Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (20/4)

Hôm nay, Dương Cưu muốn thay đổi không gian sống. Sư Tử chăm lo đời sống xã hội.

 

Thứ bảy của bạn (20/4)

Hôm nay, Dương Cưu muốn thay đổi không gian sống. Sư Tử chăm lo đời sống xã hội.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nỗ lực kết thân với một người của Dương Cưu mang lại kết quả khả quan. Nhưng bạn nên cân nhắc “giảm nhiệt” để đối phương không cảm thấy áp lực. Hãy biết để dành khoảng trống để người ta còn hồi đáp bạn nữa chứ.

Tình yêu: Nếu bạn đột nhiên nổi hứng lãng mạn vào buổi sáng, hãy biến suy nghĩ thành hành động ngay lập tức, như gửi hoa cho người ấy, hay nhấc điện thoại đặt chỗ ăn tối ở nhà hàng. Đến chiều bạn có thể quá bận mà quên mất.

Sự nghiệp: Bạn không thấy thoải mái khi được ở nhà vào ngày cuối tuần. Có lẽ bạn cần thiết lập lại không gian sống. Thay đổi vị trí đồ đạc sẽ giúp bạn.

Dương Cưu nên gửi hoa cho người yêu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu không nên chỉ chú trọng vào một vấn đề hay một người nào đó. Bạn nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những diễn biến mới sẽ xảy ra.

Tình yêu: Chắc chắn bạn rất đáng yêu khi tỏ ra bướng bỉnh. Nhưng bạn sẽ càng ghi điểm mạnh hơn khi chứng minh bạn là một người cởi mở, dễ thích nghi. Hãy biết lắng nghe quan điểm của đối phương thay vì thao thao bất tuyệt về suy nghĩ của mình nhé.

Sự nghiệp: Bạn không biết làm gì cho hết ngày? Hãy tham gia vào càng nhiều hoạt động càng tốt. Đừng khép kín kế hoạch của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có những ý tưởng tuyệt vời. Nhưng đã hết giờ để chỉ ngồi suy tưởng. Bạn cần hành động để ít nhất biến một trong số đó thành hiện thực.

Tình yêu: Nếu Song Tử có chuyện cần nói, hoặc thư hay tin nhắn cần gửi cho người yêu dấu, hãy làm ngay sáng nay. Câu chuyện có thể trở thành một cuộc tranh luận, nhưng còn hơn để đến chiều, nó sẽ biến thành một cuộc khẩu chiến.

Sự nghiệp: Các kế hoạch cho ngày hôm nay có thể không diễn ra đúng y như bạn dự tính. Có lẽ bạn nên uyển chuyển và thích nghi với những thay đổi có thể xảy đến.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần chứng tỏ khả năng của mình cho một người mới quen. Đây chính là thời điểm bạn có quyền khoe khoang một chút.

Tình yêu: Bạn nên cân bằng giữa việc dành thời gian cho xây dựng quan hệ yêu đương hàng ngày với kế hoạch cho tương lai. Cả hai việc đều có tầm quan trọng như nhau đấy.

Sự nghiệp: Bạn có ý tưởng rất rõ rệt để trải qua ngày thứ bảy. Nếu kế hoạch đó bao gồm những người khác, bạn nên chia sẻ với họ. Hãy chau chuốt sao cho kế hoạch nghe có vẻ hấp dẫn nhất nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn chẳng việc gì phải trưng cầu ý kiến người khác về việc bạn đang làm. Trên thực tế, bạn nghĩ gì mới là quan trọng nhất với bản thân bạn. Người khác sẽ đưa ra đánh giá đã bị “bóp méo” phần nào theo cảm quan và đôi khi những cảm xúc như ghen tị của họ.

Tình yêu: Hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho hẹn hò. Hãy lãng mạn ở bên người yêu vào buổi sáng. Đến chiều, bạn sẽ có khả năng tập trung cho những phần việc khác.

Sự nghiệp: Cuộc sống xã hội của bạn không thể tự nhiên phát triển. Bạn cần chăm lo cho nó giống như sự nghiệp của mình. Đừng làm gì một mình. Hãy cố gắng kết đôi hoặc tham gia vào nhóm khi bạn hành động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ nên để người khác phát biểu. Có thể ý kiến của bạn đúng, nhưng phần trình bày của bạn sẽ không dễ được mọi người đón nhận nên hãy tránh đi nhé.

Tình yêu: Chuyện tình cảm trở nên thuận lợi hơn bắt đầu từ hôm nay. Nếu bạn và người yêu có khúc mắc, đây chính là lúc để bạn tháo gỡ nó.

Sự nghiệp: Có người có ý chọc tức bạn trong khi bạn đang cần được tĩnh tâm. Hãy tảng lờ những lời khiêu khích. Bạn cần được nghỉ ngơi hồi sức sau một tuần làm việc căng thẳng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng chú tâm vào những vấn đề tiểu tiết. Hôm nay Thiên Bình cần chăm lo cho những chuyện lớn và quan trọng hơn.

Tình yêu: Hẹn hò riêng tư hai người bao giờ cũng tuyệt. Nhưng hiện giờ, Thiên Bình dễ tỏa sáng giữa đám đông nhất. Mọi người đều muốn lời khuyên và lắng nghe chuyện đùa bạn kể.

Sự nghiệp: Đời sống xã hội của Thiên Bình dạo này hơi trầm lắng quá. Bạn cần liên hệ lại với bạn bè ngay lập tức.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp nên tuyệt đối tranh va chạm, cãi vã. Dù cho bạn có muốn tới mức nào, việc làm đó không mang lại lợi thế cho bạn lúc này đâu.

Tình yêu: Bạn và người yêu chỉ nên nói về những chủ đề nhẹ nhàng và ngọt ngào thôi nhé. Hãy để những vấn đề nặng nề, nghiêm túc sang lúc khác.

Sự nghiệp: Bạn trông ngóng ngày cuối tuần, nhưng khi nó đến, bạn lại vẫn có việc phải làm. Hãy nhanh chóng kết thúc để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy thể hiện sự hào phóng, rộng rãi của mình nhé Nhân Mã. Bạn cần chứng tỏ cho một người thấy rằng bạn luôn hỗ trợ họ. Bây giờ là lúc để bạn đáp trả lại ân huệ đã từng nhận được.

Tình yêu: Nhân Mã nên nhắn gửi yêu thương của mình tới người ấy vào buổi sáng. Đó có thể là một cú điện thoại hoặc tin nhắn ngọt ngào. Đến chiều bạn có thể quá bận để làm thế.

Sự nghiệp: Bạn nên gạt bỏ hoàn toàn công việc và những thứ liên quan tới nó ra khỏi đầu. Hôm nay, bạn cần tận hưởng cuộc sống, sự ngọt ngào, lãng mạn và vui vẻ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn sẽ phải đối mặt với một số chuyện khó khăn hôm nay. May mắn là năng lượng và tinh thần của bạn thừa sức xử lý chúng.

Tình yêu: Giữa bạn và người yêu xuất hiện trục trặc hoặc phải đương đầu với thử thách. Nhưng tinh thần lạc quan của bạn đang lên cao. Chính điều này sẽ giúp bạn vượt qua mọi sóng gió.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày dành cho việc suy ngẫm. Nếu bạn không có kế hoạch cụ thể, hãy xem xét và phân tích cuộc sống cá nhân hiện tại, xem bạn hài lòng hay không hài lòng ở điểm nào.

Ma Kết suy ngẫm về cuộc sống riêng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có biết cách thỏa hiệp không? Hôm nay sẽ đòi hỏi bạn phải rộng rãi nhượng bộ hơn mức độ bình thường đấy.

Tình yêu: Đừng làm gì dựa trên cảm tính hay hứng thú nhất thời. Nếu không kịp “ghìm cương”, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức để giải thích cho người yêu.

Sự nghiệp: Hãy cho đầu óc mình được nghỉ ngơi. Bạn đã vận dụng nó hết công suất trong suốt tuần qua. Hôm nay bạn nên mơ màng một chút.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng ngần ngại kết thân với sếp nhé Song Ngư. Nếu bạn có thể duy trì giới hạn nhất định, bạn hoàn toàn có thể hỏi thăm sếp về ngày nghỉ cuối tuần hay chia sẻ câu chuyện riêng của đời bạn. Hãy để họ biết thêm về con người của bạn ngoài cơ quan, và họ sẽ thích bạn hơn đấy.

Tình yêu: Công việc cần bạn quan tâm, nhưng tình yêu cũng vậy. Song Ngư nên cố gắng cân bằng quỹ thời gian dành cho hai việc.

Sự nghiệp: Song Ngư chờ đợi ngày nghỉ cuối tuần. Tuy nhiên, có người đang cầm sẵn danh sách việc nhà chờ bạn. Hãy cố gắng hoàn thành thật nhanh.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm