Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (25/1)

Sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu với Xử Nữ trong hôm nay, vì vậy hãy siêng năng tập thể thao, ăn uống tốt và chỉ nghĩ đến những điều tích cực.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Bạch Dương trải nghiệm và khám phá, chắc chắn bạn sẽ có được những thành quả ấn tượng. Đặc biệt, đừng nên so sánh bản thân với ai, điều này chỉ mang lại cảm giác bối rối. Sự tự tin và mạnh mẽ sẽ giúp Bạch Dương vượt qua mọi chướng ngại vật để đạt được thành công.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy coi trọng giá trị bản thân và những lý tưởng sống của bạn, đừng để bị bất kỳ ai làm ảnh hưởng. Ngày thứ Hai này cũng là thời điểm nên dành cho các hoạt động xã hội hoặc gia đình, hãy giúp đỡ mọi người thay vì vùi đầu với công việc riêng. Phần thưởng nhận được vào cuối ngày sẽ mang đến cho bạn nụ cười rạng ngời và sự tự tin, lạc quan.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trước khi dành thời gian cho những công việc mới, Song Tử cần phải giải quyết những gì còn dang dở. Trong ngày hôm nay, với niềm tin, sự kỳ vọng mà mọi người dành cho, bạn nên nỗ lực hết sức. Hôm nay cũng là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào những kế hoạch thú vị cùng những người đồng hành thực sự tin cẩn nữa đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Năng lực của Cự Giải đang bị đánh giá thấp, nhưng bạn có thể thay đổi tình hình và khiến mọi người ngạc nhiên. Hôm nay cũng là ngày cần quan tâm đến đời sống tình cảm và tìm kiếm những thay đổi tích cực. Hãy yên tâm vì bạn sẽ chẳng gặp khó khăn đâu, quan trọng nhất là Cự Giải phải luôn nỗ lực hết mình, những điều tuyệt vời rồi cũng sẽ đến.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng để những giới hạn, mục tiêu công việc khiến bạn mệt mỏi, hãy vượt qua mọi ranh giới và tìm kiếm sự thoải mái cho tâm hồn. Hôm nay là ngày quan trọng để chia sẻ những suy nghĩ, mơ ước đó, mọi người sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe. Hãy hướng mình đến các hoạt động xã hội để sẻ chia và tìm kiếm niềm vui, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu với Xử Nữ trong hôm nay, vì vậy hãy siêng năng tập thể thao, ăn uống tốt hơn và chỉ nghĩ đến những điều tích cực. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những ảnh hưởng tốt từ thái độ lạc quan mang lại. Hôm nay cũng là lúc cần dành mối quan tâm cho các công việc trước đây. Hãy vạch ra một danh sách các việc phải làm và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho chúng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thứ hai này, Thiên Bình sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp từ phía bạn bè. Họ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, cho dù có khó khăn đến đâu chăng nữa. Sự năng động, tích cực và thân thiện khiến cho mọi người yêu quý bạn hơn. Thiên Bình sẽ có rất nhiều điều muốn chia sẻ, giãi bày để tâm trạng được thoải mái hơn. Buổi chiều, tin vui từ người thân sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tinh thần vui vẻ, phấn chấn sẽ là điểm dễ nhận thấy của Hổ Cáp trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng xử lý mọi chuyện tốt đẹp. Tuy nhiên, với những thành công đạt được, hãy nên làm gì đó để tạo được sự chú ý với mọi người. Buổi chiều, Hổ Cáp sẽ là một người tràn đầy sinh lực và nhiệt huyết. Điều này giúp mang lại thành công trong giao tiếp, cũng như trong công việc. Hãy tiếp tục phát huy và khẳng định bản thân nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên nghỉ ngơi và thư giãn một chút nếu cảm thấy công việc trong ngày quá căng thẳng. Bạn có thể khởi đầu ngày mới vô cùng hưng phấn đó. Tuy nhiên, một vài thay đổi tiêu cực sẽ làm cho sự việc trở nên phức tạp hơn rất nhiều, hãy bình tĩnh tìm giải pháp. Ngoài ra, Nhân Mã đừng nên vội vàng quyết định những chuyện liên quan đến tài chính trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Ma Kết cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Đôi khi, im lặng và chờ đợi lại là giải pháp thông minh hơn cả. Ngoài ra, Ma Kết cũng nên chủ động lựa chọn công việc phù hợp với khả năng của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mở rộng tầm hiểu biết là cách để Bảo Bình trưởng thành hơn. Trong ngày, tư duy nhanh nhạy sẽ rất phù hợp cho việc đánh giá và giải quyết các vấn đề khó khăn. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian trò chuyện cùng gia đình, phụ huynh đang rất quan tâm đến Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư thể hiện là người nhiệt huyết, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm, một khi bắt tay vào rồi thì sẽ cố gắng hoàn thành, cho dù đó là việc khó khăn. Song Ngư khiến mọi người ngạc nhiên vì những gì bạn làm trong ngày, và hơn hết đó là những nỗ lực đáng quý.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Hai-cua-ban-25012016?article=843444

Theo Steppe/Mực Tím

Bạn có thể quan tâm