đẹp đã đông lạnh trứng. "Trong trường hợp xấu nhất, tôi muốn nhận con nuôi" - Thư Kỳ thẳng thắn nói về dự định tương lai.

Nói về dự định công việc sau Nhiếp Ẩn Nương, cô khẳng định thời điểm hiện tại không thể làm việc do sức khỏe chưa đáp ứng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm