Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ bị dị ứng mặt vì làm việc quá sức

Nữ diễn viên 40 tuổi bị suy giảm miễn dịch sau thời gian dài làm việc quá sức. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, khuyên cô nên nghỉ ngơi.

Theo Sina, ngày 29/1, trên trang cá nhân, Thư Kỳ chia sẻ ảnh cận mặt với vùng da mẩn đỏ. Cô cho biết mình đang bị dị ứng nặng. Vài nguồn tin tiết lộ, do làm việc quá sức nên nữ diễn viên 40 tuổi rơi vào tình trạng thiếu chất, cơ thể giảm sức đề kháng và việc mặt bị phát ban là dấu hiệu báo động về sức khỏe.

Trước đó, Thư Kỳ từng chia sẻ những năm qua cô luôn phải thực hiện chế độ tập luyện gắt gao, ăn uống theo quy chuẩn với mục tiêu không được phép tăng cân. Nữ diễn viên đánh giá những người để cân nặng tăng đột biến là coi thường nghề nghiệp.

Gương mặt đỏ ửng do dị ứng của Thư Kỳ. Ảnh: Sina.

“Tôi cho rằng những người hoạt động trong ngành giải trí nhất thiết phải có thân hình hoàn hảo. Vóc dáng gọn gàng thể hiện sự tôn trọng nghề nghiệp, nghệ sĩ mà bị béo là phạm tội” - cô chia sẻ trên Ifeng.

Tuy nhiên, vì chế độ này, sức khỏe cô giảm đi trông thấy. Người hâm mộ cho nằng nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương nên quan tâm hơn nữa đến bản thân.

Năm 2015 được coi là năm thành công rực rỡ với Thư Kỳ khi cô có đến 4 dự án ra mắt thành công. Trong đó, tiêu biểu nhất là phim Nhiếp Ẩn Nương. Bộ phim đã mang về giải thưởng Đạo diễn xuất sắc cho Hầu Hiếu Hiền tại Cannes.

Tuổi 40, Thư Kỳ đẹp, nổi tiếng nhưng vẫn lận đận tình duyên. Ảnh: 163.

Tuy nhiên, về đời tư, Thư Kỳ vẫn lẻ bóng. "Không ai bỏ rơi mà do tôi tự chọn sống như thế. Nhiều phụ nữ ngoài 30 chợt nhận ra sự đơn độc, muốn kết hôn. Nhưng tôi vẫn vui vẻ, tận hưởng theo cách của mình. Không cần định kiến tuổi tác, cứ từ từ mà chọn lựa người tốt" - cô tâm sự.

Nữ diễn viên Đài Loan cho biết điều cô lo lắng nhất là chuyện con cái. Hiện, người đẹp đã đông lạnh trứng. "Trong trường hợp xấu nhất, tôi muốn nhận con nuôi" - Thư Kỳ thẳng thắn nói về dự định tương lai.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm