Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ lần đầu xuất hiện sau khi công khai kết hôn

Có mặt tại sân bay Hong Kong, vợ Phùng Đức Luân mặc trang phục đơn giản. Cô cũng không đeo nhẫn cưới và né tránh các câu hỏi đời tư.

Tin tức Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kết hôn trong thời gian quay phim Hiệp đạo liên minh ở CH Séc được coi là bất ngờ. Hôm 14/9, lần đầu xuất hiện sau khi công khai trở thành vợ Phùng Đức Luân, nữ diễn viên Đài Loan được phóng viên săn đón tại sân bay Hong Kong.

Thư Kỳ có phần ngạc nhiên trước sự quan tâm quá mức của truyền thông. Tuy nhiên, cô vẫn mỉm cười cảm ơn. Theo ghi nhận của ký giả On, Thư Kỳ tươi tắn,  nhưng không đeo nhẫn cưới. "Cô ấy vẫn giống như thời điểm trước khi kết hôn", On viết.

Thu Ky khong deo nhan cuoi anh 1
Thư Kỳ không đeo nhẫn cưới dù đã kết hôn. Ảnh: Sina.

Cô từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến ông xã Phùng Đức Luân. Trước thắc mắc về hôn lễ dành cho bạn bè và người thân, nữ diễn viên né tránh: "Tôi không có câu trả lời".

Tiếp nhận nhiều câu hỏi từ báo chí ngay tại sân bay, Thư Kỳ trêu đùa: "Con đường này sao trở nên dài quá, các bạn không thấy mệt khi phải đi theo tôi sao?".

Thư Kỳ tâm sự về kế hoạch đón tết Trung thu tại Hong Kong cùng gia đình và cảm ơn sự quan tâm của khán giả. Cô chia sẻ chưa nghĩ đến việc phải sớm sinh em bé. "Mọi thứ thuận theo tự nhiên", nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương nói.

Thu Ky khong deo nhan cuoi anh 2
Cô bất ngờ khi truyền thông quan tâm và chờ sẵn ở sân bay. Ảnh: Sina.

Hôm 3/9, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân công bố chính thức trở thành vợ chồng. Họ kết hôn bí mật và cũng không muốn nói đến thời điểm trở thành người một nhà. “Chỉ là cảm thấy bây giờ là thời gian thích hợp để công bố”, Thư Kỳ viết.

Cặp sao khẳng định không phải cưới chạy bầu. "Đúng vậy, chúng tôi quen nhau 20 năm và yêu nhau 4 năm qua, không hề suy nghĩ đã trở thành vợ chồng. Chúng tôi đã kết hôn. Chuyện gì trên đời cũng có thể bỏ lỡ nhưng không thể đánh mất người còn lại”, trích dẫn từ thông cáo của hai nghệ sĩ gửi truyền thông.

Thu Ky khong deo nhan cuoi anh 3
Ảnh cưới ở nước ngoài của cặp đôi. Ảnh:QQ.

Thư Kỳ sinh năm 1976, còn đạo diễn, diễn viên Phùng Đức Luân sinh năm 1974. Chuyện tình cảm của hai người từng tốn khá nhiều giấy mực báo giới.

Họ từng nảy sinh tình cảm từ 17 năm trước, nhưng vì nhiều lý do, cả hai sớm đường ai nấy đi. Sau lần đổ vỡ, Thư Kỳ vui duyên mới bên Lê Minh và sau đó là Vương Lực Hoành. Trong khi Phùng Đức Luân có đến 9 năm mặn nồng với Mạc Văn Úy.

Năm 2012, tin đồn về chuyện tình của họ lại bùng nổ khi những tay săn ảnh bắt gặp cả hai tay trong tay ở Tokyo. Song hai người vẫn một mực phủ nhận tin đồn trên và giải thích đó chỉ là sự tình cờ. Họ chính thức xác nhận chuyện tình cảm vào năm 2015. 

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm