Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (1/9)

Xử Nữ cảm động với món quà nhỏ từ bạn thân hoặc người yêu. Bò Cạp thận trọng với lời mời chào “làm giàu nhanh chóng”.

Thứ bảy của bạn (1/9)

Xử Nữ cảm động với món quà nhỏ từ bạn thân hoặc người yêu. Bò Cạp thận trọng với lời mời chào “làm giàu nhanh chóng”.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu hôm nay có xu hướng thích được ở bên bạn bè và người yêu. Tâm trạng bạn rất phù hợp để thưởng thức âm nhạc, đồ ăn và tán gẫu. Sau đó, bạn có thể sẽ ngồi lại với người yêu, cùng nhắc lại về một số chuyện trong ngày. Một số ý kiến bạn nghe được đáng để bạn suy ngẫm đấy.

Tình yêu: Nhiều khả năng bạn sẽ gặp được một người có tính cách trầm tĩnh và khiến bạn dễ chịu. Cuộc “chạm trán” có thể xảy ra khi Dương Cưu đang trên đường đi nghỉ lễ, với tâm lý thoải mái và tự do, hoặc có thể ở một buổi họp mặt ở trường đại học.

Sự nghiệp: Có người đang cố tình gây hấn, dựng đủ chuyện để chống lại bạn. Đừng để đối phương lấn lướt mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu thấy mình rất khỏe khoắn cả về thể chất lẫn tinh thần. Có lẽ bạn sẽ có cảm giác mình đã trưởng thành, và muốn rời bỏ công việc bạn vẫn làm chỉ vì mục đích mưu sinh, để bước chân vào một ngành nghề bạn yêu thích. Hãy chọn nó nếu điều đó tốt cho bạn.

Tình yêu: Có thể người Kim Ngưu đang hẹn hò khá bí ẩn tới mức bạn không thể đoán được đối phương có dành tình cảm cho mình không. Hôm nay, bạn sẽ toại nguyện nếu chủ động tìm hiểu đấy.

Sự nghiệp: Suy nghĩ của Kim Ngưu rất tốt và đang đi đúng hướng. Điều đáng tiếc là phương thức triển khai nó chưa hợp lý lắm. Hãy cố gắng tìm ra chiến thuật tốt nhất nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Hình như đây là lần đầu tiên Song Tử cảm thấy hòa hợp đến thế với người yêu hoặc người thân. Đó là vì suy nghĩ của bạn tương thông hơn với đối phương. Bạn hiểu người ấy nghĩ gì, cảm nhận gì và cần gì. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm hiểu thêm về người ta nhé.

Tình yêu: Song Tử sẽ có cơ hội thắt chặt thêm quan hệ với người yêu. Bạn nên chứng tỏ cho người đó thấy sự quan tâm, yêu thương của bạn. Hãy để tình yêu tiến triển với tốc độ vừa phải dễ chịu với cả hai người.

Sự nghiệp: Sự nóng nảy của Song Tử có vẻ đang làm bạn phân tâm khỏi công việc. Chắc đó là tàn dư từ cơn giận dữ của bạn trong cuộc tranh luận gần đây. Bạn cần quên hết tất cả những cảm xúc tiêu cực đó để tập trung làm việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hòa bình sẽ ngự trị ở nhà Cự Giải hôm nay, nên bạn có thể yên tâm. Các thành viên trong gia đình bạn dường như rất hiểu nhau, có thể cảm nhận và tránh nói gì khiến người khác bực mình. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn.

Tình yêu: Cự Giải nên giảm bớt tốc độ trong mối quan hệ hiện nay. Nếu bạn không nghĩ ra ý tưởng đặc biệt gì, hãy đề nghị một buổi tối yên tĩnh bên nhau và tận hưởng sự ấm áp, gần gũi.

Sự nghiệp: Hãy lắng nghe trí tưởng tượng của mình. Bạn có thể nảy ra một sáng kiến tuyệt vời khi đang loay hoay quanh bàn làm việc đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có thể tham dự một sự kiện xã giao nhưng bạn sẽ chẳng muốn nói chuyện. Chỉ lắng nghe người khác nói, tận hưởng sự thanh thản trong tâm hồn, thả mình vào âm nhạc và không khí đông vui cũng đã đủ đối với bạn.

Tình yêu: Hôm nay là một ngày khá dễ chịu khi Sư Tử được ở bên người yêu và cảm thấy an toàn. Nếu giữa hai bạn có nảy sinh mâu thuẫn nhỏ, các bạn sẽ rất vui lòng lắng nghe đối phương trình bày.

Sự nghiệp: Nếu Sư Tử có cơ hội làm việc liên quan tới thiết kế đồ họa hay máy tính, giờ chính là thời điểm để bạn theo đuổi chúng. Công việc đó sẽ mang lại cho bạn phần thưởng lớn cả về tài chính lẫn tinh thần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể nhận được món quà nhỏ như một quyển sách hay từ bạn thân hoặc người yêu. Sự quan tâm dịu dàng này sẽ khiến bạn thực sự cảm động. Bạn sẽ muốn dành một khoảng thời gian trong ngày để ở bên người đó đấy.

Tình yêu: Không khí hôm nay có vẻ hơi trầm lắng so với sự hào hứng, tươi vui mà Xử Nữ thường yêu thích. Cảm xúc giữa bạn và người ấy vẫn rất tốt, mặc dù không quá say mê, mà đi theo chiều hướng dịu dàng hơn. Đôi lúc dành thời gian tâm sự, lắng nghe cũng có ích đấy Xử Nữ.

Sự nghiệp: Xử Nữ chỉ thành công nếu bạn có thể hợp tác hiệu quả với những giá trị truyền thống và cấu trúc đã lập sẵn trong công việc. Nếu bạn cố chống lại hệ thống sẵn có này, bạn sẽ vấp phải nhiều khó khăn.

Món quà bất ngờ làm Xử Nữ cảm động.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có hứng thú tìm hiểu về những nhân vật lịch sử, đặc biệt là người có liên quan tới lĩnh vực tâm linh. Đối với bạn, sách viết về những chủ đề này không chỉ thú vị mà còn nhiều thông tin hữu ích. Hãy đọc thật nhiều khi có thời gian, vì chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hiện tại.

Tình yêu: Nếu gần đây Thiên Bình và người yêu giận nhau, đây là thời điểm tốt để hai bạn lắng nghe lẫn nhau và cùng hàn gắn. Bạn sẽ có cơ hội để xích lại gần với đối phương và tận hưởng sự ngọt ngào của cuộc sống.

Sự nghiệp: Sức khỏe của Thiên Bình đang ở đỉnh cao, nên bạn có sức bền đáng kinh ngạc khi làm việc. Đừng lãng phí năng lượng đó vào những cuộc tranh cãi vô bổ với người khác. Nếu bạn biết sử dụng nó đúng cách, bạn sẽ thu được nhiều thành quả.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thành viên trong gia đình Bò Cạp có vẻ đã đạt tới được sự thấu hiểu lẫn nhau sâu sắc, nên cuộc sống cá nhân của bạn rất viên mãn. Bạn có thể tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng. Mọi người có xu hướng tập trung vào việc riêng của mình và ít nói chuyện hay gây ồn ào.

Tình yêu: Hôm nay là một ngày êm ả và Bò Cạp có thể chia sẻ khoảng thời gian này với bạn bè, người yêu. Tất cả những kế hoạch bạn muốn làm cùng họ đều diễn ra trôi chảy. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một đối tượng tiềm năng.

Sự nghiệp: Người khác sẽ cố dụ dỗ Bò Cạp đi theo đường tắt hoặc áp dụng những kế hoạch kiểu “làm giàu nhanh chóng”. Hãy cẩn thận với những lời đề nghị hứa hẹn lợi nhuận quá lớn quá nhanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể tham gia một sự kiện tập thể ở nơi bạn ở, hoặc ở công ty của người yêu. Hai bạn sẽ trò chuyện khá nhiệt tình, sôi nổi với mọi người. Bạn cảm thấy rất thân thiết với tất cả, từ người yêu, bạn bè trong hội cho tới hàng xóm. Cảm xúc ấm áp, sảng khoái đó sẽ ở bên bạn đến hết ngày.

Tình yêu: Hôm nay là ngày thích hợp để hàn gắn những rạn nứt trong tình yêu. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của rất nhiều người. Họ thích vẻ sành điệu nhưng cũng rất nghiêm túc trong tình cảm của bạn. Hãy từ từ tìm hiểu nhau nhé.

Sự nghiệp: Nhân Mã có thể mắc kẹt trong mâu thuẫn với môi trường làm việc, đồng nghiệp và với chính bản thân mình. Bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực từ mọi phía. Bạn không nên đưa ra quyết định nào quan trọng vào thời điểm này.

Vẻ ngoài sành điệu của Nhân Mã chinh phục nhiều người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có thể Ma Kết đã cân nhắc về chuyện chuyển nghề, nhưng một người bạn gặp hôm nay sẽ càng tạo ra động lực thúc đẩy bạn quyết định. Đây không chỉ là sự thay đổi hoàn cảnh bên ngoài. Bên trong chính bản thân Ma Kết cũng đang có chuyển biến. Bạn không còn là Ma Kết lúc chọn lựa công việc hiện tại nữa.

Tình yêu: Tình yêu của Ma Kết có liên quan nhiều tới công việc của bạn. Có thể cả hai cùng làm ở một chỗ, hoặc người yêu làm cùng nghề với bạn. Lời khuyên cho hai bạn là nên tách rời hoàn toàn khỏi việc tư, tận hưởng thời gian bên nhau và chỉ nói về chuyện tình cảm.

Sự nghiệp: Ma Kết có thể nhận được những cơ hội kiếm tiền mới thông qua internet hoặc một forum nào đó mà bạn là thành viên. Hãy đón nhận nếu bạn có thể phát huy khả năng nghệ thuật, sáng tạo, dạy học hoặc tưởng tượng của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất giỏi trong khả năng thấu hiểu và đồng cảm với bạn bè, người yêu, nhất là hôm nay. Những mối quan hệ trọng yếu với bạn sẽ càng trở nên thân tình hơn.

Tình yêu: Nếu Bảo Bình và người yêu giận nhau, hãy nhân dịp này để hàn gắn lại sợi dây liên kết giữa hai người. Nếu bạn còn lẻ bóng, bạn có thể gặp được một người thú vị ở chỗ làm hoặc khi bạn đang xếp hàng ở đâu đó.

Sự nghiệp: Những gì bạn làm có thể động chạm tới đồng nghiệp khác. Tâm trạng khó chịu của họ sẽ gây cản trở cho bạn, nhưng chẳng có lý do gì khiến bạn phải giảm tốc hay chọn con đường khác đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng Song Ngư hôm nay khá trầm tĩnh. Bạn có xu hướng suy ngẫm về tất cả mọi sự trên đời, từ vấn đề siêu hình tới triết học hay chuyện tiền nong. Về cơ bản, bạn cảm thấy khá lạc quan về cuộc sống, nhưng cũng đang ở giữa ngã tư đường. Bạn nên nghĩ thật kỹ trước khi chọn lấy một hướng đi.

Tình yêu: Song Ngư có thể gặp một người đặc biệt ở một cuộc họp, hội thảo hay ở công ty. Mặc dù chủ đề của cuộc gặp có vẻ hơi nghiêm túc, nhưng giao lưu giữa hai bạn diễn ra khá hòa hợp. Hãy cùng thư giãn sau đó bên bàn ăn tối với một ly rượu vang.

Sự nghiệp: Bạn cần đến một phương pháp sáng tạo và cách tân để sửa chữa những khó khăn vấp phải trong công việc. Những cách làm cũ rích chẳng mang lại ích lợi gì cho bạn nữa đâu.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm