Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (24/11)

Thứ bảy này, Bảo Bình tìm ra đáp án nhờ giác quan thứ sáu. Xử Nữ được đồng nghiệp “giải cứu”.

Thứ bảy của bạn (24/11)

Thứ bảy này, Bảo Bình tìm ra đáp án nhờ giác quan thứ sáu. Xử Nữ được đồng nghiệp “giải cứu”.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cơ hội bất ngờ để phát triển sự nghiệp có thể đến với Dương Cưu qua bạn bè. Họ sẽ trao cho bạn thông tin giá trị để phát huy tối đa các kỹ năng bạn có. Hôm nay là một ngày đầy tin tốt dành cho bạn.

Tình yêu: Không khí thoải mái xung quanh có thể khiến Dương Cưu buông lỏng tinh thần phòng vệ hơn bình thường. Nếu đi hẹn hò và không thích mọi việc tiến triển quá nhanh ngay buổi đầu, bạn sẽ phải đấu tranh tinh thần khá nhiều đấy.

Sự nghiệp: Dương Cưu cảm thấy tự tin và mạnh mẽ, đủ để bạn hoàn thành các công việc được giao. Bạn ở vào vị trí tuyệt vời để đạt được tiến bộ lớn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sắp có một chuyến đi bằng máy bay với bạn bè. Nếu bạn đang có các dự án liên quan tới giáo dục hoặc xuất bản, hôm nay là ngày bạn nên thúc đẩy nó. Bạn sẽ nhận được các thông tin giá trị thông qua sách báo, TV và internet.

Tình yêu: Có thể Kim Ngưu đang có nhiều “ứng viên” hò hẹn hơn khả năng kiểm soát của bạn. Bạn cố gắng điều chỉnh thời gian biểu để xoay xở gặp gỡ không chỉ một người, nên đương nhiên công việc của bạn sẽ bị cắt bớt. Thực ra bạn chẳng cần phải che giấu. Cứ thẳng thắn và tận hưởng cảm giác có nhiều sự lựa chọn phong phú.

Sự nghiệp: Một người Kim Ngưu nghĩ rằng là đồng minh có thể nói điều gì đó khiến bạn sôi máu. Phản ứng đầu tiên là xóa người đó khỏi trí nhớ bạn mãi mãi. Hãy thử nhìn nhận câu chuyện ở một góc độ mang tính xây dựng hơn. Có lẽ người ấy chỉ đang muốn góp ý chân thành mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nhận được cơ hội thúc đẩy sự nghiệp của mình. Điều này được hỗ trợ tương đối nhờ kỹ năng thành thạo về công nghệ của bạn. Nhiều cánh cửa mở ra và những mối quan hệ bạn bè mới sẽ xuất hiện.

Tình yêu: Người yêu của Song Tử có thể đòi hỏi một buổi lễ kỉ niệm trang trọng, đánh dấu thời gian hai bạn bên nhau. Nếu bạn không thích ý tưởng này, hãy cố gắng thỏa hiệp, và tìm kiếm một phương thức đơn giản nhất có thể.

Sự nghiệp: Mặc dù tâm lý Song Tử khá vững vàng và bình ổn, nhưng các sự kiện bất ngờ vẫn có thể khiến bạn chao đảo. Hãy cởi mở, nghĩ thoáng hơn và chấp nhận chúng.

Song Tử tổ chức lễ kỉ niệm tình yêu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nhận được nhiều lời mời tham dự hoạt động xã giao. Hãy nhận lời càng nhiều càng tốt, miễn là bạn xoay xở được. Bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời, học hỏi từ những người thú vị và kết thêm bạn mới.

Tình yêu: Không khí hôm nay rất hài hòa và đầy hứng khởi. Cự Giải và người yêu có thể quyết định lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ mát, hoặc đơn giản hơn là cùng tham gia vào một môn thể thao mới.

Sự nghiệp: Cự Giải đang nỗ lực giao tiếp rất nhiều để gây ấn tượng với người khác. Nhưng bạn nên cẩn thận, vì “câu chuyện làm quà” nhưng những lời bình luận về người khác có thể khiến bạn đánh mất đồng minh đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Điều Sư Tử cần để khiến cuộc sống bạn dễ chịu hơn sẽ xuất hiện. Nó cũng sẽ mở ra cánh cửa để bạn có thêm bạn bè, tìm kiếm vận may mới. Bạn cũng có cơ hội để tăng thêm thu nhập.

Tình yêu: Một giai đoạn nghiêm túc trong tình cảm của Sư Tử mới bắt đầu. Nếu bạn vừa yêu, chắc chắn nó sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, bạn nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên thay vì cố gắng lên kế hoạch cho một tương lai chung quá vội vàng.

Sự nghiệp: Sư Tử đang có “thiên thời địa lợi”. Nếu bạn tìm kiếm việc mới, hôm nay là ngày thích hợp cho phỏng vấn và gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng. Bạn sẽ không mắc phải sai lầm nào đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn bè sẽ đưa đến cho Xử Nữ những thông tin mới và thú vị, liên quan đến sự nghiệp hoặc cơ hội học tập của bạn. Nếu Xử Nữ được mời tham dự các sự kiện xã hội, bạn nên nhận lời càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ có dịp mở mang kiến thức cũng như các mối quan hệ cá nhân.

Tình yêu: Không khí hòa hợp và ấm áp sẽ bao quanh Xử Nữ và người yêu. Nếu không có việc gì, hai bạn nên nghĩ tới tương lai. Tâm trạng lạc quan lúc này thích hợp hoàn hảo cho điều đó.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp sẽ trợ giúp Xử Nữ khỏi một tình huống tưởng chừng vô vọng. Bạn đang có những người bạn quý giá ở chỗ làm hơn bạn nghĩ đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể muốn tổ chức một bữa tiệc hoặc một buổi tụ họp ở nhà. Bạn hy vọng sẽ đón thật nhiều khách. Những nỗ lực bạn bỏ ra để biến nó thành sự kiện hoàn hảo sẽ rất đáng giá. Bạn nhận được nhiều thông tin giá trị, đồng thời kết thêm bạn bè mới.

Tình yêu: Hãy ghi danh vào lớp tập thể dục ngay. Nếu gần đây Thiên Bình thấy uể oải, tăng cân, hoặc người yêu hờ hững với bạn, chỉ số quyến rũ của bạn sụt giảm, bạn nên quyết tâm cải thiện tình hình nhé.

Sự nghiệp: Bí quyết hôm nay của Thiên Bình là thấu hiểu với cảm xúc của người khác. Nhờ nó, bạn sẽ thành công và gặp thuận lợi hơn trong công việc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nhận được hàng loạt thông tin qua email hoặc điện thoại. Bạn sẽ kết được thêm bạn mới, có thể là ở quanh khu bạn sống.

Tình yêu: Hôm nay là ngày hoàn hảo dành cho chuyện tình yêu. Bò Cạp nên dành thời gian thư giãn, giải trí cùng một nửa của mình. Nếu bạn còn cô đơn, bạn sẽ có nhiều vận may tìm thấy người ấy ở một trung tâm thể thao, hoặc trong một chuyến nghỉ mát.

Sự nghiệp: Cuộc đấu tranh “ai làm chủ” có thể tiếp diễn sang ngày hôm nay. Có lẽ chiến thuật “người tốt” không còn phù hợp nữa. Thay vào đó, Bò Cạp cần tỏ ra mạnh mẽ, cứng rắn và đứng lên bảo vệ quyền lợi của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày Nhân Mã nên nâng cao khả năng sử dụng máy vi tính của mình, nếu bạn chưa thông thạo lắm. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin đáng giá, cũng như cơ hội “đường tắt” cho sự nghiệp qua đó. Các thành viên trong gia đình bạn rất hòa hợp và bạn mãn nguyện với hạnh phúc ấm áp đang có.

Tình yêu: Cuộc sống cá nhân của Nhân Mã chuẩn bị bước sang giai đoạn mới. Có thể bạn quyết định mua hoặc thuê nhà mới, hoặc nâng cấp chỗ ở cũ. Bạn và người yêu có thể muốn sống chung đấy.

Sự nghiệp: Bí quyết dành cho Nhân Mã là hãy bắt đầu từ một kế hoạch cụ thể. Một nền tảng vững mạnh sẽ giúp bạn thuận lợi đối phó với những bất ngờ có thể xảy ra.

Nhân Mã quyết định ở bên người yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ tham dự các hoạt động xã hội, tập thể, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những người có nhiều thông tin giá trị. Bạn cũng có thể quyết định học thêm để mở mang kiến thức.

Tình yêu: Nếu Ma Kết vẫn đang tìm kiếm một tình yêu hoàn hảo, hôm nay bạn có thể gặp may. Tốt nhất bạn nên tham gia càng nhiều sự kiện xã hội càng tốt.

Sự nghiệp: Mặc dù không khí ở công ty khá căng thẳng, nhưng Ma Kết có thể biến nó thành lợi thế của bạn. Khả năng lãnh đạo sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn một cách dễ dàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Gần đây thu nhập tăng thêm giúp Bảo Bình có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Hãy sử dụng quỹ thời gian một cách có ý nghĩa, như giúp đỡ người khác hoặc phát triển thêm khả năng sáng tạo của mình.

Tình yêu: Bảo Bình và người yêu sẽ khá ăn ý nếu cùng chung tay làm ăn đầu tư. Hôm nay hai bạn chỉ nên đưa ra kế hoạch và nghiên cứu nó, nhưng đừng vội quyết định nhé.

Sự nghiệp: Sự nhạy cảm và khả năng nắm bắt ý muốn của người khác là thế mạnh quý giá của Bảo Bình, nhất là hôm nay. Một mảnh ghép quan trọng trong câu đố sẽ tới nhờ vào giác quan thứ sáu của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thông tin nhận được trong hôm nay khiến Song Ngư bắt đầu suy nghĩ về những ý tưởng sáng tạo. Chúng có thể liên quan tới công nghệ hiện đại hoặc vấn đề xã hội. Bạn có dịp gặp gỡ những người bạn mới có chung sở thích.

Tình yêu: Tình yêu sẽ thăng hoa mạnh mẽ hôm nay. Nếu Song Ngư đi tới buổi hẹn đầu tiên, bạn đừng nên chờ mong một trải nghiệm “thường thường bậc trung”. Buổi hẹn sẽ hoàn hảo nếu hai bạn cùng có óc hài hước, khả năng bàn luận bất tận về ý nghĩa của cuộc sống và đủ thứ trên đời.

Sự nghiệp: Song Ngư chớ nên nói quá nhiều. Bạn sẽ khó kiềm chế một khi đã mở miệng, và rất dễ lỡ lời. Nó có thể ảnh hưởng lớn tới công việc của bạn đấy.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

.

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm