Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (1/10)

Quá nhiều người đang lên tiếng muốn Cự Giải giúp đỡ. Thiên Bình hơi phóng khoáng với ví tiền của mình.

Thứ hai của bạn (1/10)

Quá nhiều người đang lên tiếng muốn Cự Giải giúp đỡ. Thiên Bình hơi phóng khoáng với ví tiền của mình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu có thể mất đi năng lực “khống chế” túi tiền và tiêu xài hơi nhiều. Thật ra, nếu bạn chi tiêu có lý do chính đáng thì cũng không nên lo lắng vì bạn cũng chưa thể phá sản ngay được. Tình hình tài chính sẽ khá tuyệt đối với bạn trong tương lai gần.

Tình yêu: Đối tượng hẹn hò hôm nay có vẻ cư xử khá đặc biệt, và không hề tuân theo khuôn mẫu thường thức của một buổi hẹn. Điều này lại khiến Dương Cưu rất phấn chấn vì bạn cũng phát ngán lên với những kiểu cách cứng nhắc rồi.

Sự nghiệp: Nếu cần đưa ra quyết định, Dương Cưu không nên chần chừ. Bạn nên chọn phương án nào có vẻ độc đáo nhất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nhìn chung Kim Ngưu là một người quảng giao. Hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều thiệp mời đi dự tiệc, từ lớn tới nhỏ, từ xa lạ tới thân mật. Mặc dù không đành lòng từ chối ai, nhưng bạn nên lựa chọn những lời mời quan trọng nhất thôi.

Tình yêu: Kim Ngưu sẽ muốn thổ lộ lý do tại sao bạn lại rơi vào lưới tình với người yêu hiện tại. Bạn bè sẽ vô cùng ngạc nhiên trước thông tin này.

Sự nghiệp: Các buổi gặp gỡ ban đầu của Kim Ngưu với người khác sẽ diễn ra rất suôn sẻ. Họ đều có cảm tình tốt nhờ bản tính vui vẻ, thông minh và hoạt bát của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Có lẽ Song Tử và mọi người trong gia đình bạn bỗng nhiên muốn tiến hành tổng vệ sinh nhà cửa. Mặc dù đây là một việc nên làm, nhưng thời điểm lúc này không thích hợp lắm. Bạn có nhiều việc phải làm và sẽ rất mệt mỏi. Hãy tạm hài lòng với công đoạn lau chùi, hút bụi qua loa thôi.

Tình yêu: Nếu người yêu của bạn cư xử hơi kỳ lạ, bạn không nên để ý quá nhiều. Có lẽ anh ấy/cô ấy đôi lúc cũng cần được thoải mái hành động hoặc thể hiện sở thích riêng của mình.

Sự nghiệp: Song Tử sẽ rơi vào một tình huống mà biện pháp hòa bình không phải là hữu dụng nhất cho tất cả. Bạn có thể thể hiện lập trường cứng rắn và quyết liệt nếu muốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Quá nhiều người đang lên tiếng muốn Cự Giải giúp đỡ. Bạn nên dùng trực giác để đánh giá xem ai là người thực sự cần bạn, thay vì cố gắng làm hài lòng tất cả khi quỹ thời gian có hạn.

Tình yêu: Một “người cũ” có thể lại bước chân vào cuộc sống của Cự Giải vì sự tình cờ của số phận. Bạn nên tận dụng cơ hội xây dựng lại mối quan hệ với đối phương nếu bạn vẫn cảm thấy rung động.

Sự nghiệp: Những ý tưởng của Cự Giải sẽ nhận được sự chú ý và ủng hộ của một người có tiếng nói quan trọng. Đây chính là cơ hội bạn đang chờ đợi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ cần phải hoàn thành khá nhiều công việc thuộc về sáng tạo. Nếu bạn đang có một bản thảo cần hoàn thành, hạn chót đang ở ngay sau bạn. Hãy đi tới một nơi yên tĩnh tuyệt đối để tránh bị làm phiền bởi người khác.

Tình yêu: Mặc dù bên ngoài Sư Tử có vẻ là người có thiên hướng gia đình, nhưng thực chất bạn lại có những sở thích riêng khá ngang ngạnh. Bạn sẽ khát khao muốn được thể hiện nhiều hơn phần cá tính kỳ lạ này trước mặt người yêu đấy.

Sự nghiệp: Quan điểm quyết liệt của người khác có thể khiến Sư Tử mất đi cái nhìn sáng suốt. Bạn nên kiểm tra, đánh giá lại những lời nói đó.

Sư Tử cần nơi yên tĩnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nơi bạn ở có thể diễn ra một sự kiện hay lễ hội vả rất nhộn nhịp. Một vài người bạn sẽ rủ rê bạn đi cùng họ. Mặc dù bạn khá bận rộn, nhưng một hoặc hai giờ nghỉ ngơi cũng không có hại gì.

Tình yêu: Hôm nay Xử Nữ có thể phát hiện ra thêm một số tính cách kỳ lạ của người yêu, dù bạn nghĩ rằng mình đã hiểu đối phương rõ như lòng bàn tay. Dù thích hay không, bạn cũng phải chấp nhận sự thật rằng người yêu vẫn còn là một ẩn số chưa được khám phá hết.

Sự nghiệp: Xử Nữ sẽ mất tập trung vì bạn chỉ mải ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu. Thay vì tỏ ra bất mãn, hãy hướng phần tình cảm yêu thương này vào mối quan hệ với đồng nghiệp khi bạn ở chỗ làm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Có vẻ Thiên Bình hơi phóng khoáng quá mức với chuyện chi tiêu của bạn. Thường bạn là người biết tiêu pha điều độ, nhưng bạn đang muốn hào phóng với những người bạn yêu quý. Sau khi rút ví, bạn đừng hoảng loạn vì bạn là người rất giỏi kiếm tiền.

Tình yêu: Thiên Bình và người yêu có thể muốn thử nghiệm một hoạt động mới mẻ khi hẹn hò. Hãy cùng chọn lựa một điều thật điên rồ mà bình thường hai bạn không bao giờ nghĩ mình sẽ làm.

Sự nghiệp: Sáng tạo là chìa khóa cho thành công. Thiên Bình nên chọn lựa những ý tưởng thật sốc để đưa mình ra khỏi lối mòn bạn đang sa vào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bình thường Bò Cạp là người rất thích nói chuyện, nhưng sau hàng tuần tham dự các buổi họp hành, tụ tập, bạn đã khá mệt mỏi. Giờ bạn chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để ngồi nghỉ ngơi. Nếu bạn bè rủ đi chơi, hãy thẳng thắn từ chối.

Tình yêu: Bò Cạp sẽ muốn kỷ niệm thời gian ở bên nhau cùng người yêu. Nhưng kế hoạch bạn chọn có lẽ sẽ rất khác biệt so với tính cách và hoạt động thường ngày của hai bạn.

Sự nghiệp: Bạn bè là đồng minh chính yếu của Bò Cạp hôm nay. Ngay cả những người bình thường không có khiếu lắm trong chuyện làm ăn cũng có thể đưa ra những ý tưởng đáng xem xét.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có phải gần đây Nhân Mã đã ăn quá nhiều bánh kẹo không? Bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi vì nạp quá nhiều năng lượn dư thừa. Hãy thử cân nhắc lại vị trí ưu tiên trong đời sống của bạn. Miếng bánh chocolate thứ hai kia liệu có quan trọng hơn sức khỏe của bạn?

Tình yêu: Nếu đang tìm kiếm tình yêu, Nhân Mã đừng đi đến những nơi bạn thường lui tới. Hãy thử đến và tham gia vào những hoạt động mới lạ, tại đó khả năng bạn gặp được người ấy sẽ cao hơn nhiều.

Sự nghiệp: Công việc rõ là không phải ưu tiên hàng đầu trong tâm trí Nhân Mã hôm nay. Bạn nên thoải mái nghỉ ngơi, và về nhà sớm nếu có thể.

Nhân Mã nên hạn chế đồ ngọt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điện thoại Ma Kết có thể quá tải vì những cuộc gọi điện cầu cứu của bạn bè. Họ cần lời khuyên hoặc bờ vai an ủi của bạn. Hãy cố gắng kiên nhẫn, vì một ngày nào đó bạn cũng sẽ cần họ như vậy.

Tình yêu: Tình yêu có thể đến một cách bất ngờ. Điều ngạc nhiên lớn nhất là đối phương lại rất giống với một người bạn từng chơi thân trước kia. Bí quyết cho Ma Kết là hãy thể hiện chính bản thân mình.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải là ngày để làm việc một mình. Bạn hãy tham gia vào các nhóm hoặc hợp tác với ai đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể rất hào hứng tham gia một buổi tụ tập tối nay với gia đình và bạn bè. Nhưng bạn sẽ khá mệt mỏi sau khi kết thúc, nên hãy chú ý bổ sung thật nhiều thức ăn ngon lành trong bữa tiệc nhé.

Tình yêu: Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều bất ngờ sẽ đến với cuộc sống Bảo Bình. Trên con đường mới này, bạn sẽ không đơn độc vì sẽ có một người luôn sát cánh bên bạn.

Sự nghiệp: Bảo Bình nên suy nghĩ đến vấn đề bảo hiểm. Hãy cập nhật những thông tin mới nhất đối với các loại bảo hiểm đã mua hoặc cân nhắc nếu bạn chưa từng có.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lịch trình làm việc của Song Ngư hôm nay kín mít với các cuộc hẹn, điện thoại. Bạn có thể phải chạy loanh quanh ngoài đường vì vài việc gấp vào phút cuối. Sự hào hứng và nhiệt tình sẽ giúp bạn chịu đựng được những giờ phút căng thẳng này.

Tình yêu: Tính cách đặc biệt của Song Ngư thường thu hút những kiểu người khác nhau. Hôm nay, một người cũng rất khác biệt sẽ chú ý đến bạn. Mặc dù cả hai bạn đều không thích nói chuyện tình cảm theo cách thông thường, nhưng điều này cũng khá thú vị.

Sự nghiệp: Song Ngư nên tự tin trong công việc cũng như cách bạn thể hiện nó. Hầu hết quan điểm của cấp trên về bạn xuất phát từ thái độ đó. Hãy luôn mỉm cười khi có thể.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm