Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (31/3)

Hôm nay, Sư Tử chăm học hỏi. Nhân Mã nhận vị trí lãnh đạo.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn nên tự do hoạt động. Hãy tạm quên đi thời gian biểu cứng nhắc. Bạn sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ đấy.

Tình yêu: Dương Cưu không ngại hẹn hò tìm hiểu vài người một lúc. Bạn sẽ an tâm với lựa chọn của mình sau khi đã đánh giá và so sánh.

Sự nghiệp: Dù hôm nay không tràn đầy thành tựu và tiếng cười, bạn sẽ vẫn rất yêu thích công việc hiện tại. Hãy làm việc thật nhiệt tình, và cư xử chan hòa với đồng nghiệp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ tốn nhiều thời gian để giải quyết việc của người khác. Mặc dù điều đó có thể khiến bạn chậm trễ chuyện của mình, nhưng bạn vẫn quyết làm.

Tình yêu: Một người chủ động làm quen với bạn. Đừng trả lời ngay tin nhắn đầu tiên. Bạn nên đáp lại vào thời điểm thích hợp.

Sự nghiệp: Dù công việc bận rộn, Kim Ngưu vẫn nên chú ý tới sức khỏe. Bạn nên tìm một địa điểm tập thể dục sau giờ làm.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên thúc đẩy những kế hoạch của mình. May mắn đang đứng về phía bạn. Bạn chỉ cần chủ động hơn, và bạn sẽ nắm phần thắng trong tay.

Tình yêu: Gần đây, chuyện hẹn hò của bạn không được như ý lắm. Có lẽ bạn đang quá căng thẳng. Hãy thư giãn và để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Sự nghiệp: Bạn tìm thấy niềm vui trong công việc một cách bất ngờ. Bạn đón nhận nhiệm vụ được giao như đối với một trò chơi thú vị.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tinh thần bạn rất vững vàng. Bạn sẽ chẳng đổi sắc mặt trong bất cứ trường hợp nào.

Tình yêu: Cự Giải sở hữu trí nhớ tuyệt vời. Bạn có thể nhớ như in từng cuộc hẹn với người yêu. Tuy nhiên, bạn nên giả vờ mau quên khi nhắc tới những lần cãi vã nhé.

Sự nghiệp: Lần nhượng bộ gần nhất với một đồng nghiệp không mang lại kết quả như bạn kỳ vọng. Bạn có thể cảm thấy bất công. Thay vì chỉ trích đối phương, bạn nên coi đây là bài học để rút kinh nghiệm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ là học trò lý tưởng nhất hôm nay. Bạn có khả năng tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng.

Tình yêu: Hôm nay, Sư Tử nên mở rộng phạm vi hẹn hò quen thuộc. Nếu bạn chỉ thường thích những ai bằng tuổi hoặc trẻ hơn, bạn có thể thử tìm hiểu một người lớn hơn bạn ít nhất 5 tuổi.

Sự nghiệp: Hôm nay, sếp sẽ giao trọng trách cho bạn. Hãy cố gắng thể hiện hết sức mình, vì đây là cơ hội vàng của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ quyết tâm giành quyền lợi cho mình. Ý chí mạnh mẽ của bạn sẽ khiến mọi người phải dè chừng.

Tình yêu: Bạn có thể muốn liên lạc với người tình cũ. Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi làm. Câu chuyện đơn giản có thể trở nên phức tạp hơn bạn tưởng.

Sự nghiệp: Trong công việc, có nhiều điều khiến bạn cảm thấy khó hiểu. Xử Nữ nên chờ cho giai đoạn sương mù này qua đi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần nhượng bộ nếu muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Bạn hãy chủ động đưa ra đề nghị, và đối phương sẽ đáp lại thiện ý của bạn.

Tình yêu: Bạn rất trân trọng mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hãy chịu khó nghĩ cách để duy trì ngọn lửa nồng nhiệt giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được nhiệm vụ quan trọng và cần hoàn thành sớm. Nhưng đừng vì vậy mà làm qua quýt, vội vàng.

Thiên Bình duy trì ngọn lửa trong tình yêu.
Thiên Bình duy trì ngọn lửa trong tình yêu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một số người có phong thái làm sếp sẽ ra vẻ dạy dỗ bạn. Tuy nhiên, Bò Cạp nên coi đây là bài học kinh nghiệm cần tiếp thu.

Tình yêu: Bò Cạp chớ đứng núi này mà ngó núi nọ. Bạn chỉ nên tập trung vào đối tượng hẹn hò trước mắt của bạn nếu không muốn cô đơn mãi mãi.

Sự nghiệp: Dù bạn cảm thấy rất vững tâm về công việc cũng như tình hình tài chính, bạn cũng không nên mạo hiểm. Hãy cân nhắc, nghe ngóng xung quanh trước khi hạ bút kí hợp đồng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên tận dụng nguồn năng lượng và tinh thần hăng hái của mình. Bạn sẽ giúp củng cố vị trí của mình trong công việc.

Tình yêu: Nhân Mã nên chủ động trong mọi hoạt động tập thể. Một người sẽ bị biểu hiện lãnh đạo, thành thục của bạn cuốn hút đấy.

Sự nghiệp: Công việc rối loạn vì thiếu người dẫn đầu. Nhân Mã đang bỏ qua ứng viên hoàn hảo gần nhất. Hãy hăng hái đề cử mình. Bạn có cơ hội tốt để chứng tỏ năng lực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể phải tạm biệt một thói quen, hoặc một người. Bữa tiệc nào, dù vui, cũng có lúc tàn. Bạn sẽ cần thời gian để thích ứng với cảm giác mới.

Tình yêu: Ma Kết đứng giữa cảm giác giằng xé nan giải. Một mặt, bạn muốn chiều lòng người yêu. Nhưng đồng thời, bạn cũng muốn ưu tiên cho sở thích của mình.

Sự nghiệp: Hãy chăm chỉ làm việc gấp đôi bình thường. Sếp đang quan sát bạn chặt chẽ hơn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình ghét nhất là sự bó buộc. Hãy cố gắng hạn chế những công việc hạn chế tự do của bạn.

Tình yêu: Bạn bị ý tưởng gọi điện cho người yêu cũ hấp dẫn. Bạn đang đùa với lửa, nên hãy nghĩ đến hậu quả trước.

Sự nghiệp: Bảo Bình nên học hỏi nhiều từ những người bạn quen biết. Bạn nên chịu khó đặt câu hỏi, để họ phải giải thích dù bạn đã hiểu rõ vấn đề.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một giấc mơ tiếp tục ám ảnh Song Ngư giữa ban ngày. Có thể nó đang cố gắng gửi tới bạn một điềm báo quan trọng.

Tình yêu: Bạn thấy khó hiểu với cách cư xử của người yêu. Bạn không nên lo lắng. Đối phương có thể chỉ đang bận rộn với vấn đề cá nhân.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp bắt chuyện vào lúc Song Ngư cần tập trung vào công việc nhất. Bạn nên đeo sẵn tai nghe để làm dấu hiệu báo trước.

Song Ngư băn khoăn về giấc mơ đêm qua.
Song Ngư băn khoăn về giấc mơ đêm qua.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm