Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (5/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có duyên ăn nói. Bò Cạp vừa làm vừa chơi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, tinh thần của Dương Cưu rất tốt. Bạn có thể xử lý những vấn đề rắc rối mà bạn vẫn dồn lại từ tuần qua.

Tình yêu: Bạn có thể muốn hủy hẹn với người yêu vì chuyện gia đình. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian. Dù gặp nhau ít, nhưng lượng không quan trọng bằng chất trong trường hợp này.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn nên rủ đồng nghiệp hoặc đối tác cùng uống cafe sáng hoặc ăn trưa. Không khí thoải mái sẽ tạo điều kiện tốt cho mối quan hệ, hoặc vấn đề mà bạn đang muốn bàn tới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất có duyên ăn nói. Bạn đặc biệt giỏi ứng xử trong các mối quan hệ thân tình. Người khác sẽ dễ dàng chiều ý hoặc nhường nhịn bạn.

Tình yêu: Người yêu sẽ không hiểu tín hiệu ngầm ẩn đâu. Nếu Kim Ngưu muốn gì, bạn nên thể hiện bằng hành động, hoặc lời nói rõ ràng.

Sự nghiệp: Không khí làm việc quanh Kim Ngưu sẽ diễn ra khá suôn sẻ trong buổi sáng. Nếu bạn cần trao đổi với người khác, bạn nên tiến hành càng sớm càng tốt. Đến chiều, mọi người sẽ trở nên mất kiên nhẫn, và cáu kỉnh hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày hoạt động năng suất của Song Tử, miễn là bạn ngừng lo lắng vu vơ. Bạn cũng có thể nảy sinh hiểu nhầm với người khác, nhưng bạn sẽ sớm thanh minh rõ ràng.

Tình yêu: Trước khi định mua bó hoa lộng lẫy để tặng người ấy, Song Tử nên kiểm tra ví tiền. Bạn nên tiết kiệm cho một dịp trọng đại hơn.

Sự nghiệp: Hãy tập trung vào công việc được giao. Những gì bạn làm hôm nay sẽ được báo cáo cụ thể với sếp đấy.

Song Tử không nên chi nhiều cho tình phí.
Song Tử giảm chi cho tình phí.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải giàu lòng trắc ẩn và rất quan tâm tới người khác. Bạn chỉ yên lòng khi đã gọi điện hỏi thăm hết những ai mà bạn yêu quý.

Tình yêu: Chuyện tình của bạn rắc rối hơn bạn từng nghĩ. Hãy tỉnh táo để đối phó với biến số mới. Nếu bạn không hiểu rõ suy nghĩ của đối phương, bạn nên thẳng thắn đặt câu hỏi.
Sự nghiệp: Cự Giải lo lắng khi cảm thấy vài “cơn sóng ngầm” trong cơ quan. Nhưng hiện trạng này không ảnh hưởng nhiều tới bạn. Hơn nữa, bạn rất giỏi phát hiện và né tránh nguy cơ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử đặc biệt thích chỉ huy người khác. Bản tính lãnh đạo bẩm sinh trỗi dậy khiến bạn chủ động trong mọi tình huống.

Tình yêu: Người tình cũ có thể xuất hiện và muốn làm bạn với Sư Tử. Hãy làm theo điều  trái tim mách bảo, nhưng đừng quên sử dụng đến lý trí.

Sự nghiệp: Hôm nay, Sư Tử nên lật lại những kế hoạch hoặc mối quan hệ công việc bạn đã xếp xó từ lâu. Bạn đang có cơ hội để khởi động lại đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn thân của Xử Nữ đang rất cần động viên để quyết tâm đi theo con đường mới. Bạn có thể làm điều đó dễ dàng, nên hãy bớt thời gian để ở bên đối phương.

Tình yêu: Hãy đề xuất một cuộc hẹn hò riêng rẽ với người yêu, ít nhất trong tối nay. Bạn đã chìm đắm vào thế giới hai người quá lâu và bỏ rơi bạn bè đấy.

Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được nhiệm vụ bất ngờ. Kĩ năng tổ chức và sự nhiệt tình, đam mê của Xử Nữ sẽ phát huy hiệu quả trong trường hợp này.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên chủ động liên lạc lại với những người bạn lâu ngày không gặp. Bạn đang ở trong tâm trạng thoải mái, nhiệt tình và dễ dàng kết nối các mối quan hệ cũ.

Tình yêu: Hãy cố gắng duy trì không khí hòa thuận với người yêu. Lúc này, bạn thực sự không đủ tâm tư để đối phó với một vết rạn nứt trong tình cảm.

Sự nghiệp: Hôm nay, Thiên Bình không thu được kết quả cao trong công việc. Bạn hào hứng hơn với các cuộc vui bên ngoài.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự nhạy bén, linh tính là lợi thế của Bò Cạp trong hôm nay. Khả năng đoán định trước sự việc sẽ giúp bạn rất nhiều.

Tình yêu: Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn trò chuyện với người yêu về các chủ đề nghiêm túc. Bạn nên bàn tính đến tương lai, khi người ấy dễ dàng xiêu lòng trước bạn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày làm việc rất suôn sẻ, thuận lợi. Thậm chí, bạn có thể vừa làm, vừa chơi mà vẫn hoàn thành tốt chỉ tiêu.

Bò Cạp vừa làm vừa chơi.
Bò Cạp vừa làm vừa chơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay không có chỗ cho sự lưỡng lự nhé Nhân Mã. Dù làm gì, bạn cũng cần quyết định và hành động dứt khoát.

Tình yêu: Đừng dính vào tam giác tình yêu. Tình huống đó chỉ tạo ra hứng thú ở trên màn ảnh và tiểu thuyết. Hãy yêu bằng trái tim lẫn lý trí.

Sự nghiệp: Nhân Mã luôn nghĩ về hậu quả có thể xảy ra khi cần đưa ra quyết định liên quan tới công việc. Hiện tại, bạn đang có lợi thế và được nhiều người ủng hộ, nên đừng lo nghĩ nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết càng gặp khó, não bộ của bạn càng hoạt động hiệu quả. Bạn không chịu ngồi yên một chỗ đâu.

Tình yêu: Bạn quá để ý tới từng lời nói của người yêu. Hãy học cách sống đơn giản và bỏ qua những lời chỉ trích.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn nên chủ động trong công việc. Bạn cũng sẽ làm tốt nếu nắm giữ vai trò chỉ huy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên học cách bỏ qua thất bại, hay lời phê bình của người khác. Bạn sẽ thấy cuộc sống vẫn tươi đẹp nếu bạn tiến về phía trước, thay vì nhìn lại phía sau.

Tình yêu: Thời gian gần đây, tâm trạng của Bảo Bình rất mong manh, dễ vỡ. Bạn dễ tự ái và giận dỗi. Hãy tìm ra nguyên nhân và khắc phục ngay nếu bạn không muốn đẩy người khác ra xa.

Sự nghiệp: Bảo Bình cần tìm tiếng nói chung với đồng nghiệp. Công việc của bạn rất cần tới tinh thần đồng đội, dù bạn không nghĩ vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư luôn hướng về tư duy lạc quan. Nếu bạn nảy ra một ý tưởng cải thiện cuộc sống, bạn nên kiên trì phát triển và xem nó sẽ dẫn tới đâu.

Tình yêu: Đừng bộc bạch hết trái tim mình. Trong tình yêu, bạn nên giữ lại một chút bí ẩn.

Sự nghiệp: Song Ngư sẽ ném hết suy nghĩ về chuyện chuyển việc. Có thể bạn đột nhiên lại thấy yêu thích công việc hiện tại như thuở ban đầu.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm