Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (2/8)

Hôm nay, Kim Ngưu có nhu cầu tâm tình. Sư Tử thật quá hóa dở.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, ranh giới giữa yêu và ghét rất mong manh nhé Dương Cưu. Bạn không thể đứng giữa, mà cần phải lựa chọn dứt khoát. Bạn sẽ cảm thấy yên bình và vui vẻ hơn khi hưởng thụ cuộc sống một mình. Như vậy, bạn sẽ tránh khỏi những rắc rối do người khác mang lại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong lòng Kim Ngưu chất chứa nhiều tâm sự. Bạn có nhu cầu được giải tỏa cảm xúc. Hãy quan sát người khác trước khi bạn quyết định mở lòng. Đừng chọn người bạn chưa thực sự tin tưởng làm nơi ủy thác bí mật. Hoặc có thể đối phương cũng không có tâm trạng để lắng nghe bạn đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn đừng ngạc nhiên nếu bạn đột nhiên có nhu cầu sẻ chia vài chuyện riêng tư. Nhưng điều bạn nói ra có thể đến tai người mà bạn chẳng muốn đấy. Hãy cố gắng giữ kín miệng, tránh né các chủ đề tán phét, tin đồn hay bình luận xấu về người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tính tình thích sắp xếp mọi vấn đề vào khuôn khổ, lề lối của bạn sẽ phát huy triệt để. Nhưng đời chẳng như ý ai bao giờ. Bạn nên học cách thư giãn và chấp nhận, để sống nhẹ nhàng hơn nhé. Ngược lại, trong công việc, bạn cần đề cao kỷ luật và sự tập trung. Bạn sẽ lo lắng một chút về tình hình tài chính.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, bạn có xu hướng “ăn ngay nói thật”. Hãy chọn khán giả khi bạn muốn bày tỏ nhận xét chân thành. Không phải ai cũng đủ cứng rắn hoặc rộng lượng để chấp nhận ý kiến của Sư Tử. Nếu gia đình, bạn bè thân không đồng ý với bạn, bạn nên dừng lại. Hãy trưng cầu ý kiến một vài người và tiến hành bỏ phiếu công bằng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ tìm mọi cách để trốn tránh khỏi hiện thực ồn ào và khắc nghiệt. Trước khi làm theo ý mình, bạn nên hoàn thành hết trách nhiệm liên quan tới người khác. Hãy luôn cầm theo điện thoại và để chế độ nghe gọi bình thường. Một người bạn hoặc gia đình có thể đột ngột cần liên lạc với bạn.

Xử Nữ tìm kiếm chốn bình yên.
Xử Nữ tìm kiếm chốn bình yên.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ cực kỳ năng động và quảng giao. Trong hoạt động nhóm, bạn nên đóng vai trò chủ trì, tổ chức. Những mối quan hệ này sẽ mở ra các cơ hội mới tiềm năng. Dù mải mê với những người bạn mới, bạn cũng đừng quên chăm sóc cho các cầu nối cũ đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, suy nghĩ của Bò Cạp khá đơn giản. Trong khi mọi người rất hiếu thắng và khát khao quyền lực, bạn sẵn sàng từ chối quyền lợi để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình. Lúc này, bạn đề cao giá trị tinh thần hơn vật chất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có duyên với phiêu lưu, khám phá và du lịch. Bạn sẽ có mối quan hệ đặc biệt với một người bạn đến từ phương xa. Bạn khá cởi mở trong giao tiếp. Tuy nhiên, bạn nên vạch rõ ranh giới nếu không muốn xảy ra hiểu lầm.

Phiêu lưu, du lịch là chủ đề ưa thích của Nhân Mã.
Phiêu lưu, du lịch là chủ đề ưa thích của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang có tâm sự, hoặc giữ một bí mật. Hãy tìm kiếm người chia sẻ để bạn có thể nhẹ lòng. Nhưng bạn chỉ có nhu cầu trò chuyện, chứ không cần lời khuyên. Sếp có thể yêu cầu bạn làm việc đột xuất. Nếu bạn nhận lời, hãy làm việc với thái độ vui vẻ và tích cực.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần cư xử khéo léo nếu bạn muốn duy trì hòa bình. Bạn sẽ cần tham gia vào hoạt động tập thể, hoặc huy động sự trợ giúp từ người khác. Hãy kết thêm bạn và bớt thù. Người yêu đang có chuyện muốn trao đổi với bạn, nên hãy chịu khó lắng nghe nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên xắn tay áo lên và dọn dẹp nhà cửa. Bạn cần một không gian thoáng đãng để thư giãn, đồng thời là nơi để bạn phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo. Trong tình yêu, điều bạn cần bây giờ là sự chân thành. Hãy để đối phương hiểu đúng con người thật sự của bạn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm