Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (17/2)

Hôm nay, Xử Nữ là chú ong chăm chỉ. Song Ngư hoang mang về hướng đi mới.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay và cả ngày mai, các mối quan hệ xã hội của Dương Cưu diễn ra rất thuận lợi. Bạn sẽ có nhiều hoạt động tập thể sôi động. Bạn nên tận dụng cơ hội để phát triển tốt những quan hệ có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Tình yêu: Mặc dù thái độ kỳ lạ của người yêu khiến cho bạn thấp thỏm, bạn vẫn nên im lặng. Hôm nay không thích hợp cho kiểu “khởi binh vấn tội” đâu.

Sự nghiệp: Khi bạn không cảm thấy hứng thú với công việc, hãy rời bỏ bàn làm việc, để cho mắt bạn nghỉ ngơi. Một cuốc dạo bộ ngắn có thể giúp bạn khoan khoái hơn. 

Dương Cưu đi dạo để giải trừ mệt mỏi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu dư thừa quyết tâm và tham vọng. Đây là dấu hiệu tốt, nhưng bạn cũng nên cẩn thận vì cái gì nhiều quá cũng dễ sinh tác dụng ngược.

Tình yêu: Tình yêu bạn dành cho người ấy thật khó để che giấu. Và chẳng có lý do gì để bạn làm thế. Hãy mạnh dạn bày tỏ cảm xúc một cách trực tiếp.

Sự nghiệp: Bạn là nhà ngoại giao bẩm sinh và nhà tư vấn đại tài. Nếu người khác gặp trắc trở trong công việc, bạn nên nhiệt tình giúp tìm giải pháp. Bất cứ lúc nào tình thế cũng có thể đảo ngược.

Song Tử (21/5-21/6)

Mối quan hệ của bạn với vài người rơi vào cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Họ sẽ không để lời khuyên của bạn vào lòng, nên hãy tạm thời im lặng.

Tình yêu: Người yêu dễ dàng đọc được cảm xúc của bạn, nên đừng tốn công che giấu. Hãy bộc lộ suy nghĩ chân thành theo cách mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Sự nghiệp: Bạn có hàng tỉ việc cần lưu tâm đến. Vì vậy, đừng để những người ưa chuyện làm phiền bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, lòng quyết tâm sẽ là nhân tố chủ chốt cho thành công của Cự Giải. Lời khuyên duy nhất là bạn nên tránh cho vay hoặc đi vay tiền bạc.

Tình yêu: Hãy thu xếp một cuộc nói chuyện tử tế với người yêu. Hai bạn có thể bất ngờ khi nhận ra đã bỏ qua nhiều điều mới trong cuộc sống đối phương.

Sự nghiệp: Lịch trình của bạn kín mít, chứng tỏ mức độ bận rộn của ngày hôm nay. Hãy cố gắng duy trì nhịp độ này. Các vì sao đang ủng hộ cho các dự án dài hơi mà bạn vẫn đang ấp ủ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử rung động mạnh mẽ trước một người. Nhưng bạn bè hoặc gia đình không tán thành mối quan hệ này. Nếu bạn thực sự cảm thấy đây là định mệnh dành cho bạn, hãy tin tưởng vào quyết định của mình.

Tình yêu: Hôm nay tình yêu đòi hỏi sức nóng, sự nồng nhiệt. Năng lượng hiện tại của bạn có thể không đủ đáp ứng cho cảm xúc cuồng nhiệt đó. Hãy “nạp pin” để xốc lại tinh thần trước khi tới điểm hẹn.

Sự nghiệp: Sư Tử không phải mẫu người tính toán tiết kiệm. Nhưng hôm nay bạn có thể phải đối mặt với vấn đề này, trong công việc lẫn cuộc sống riêng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ là chú ong chăm chỉ nhất hôm nay. Mặc dù sức khỏe thể chất của bạn đủ để ôm vào mình hàng tá việc, nhưng tinh thần lại có giới hạn. Hãy sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.

Tình yêu: Bạn tỏa sáng, hấp dẫn, quyến rũ, miễn là bạn thả lỏng bản thân, thoát khỏi những lề thói kìm kẹp. Nếu bạn nhắm tới trái tim ai, bạn sẽ là người chiến thắng.

Sự nghiệp: Bạn có thể đón thêm cộng sự mới. Hãy chủ động chào đón, phá vỡ không khí xa cách ban đầu. Bạn sẽ ghi thêm điểm đẹp trong mắt sếp. 

Xử Nữ là chú ong chăm chỉ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay bạn nên phát huy hết quyết tâm, động lực mà bạn có. Nếu bạn muốn thể hiện tài năng, bạn sẽ có cơ hội. Nếu bạn định đầu tư tiền bạc, hãy nghiên cứu kỹ.

Tình yêu: Thiên Bình sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác. Bạn nên hòa mình vào đời sống xã hội hơn. Biết đâu bạn sẽ gặp được đối tượng của lòng mình, hoặc một người giúp bạn trên con đường sự nghiệp.

Sự nghiệp: Bạn chỉ muốn kết thân hơn với đồng nghiệp. Hãy tự nhiên chia sẻ vài thông tin thú vị mà bạn nghe được quanh công ty.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp gặp người có quyền lực giúp đỡ, nhưng đồng thời cũng có người gây cản trở cho bạn. Thành công sẽ phụ thuộc nhiều vào cách ứng xử khéo léo của bạn.

Tình yêu: Không phải người yêu bỏ rơi bạn đâu. Hôm nay, hai bạn chỉ đơn giản không hợp tính nhau. Hãy tách riêng hoặc chỉ tán gẫu những câu chuyện đơn giản.

Sự nghiệp: Hôm nay công việc đòi hỏi sự tập trung tối đa từ Bò Cạp. Nếu ngày nào bạn cũng có thể làm vậy, đích đến mơ ước sẽ chẳng còn xa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay chẳng gì có thể khiến Nhân Mã sợ hãi. Dù bạn mạnh mẽ tiến lên phía trước, nhưng bạn vẫn vấp phải cản trở. Bạn sẽ có một quyết định quan trọng.

Tình yêu: Người yêu khiến bạn khó chịu hơn bao giờ hết. Hãy cố gắng ứng xử thật nhẹ nhàng nếu bạn không muốn làm tình hình trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp: Nhân Mã đừng lên tiếng đòi quyền lợi cho mình. Bạn nên đợi cho đến khi sếp của bạn có tâm trạng vui hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay một vài giá trị hoặc người mà bạn từng tin tưởng có thể thay đổi bất ngờ. Hãy sớm chấp nhận cục diện mới này. Níu giữ quá khứ không mang lại ích lợi cho bạn.

Tình yêu: Hãy thúc đẩy mạnh mẽ cuộc sống của bạn. Bạn cần chuyển động thay vì dậm chân tại chỗ. Nếu còn độc thân, bạn nên xoay sở để có được một buổi hẹn gặp mặt dù là qua mai mối.

Sự nghiệp: Bạn đừng lãng phí khả năng sắp xếp kế hoạch của bạn. Hôm nay, sếp sẽ vui lòng phê duyệt bất cứ lời đề nghị nào đến từ Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình cực kỳ tự tin và giàu tham vọng. Các kế hoạch liên quan tới phát triển, du lịch, học tập… đều có khởi đầu tốt.

Tình yêu: Liệu mối quan hệ mới này chỉ dừng lại ở mức tình bạn, hay sẽ tiến xa hơn? Bạn có thể nghĩ một đằng và đối phương nghĩ một nẻo. Đừng vội vã khi bạn chưa hiểu rõ người ta nhé.

Sự nghiệp: Bảo Bình cần tìm hiểu kỹ hơn về tâm tính của một đồng nghiệp. Sự thật có thể hoàn toàn trái ngược với quan niệm cố hữu của bạn.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy cuộc sống của bạn trở nên quá khó khăn. Bạn mất tinh thần, mất lòng nhiệt tình. Nhưng lối đi mới lạ này có thể là đường dẫn tới thành công đấy, chỉ là bạn chưa nhận thức được thôi.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu giận nhau, cầu cứu bên thứ ba là phương thức tốt nhất. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm sau khi được thoải mái trút bầu tâm sự.

Sự nghiệp: Hãy chỉ tập trung vào những vấn đề rõ ràng trước mắt. Bạn không nên tốn công phân tích ý thâm sâu sau lời nói của sếp, vì bạn sẽ chẳng đoán nổi.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm