Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu hút 50.000 runner khắp thế giới, giải chạy chuyên nghiệp đến VN

Với cách tổ chức chuyên nghiệp, khu vực cool down được tính toán kỹ lưỡng cùng bộ quà tặng hấp dẫn, giải chạy “Pocari Sweat Run” hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Những năm gần đây, chạy bộ không chỉ là xu hướng rèn luyện sức khoẻ mà còn thể hiện niềm đam mê của “dân chạy”. Bên cạnh việc nâng cao tinh thần, chạy bộ còn mang tính kết nối cao, giúp xây dựng và phát triển các mối quan hệ trong cộng đồng runner trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, nhiều người trẻ Việt dần biết đến và yêu thích bộ môn marathon đầy thách thức này. Việc nở rộ các giải chạy chuyên nghiệp thời gian gần đây là minh chứng rõ ràng cho sự quan tâm và sức hút của môn thể thao này.

Pocari Sweat anh 1
Chạy bộ - môn thể thao kết nối và chia sẻ đam mê.

Nổi tiếng ở khắp khu vực châu Á, Pocari Sweat Run là giải chạy quốc tế ghi dấu hàng triệu bước chân với hơn 50.000 vận động viên đăng ký tham gia mỗi năm tại Singapore, Indonesia, Hong Kong, Thái Lan… Trong năm nay, giải sẽ đánh cột mốc mới khi lần đầu tổ chức tại Việt Nam.

Tham gia giải chạy chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc tế, người tham gia có cơ hội cùng 4.000 runner khám phá những cung đường đẹp và hoà mình vào thiên nhiên giữa lòng đô thị Sài Gòn. Pocari Sweat Run 2019 hứa hẹn làm nên trải nghiệm đáng nhớ cho người yêu chạy bộ.

Với thông điệp “Tất cả vì người chạy”,Pocari Sweat Run 2019 gây chú ý mạnh từ khi xuất hiện bởi đường đua chất lượng quốc tế, lộ trình an toàn, các trạm tiếp nước chuẩn Nhật, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Đầu tiên, bộ race kit dành riêng cho các vận động viên chính thức ghi tên vào giải chạy. Thiết kế độc đáo, đậm chất thể thao, race kit của Pocari Sweat Run 2019 chiếm thiện cảm của các runner và được săn đón trong cộng đồng chạy bộ.

Bên cạnh đó, thông tin về trạm tiếp nước theo tiêu chuẩn đặc biệt của Pocari Sweat cũng nhận được sự quan tâm. Theo đó, trạm tiếp nước của giải được các chuyên gia Nhật Bản tính toán khoa học, đảm bảo người chạy nạp đủ 100-250 ml nước trong mỗi 15 phút. Xuyên suốt lộ trình, hơn 2.000 lít Pocari Sweat - thức uống bù nước và ion thiết yếu, sẽ luôn được giữ lạnh và sẵn sàng phục vụ tại 10 trạm tiếp nước trên các cung đường chạy.

Pocari Sweat anh 4
Thức uống bù nước và ion chuẩn Nhật giúp runners duy trì thể lực và phong độ trong các chặng đua.

Một điểm cộng khác của giải chạy là khu vực thư giãn cool down chuyên nghiệp như chặng đua tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm khác biệt. Sau khi kết thúc chạy đua, runner sẽ được thư giãn, chăm sóc cơ bắp tại khu vực cool down với sự giúp đỡ của đội ngũ chuyên viên của Pocari Sweat. Qua đó, người chạy có thể hạn chế chấn thương, đau nhức cơ bắp sau khi hoàn thành phần chạy.

Cũng như những môn thể thao khác, chạy bộ vẫn luôn hiện hữu muôn vàn thử thách. Để đạt được kết quả tốt, những giọt mồ hôi xứng đáng phải không ngừng tuôn rơi. Pocari Sweat Run 2019 là cơ hội tốt để những người trẻ bắt đầu thói quen mới, rèn luyện sức khoẻ thật dẻo dai, phong cách sống bền bỉ, dám đương đầu với mọi thử thách và khó khăn.

Pocari Sweat anh 5

Pocari Sweat Run 2019 - Sweat For Dreams là giải chạy chuyên nghiệp quốc tế lần đầu diễn ra tại Việt Nam, do nhãn hàng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat Nhật Bản tổ chức. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra ngày 17/11 tại khu đô thị Sala (quận 2, TP.HCM) với hơn 4.000 người đăng ký, hoà cùng tinh thần chinh phục đam mê thể thao bằng những giọt mồ hôi thực thụ. Độc giả đăng ký mua vé tại đây.


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm