Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thú chơi ngông của Bendtner sau khi thất nghiệp

Thay bồ như thay áo, tiêu cả núi tiền vào quần áo và những thú vui xa xỉ, Nicklas Bendtner rất biết cách gây sự chú ý dù đã đi đến giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Nicklas Bendtner anh 1

Mới đây, Bendtner khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố anh sẽ là một HLV đẳng cấp sau khi giải nghệ. Cựu tiền đạo Arsenal đang thất nghiệp sau khi bị câu lạc bộ Đan Mạch Copenhagen chấm dứt hợp đồng kể từ tháng 12 năm ngoái.

Nicklas Bendtner anh 2

"Tôi có thể trở thành một HLV toàn năng", Bendtner chia sẻ trong chương trình truyền hình "Bendtner & Philine". "Tôi nghĩ bóng đá luôn là thứ tôi giỏi nhất, và làm HLV là một công việc như vậy".

Nicklas Bendtner anh 3

Tuần trước, Bendtner tự nhận mình là "Lord" (Chúa tể) trong một bức ảnh đăng trên trang cá nhân. Trong bức ảnh đó, chân sút người Đan Mạch chơi trội khi mặc một bộ đồ trông có vẻ bình thường nhưng có giá tới hơn hơn 3.200 USD. Truyền thông Đan Mạch cho hay Bendtner đang có dự định sản xuất một thương hiệu thời trang của riêng mình với tên gọi "Chúa tể". Tuy nhiên, giá tiền cho những trang phục này khá đắt đỏ và không chắc ai có thể đủ tiền mua chúng.

Nicklas Bendtner anh 4

Bendtner đang hẹn hò ngôi sao truyền hình thực tế Philine Roepstorff. Nhiều năm trước, anh từng gây ồn ào với mối tình cùng Caroline Luel-Brockdorff, thành viên thuộc Hoàng gia Đan Mạch. Cả hai từng có một cậu con trai với nhau.

Nicklas Bendtner anh 5

Tháng 2 vừa qua, Bendtner đồng ý quay một show thực tế với bạn gái nóng bỏng Philine Roepstorff. Anh rất tự tin khi xuất hiện trong chương trình này và khẳng định mình là một ngôi sao nổi tiếng của showbiz. "Tôi đã quá quen với ánh đèn sân khấu rồi", Bendtner hồi hởi trong ngày công bố show.

Nicklas Bendtner anh 6

Bendtner hiện khá hạnh phúc với ngôi sao truyền hình thực tế Philine Roepstorff. Cô nàng có thân hình bốc lửa và là một trong những phụ nữ được khao khát nhất ở Đan Mạch. Tháng 8/2019, Bendtner tung video bạn gái Philine Roepstorff trong tình trạng bán khỏa thân, nhảy nhót khoe vòng 1 trong phòng ngủ. Đoạn video sau đó gây ồn ào trên mạng xã hội và bị gỡ khỏi mạng xã hội. Ngoài những hành động kỳ quặc nói trên, Bendtner còn nổi tiếng với những trang phục quái lạ và vô cùng đắt đỏ.

Nicklas Bendtner anh 7

Anh từng mặc một bộ đồ hiệu có giá tới gần 5.000 USD chỉ để đi câu cá giải trí khi rảnh.

Nicklas Bendtner anh 8

Năm 2018, anh từng gây sốc trên mạng xã hội với bức ảnh khỏa thân 100% khi anh đi nghỉ cùng bạn gái ở đảo Paradise, Atlantis.

Nicklas Bendtner anh 9

Trong quá khứ, Bendtner từng nhiều lần khiến người hâm mộ sửng sốt xen lẫn... buồn cười. Ở một cuộc phỏng vấn năm 2009, Bendtner đã tự dự đoán mình sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng. Chưa hết, anh còn khẳng định mình đủ trình thi đấu Real Madrid và Barca. Tuy nhiên, tất cả những điều trên đều không xảy ra. Khi được chế giễu là "Chúa tể", anh không những không cảm thấy khó chịu mà còn hùa theo trò đùa. Bendtner đăng tải tấm ảnh đã qua photoshop anh cầm Quả bóng Vàng và bước vào cuộc tranh cử thủ tướng Đan Mạch năm 2015.

Bàn phản lưới kỳ quặc nhất lịch sử Bundesliga 18 năm trước, thủ thành Tomislav Piplica đánh đầu phản lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội tại Energie Cottbus trong trận hòa 3-3 với M'Gladbach tại Bundesliga 2001/02.

Bendtner giúp CLB mới bán hết áo đấu trong một ngày

Nicklas Bendtner vừa chia tay đội bóng Rosenborg, nhưng ngay lập tức kiếm được công việc mới ở câu lạc bộ quê nhà Copenhagen.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm