Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (28/11)

Cả ngày hôm nay Thiên Bình sẽ phải vùi đầu xử lý những chuyện trong công việc. Cũng may bạn có đủ năng lượng để giải quyết những chuyện này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên ý thức được rằng nhiều khi nghe theo lời khuyên đầy chủ quan và cảm tính của các “quân sư quạt mo” lại chính là con đường ngắn nhất làm tổn hại  mối quan hệ quan trọng nào đó của bạn trong ngày hôm nay. Người ngoài không thể nào hiểu được những vấn đề riêng tư bên trong, và do vậy, Bạch Dương càng nên hạn chế chia sẻ càng tốt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể phải đối mặt với những vấn đề đột ngột phát sinh trong gia đình hay việc cá nhân. Để đối phó với chúng, bạn sẽ phải nhanh chóng nghĩ ra biện pháp tạm thời hoặc tận dụng những nguồn lực sẵn có. Đặc biệt, có khả năng Kim Ngưu sẽ phải rút hầu bao cho một việc khẩn cấp và bị thâm hụt tài chính vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi với Song Tử. Nhưng với những việc đã được lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo, bạn vẫn có thể suôn sẻ tiến hành mà không gặp trở ngại quá lớn. Hơn nữa, Song Tử cũng cần học cách kiềm chế bản thân hơn để giữ mối quan hệ hài hòa tốt đẹp với gia đình và những người thân yêu, hạn chế tối đa mâu thuẫn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cẩn thận làm việc, chịu khó trao đổi, khi có cơ hội thì cần kịp thời nắm bắt. Hôm nay, bạn sẽ có một ngày bận rộn, vùi đầu vào công việc. Tuy vậy, chăm chỉ quá không hẳn là điều tốt, bạn nên dành chút thời gian cuối tuần cho những điều thư giãn thú vị. Nhiều khi, những nỗ lực của Cự Giải có thể sẽ không được đánh giá chính xác nhưng đừng buồn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày cuối tuần này, Sư Tử nên tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch lãng mạn hay một kỳ nghỉ với những ý tưởng sáng tạo mới lạ. Nhờ đó bạn sẽ có khá nhiều năng lượng để thực hiện các dự định. Nhưng cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc hoặc nói quá nhiều vào hôm nay nha, sức khoẻ có thể bị ảnh hưởng. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng. Thế nên, bạn hãy tập trung tâm sức để hoàn thành các mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.  Nhưng cũng nên cố gắng để quan sát nhiều hơn tới xung quanh, thay vì chỉ chú ý tới công việc và các mục tiêu của riêng mình nhé. Buổi tối, Xử Nữ sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Thiên Bình  (23/9 - 22/10)

Cả ngày hôm nay Thiên Bình sẽ phải vùi đầu xử lý những chuyện trong công việc. Cũng may bạn có đủ năng lượng để giải quyết những chuyện này. Tài năng và thành công của bạn sẽ khiến mọi người phải thán phục và ủng hộ hết mình. Buổi tối là thời gian tuyệt vời để Thiên Bình đi dạo hay tán gẫu với bạn bè.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những sáng tạo của cá nhân sẽ đem lại nhiều lợi ích cho Hổ Cáp vào hôm nay. Điều này cũng khiến bạn hăng hái làm việc cho đến cuối ngày. Bạn đang có những bước đi vững chắc, và thành công sẽ không còn xa nữa. Vào cuối ngày, Hổ Cáp sẽ đón nhận khá nhiều tin vui về tài chính, như vậy là bạn đã khá rủng rỉnh tiền bạc cho việc mua sắm rồi đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn có thể sẽ đón vài người bạn ghé thăm bất ngờ. Nhưng cũng đừng ngạc nhiên nếu trái tim đập loạn nhịp trước một người hoàn toàn không thuộc “tiêu chuẩn” của bạn. Nếu còn độc thân thì nên mạnh dạn làm quen đi nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ cảm nhận rõ một cơ hội nào đó đang đến, nhưng lại không đủ tự tin để nắm bắt nó. Có lẽ bạn đang có ý nghĩ rằng mình có thể để vuột một đề nghị khác tốt hơn. Đừng giữ tâm lý "thả mồi bắt bóng" như vậy, hãy ngưng mơ mộng và bắt tay vào việc đi thì hơn. Nếu tập trung tối đa thì mọi việc sẽ cho kết quả cụ thể và khả quan hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình hình công việc của Bảo Bình vẫn trôi chảy, thuận lợi nhưng bản thân bạn lại có chút vấn đề khi không tìm thấy cảm hứng và niềm vui khi đảm nhận vị trí hiện tại. Hãy nên bước ra khỏi lối mòn mọi khi và thể hiện bản thân với một phong cách mới mẻ hơn. Vào cuối ngày, Bảo Bình nên tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hiểu lầm có thể xảy ra giữa Song Ngư với một người mà bạn coi trọng, hãy chú ý hơn một chút để phát hiện và giải quyết vấn đề ngay. Trong công việc, bạn chỉ cần làm tốt phận sự của mình, những chuyện thị phi tự nhiên sẽ bị chặn đứng. Song Ngư nên nhớ rằng thành công không đến nhanh chóng dễ dàng mà cần kiên nhẫn chờ đợi.

Những khoảnh khắc đẹp mùa đông Hà Nội

Chưa đến thời điểm rét thấu da thấu thịt, nhưng ở thời điểm này, cái giá lạnh từ 14-16 độ C cũng khiến nhiều người cảm nhận được nét đẹp riêng của mùa đông Hà Nội.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Bay-cua-ban-28112015?article=803404

Theo STEPPE/Báo Mực Tím

Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm