Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (22/6)

Hôm nay, Song Tử nên tự thưởng cho chính mình. Bò Cạp được mời đi chơi.

 

Thứ bảy của bạn (22/6)

Hôm nay, Song Tử nên tự thưởng cho chính mình. Bò Cạp được mời đi chơi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy sẵn sàng cho những dự định lớn hôm nay. Bạn sẽ đạt được bước tiến chắc chắn với bất cứ mục tiêu nào mà bạn đề ra, dù trong công việc hay chuyện tình cảm.

Tình yêu: Nếu bạn đang giấu lòng với người yêu về một vấn đề, hôm nay bạn sẽ khiến đối phương bất ngờ với độ cởi mở và thành thật của mình. Hãy hé lộ từ từ kẻo gây sốc nhé.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên giữ vững quan điểm dù người khác cố gắng lôi kéo suy nghĩ của bạn. Bạn sẽ không thu được nhiều lợi ích nếu thỏa thuận với những người không quan tâm tới bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thế giới bên ngoài không đem lại được yên bình cho Kim Ngưu. Tốt nhất bạn nên ở nhà, trong một không gian yên tĩnh ngẫm nghĩ về cuộc đời, hoặc sắp xếp một chuyến du ngoạn độc hành.

Tình yêu: Bạn cảm thấy có vấn đề nảy sinh giữa mình và người ấy. Nhưng bây giờ chưa phải thời cơ để nói ra hay làm gì với nó, vì hai bạn đang khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương đấy.

Sự nghiệp: Chuyện gì cũng phải cần có thời gian từ từ phát triển. Đặc biệt với sự nghiệp, Kim Ngưu chớ vội vàng nhé.

Kim Ngưu nên ở yên trong nhà.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử không có nhiều khả năng để thuyết phục người khác nghe theo ý bạn. Hãy tránh bất cứ tình huống nào cần đến kĩ năng này nhé.

Tình yêu: Song Tử nên biết lắng nghe lời khuyên từ những nguồn hữu ích về tình yêu. Bạn có thể trò chuyện với những ai được mệnh danh là “chuyên gia tình cảm”, hoặc đọc sách về chủ đề này.

Sự nghiệp: Hãy tạo ra một chương trình “tự thưởng” cho chính mình. Hãy tự nhủ rằng khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ có 10 phút nghỉ giải lao, ăn một chiếc bánh ngọt, hoặc gọi điện tán gẫu với bạn bè.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần được giúp đỡ. Nhưng bạn cũng có thể là ứng viên hoàn hảo cho vị trí này. Hôm nay, bạn nên đặt nhu cầu của bản thân lên ưu tiên hàng đầu nhé.

Tình yêu: Nếu bạn cảm thấy mình bị hiểu nhầm, đừng tỏ ra khó chịu hoặc hốt hoảng giải thích. Bạn nên bình tĩnh suy nghĩ để tìm ra nguyên nhân. Sau đó, một cuộc trò chuyện nhẹ nhàng sẽ giải quyết tất cả.

Sự nghiệp: Có lúc bạn rất hòa hợp với đồng nghiệp, cũng có lúc bạn hoang mang không hiểu ai mới là bạn mình. Hôm nay, bạn sẽ có cả hai cảm giác này. Đồng nghiệp không phải bạn bè, nên hãy luôn cư xử chuyên nghiệp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử rất hăng hái và mạnh mẽ. Việc gì vào tay bạn cũng được giải quyết ngon lành. Thậm chí sau khi xong việc, bạn còn mất một thời gian mới quen được với sự an nhàn đấy.

Tình yêu: Nếu Sư Tử muốn dàn xếp một vấn đề về tình cảm, bạn sẽ không gặp khó khăn đâu. Đến tối, bạn và người yêu sẽ lại vui vẻ và hào hứng bên nhau.

Sự nghiệp: Sư Tử nên “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” nhé. Đặc biệt khi bạn ở cạnh sếp, bạn càng cần cân nhắc ý tứ kĩ lưỡng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên chủ động nhận trách nhiệm nếu tất cả mọi người đều cố gắng lảng tránh. Về lâu dài, chuyện ngày hôm nay sẽ mang lại lợi ích lớn cho bạn.

Tình yêu: Hôm nay, cảm xúc của Xử Nữ sẽ chi phối hành động của bạn. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn không nên đánh mất lý trí. Hãy luôn tỉnh táo suy nghĩ nhé.

Sự nghiệp: Các mối quan hệ xã hội không mang lại nhiều lợi ích cho bạn hôm nay. Tốt nhất, bạn nên tránh ở trong nhà.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình là nhà hùng biện đại tài. Khi bạn nói chuyện, tất cả mọi người đều dễ dàng nắm bắt đầy đủ ý nghĩa bạn muốn thể hiện. Bạn phù hợp hoàn hảo với vai trò lãnh đạo hoặc chinh phục trái tim người khác đấy.

Tình yêu: Thiên Bình nên cho mình khoảng thời gian suy tư một mình vào giờ ăn trưa. Sau đó, bạn sẽ sẵn sàng tâm sự với người yêu vào buổi tối.

Sự nghiệp: Hãy chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn cả số tiền lương cuối tháng, ví dụ như chỉ số tự tin và yêu đời sẽ tăng theo công việc của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có người sẽ cố gắng thuyết phục Bò Cạp nghe theo lời họ. Bạn nên giữ vững quan điểm cũng như thói quen soi xét kĩ lưỡng nhé.

Tình yêu: Đời sống xã hội của Bò Cạp đang ở vào thời điểm nhộn nhịp. Đừng từ chối nếu có một người đáng mến mời đi chơi.

Sự nghiệp: Hãy luôn suy nghĩ và hành động độc lập. Bạn không nên mất thời gian quan tâm xem người khác nghĩ gì, chọn gì. Bạn chỉ cần làm theo suy nghĩ của chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhận được lời bày tỏ đầy ngưỡng mộ, và bạn cũng có cảm xúc tương tự với đối phương. Mối quan hệ này có khả năng chuyển sang một cấp độ lãng mạn hơn, hoặc thân thiết hơn đấy.

Tình yêu: Hôm nay Nhân Mã có nhiều điều cần suy nghĩ. Khi hẹn hò, bạn nên chia sẻ chúng với người yêu. Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Sự nghiệp: Nếu bạn không thể khen ngợi người khác, tốt nhất bạn đừng nên nói gì. “Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa” nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đôi lúc, Ma Kết có thể suy nghĩ và hành xử cực kỳ khó tính. Tuy nhiên, bạn đừng tỏ ra quyết liệt quá mức, vì bạn sẽ vẫn cần đồng minh đấy.

Tình yêu: Bạn có những dự định lãng mạn và mong đợi nhất định trong tình yêu. Nhưng hôm nay, diễn biến có thể đi chệch khỏi con đường bạn vạch sẵn.

Sự nghiệp: Ma Kết đang gặp nhiều thuận lợi. Bạn nên tranh thủ xúc tiến mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Một vài câu chuyện cười kể vào giờ ăn trưa sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cực kỳ hòa đồng. Bạn nên chịu khó ngoại giao, củng cố các mối quan hệ cũ và kết thêm bạn mới nhé.

Tình yêu: Sách báo và phim ảnh có thể đại diện cho một số công thức tình yêu. Nhưng thực ra trên đời không có gì giống hệt nhau. Trong tình cảm, bạn nên làm những gì phù hợp với mình và theo ý bạn.

Sự nghiệp: Bận rộn với công việc và chuyện nhà cửa, bạn gần như chẳng có thời gian cho chính mình. Hãy san sẻ bớt trách nhiệm cho người ở cùng nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tốt nhất Song Ngư nên kiệm lời, vì bạn có xu hướng buột miệng dễ dàng hôm nay. Ngay cả khi một người bạn cố khai thác thông tin, bạn vẫn nên bảo vệ bí mật cho thật tốt.

Tình yêu: Bạn băn khoăn cả ngày về một vấn đề tình cảm. Hãy yên tâm vì đến tối, bạn sẽ đến buổi hẹn với các suy nghĩ đã phân định rõ ràng.

Sự nghiệp: Song Ngư có thể nổi hứng muốn đi du ngoạn. Bạn nên làm vậy để tiếp thêm năng lượng tươi mới cho tuần làm việc tiếp theo.

Du lịch giúp Song Ngư hồi phục tinh thần làm việc.

 

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm