Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (28/8)

Song Tử có chiều hướng khá “hung hăng” đến nỗi dường như bạn chỉ muốn tuyên chiến với tất cả. Công việc sẽ giống như chiến trường đối với Song Ngư.

Thứ ba của bạn (28/8)

Song Tử có chiều hướng khá “hung hăng” đến nỗi dường như bạn chỉ muốn tuyên chiến với tất cả. Công việc sẽ giống như chiến trường đối với Song Ngư.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu tâm trạng Dương Cưu hôm nay không tốt, thậm chí có phần suy sụp, bạn cũng đừng nên lo lắng quá. Có thể bạn cảm thấy sốt ruột, muốn làm điều gì đó, nhưng lại chưa biết nên đi theo hướng nào. Cảm giác đó sẽ tạm thời khiến bạn hoang mang và có xu hướng khép kín cảm xúc.

Tình yêu: Không khí vui vẻ hôm nay rất thích hợp để hẹn hò cùng người yêu hoặc đi chơi với bạn bè. Dương Cưu nên mặc thật đẹp và tham gia tiệc tùng hoặc lễ hội.

Sự nghiệp: Đối thủ của Dương Cưu gần đây đã ghi điểm hơi nhiều. Hôm nay bạn sẽ nhận được sự trợ giúp quan trọng cho thành công của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy tận dụng năng lượng hứng khởi, sôi động của ngày hôm nay để “sạc điện” và bắt tay vào công việc. Những việc bạn làm sẽ có kết quả trong vài ngày tới. Ở chỗ làm Kim Ngưu sẽ được tạo cơ hội để phát huy khả năng sáng tạo tự do của mình.

Tình yêu: Đôi khi chúng ta cần sẵn sàng bỏ qua lợi ích của bản thân vì người khác. Tuy nhiên, hôm nay cả Kim Ngưu và người yêu đều quyết tâm không chịu nhượng bộ. Điều này chẳng dẫn hai bạn tới đâu. Cái tôi quá cao có thể làm hỏng mất một buổi hẹn hò đấy.

Sự nghiệp: Một sáng kiến tuyệt vời bạn nghĩ ra vào buổi sáng có thể trở nên kém hấp dẫn vào buổi chiều. Kim Ngưu nên nghe theo bản năng đầu tiên mách bảo thay vì liên tục nghi ngờ, nhấc lên đặt xuống để cuối cùng chính bạn cũng chẳng thích ý tưởng đó nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử có chiều hướng khá “hung hăng” đến nỗi dường như bạn chỉ muốn tuyên chiến với tất cả. Hãy thận trọng với những thông tin sai lệch. Xung đột có thể nổ ra chỉ vì những nguyên nhân ban đầu có vẻ rất thật, nhưng cuối cùng thực ra chỉ là do ảo tưởng của ai đó.

Tình yêu: Bạn có cảm thấy mình tương đối hào phóng với túi tiền trong hôm nay? Bạn đang rất tự tin với tình hình tài chính hiện nay tới mức bạn sẽ muốn đưa người yêu tới một nơi thật sang trọng để thưởng thức bữa tối. Nhớ đảm bảo bạn mang đủ tiền nhé.

Sự nghiệp: Song Tử cần chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình với một số người. Họ có thể dễ dàng trở mặt trong giây lát vì lợi ích cá nhân đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu Cự Giải mắc lỗi, bạn hãy chấp nhận sai lầm và tiếp tục với kế hoạch còn lại. Đừng cố gắng xoay chuyển cái đã xảy ra rồi. Ngoài kia cả thế giới rộng lớn đang chờ bạn chinh phục, nên đừng để mình bị mắc kẹt trong cái hộp nhỏ bé của bạn.

Tình yêu: Cự Giải cảm thấy mình có thể làm rất nhiều thứ để cải thiện tình cảm với người yêu. Nhưng bạn nhớ hành động dựa trên thực tế chứ không phải những lời hứa viển vông. Chúng sẽ gây rắc rối khó lường cho bạn đấy.

Sự nghiệp: Bạn không nên tự hài lòng với những gì đang đạt được. Cự Giải có năng lực để thành công hơn nữa, miễn là bạn chịu cố gắng.

Cự Giải đừng mắc kẹt trong chiếc hộp nhỏ bé của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ càng bực mình hơn nếu bạn cố gắng đấu tranh với hoàn cảnh hiện tại. Bạn cần phải chấp nhận hiện thực và cố gắng hết sức có thể với điều kiện đang có.

Tình yêu: Bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng và có nhiều cơ hội để tạo ra không khí đó với người yêu. Đây là dịp tuyệt vời để tham gia tiệc tùng hoặc đi chơi xa. Tuy nhiên, bạn đừng ôm đồm quá nhiều hoạt động kẻo cả hai sẽ kiệt sức khi hết ngày đấy.

Sự nghiệp: Sư Tử đang ở vị trí thuận lợi để đạt được bước tiến lớn. Bạn nên nhìn vào tình hình chung, sẽ có nhiều cơ hội đang đợi bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay thật khó để Xử Nữ cân bằng được mọi phương diện trong đời sống của mình. Tâm trạng bạn có xu hướng nghiêng về không khí yên tĩnh, vui tươi và đầy yêu thương, trong khi bạn có thể vấp phải một số tình huống xung đột, mâu thuẫn. Hãy cố gắng giải quyết những gì bạn biết và trong tầm tay của bạn.

Tình yêu: Xử Nữ và người yêu khá hào hứng với không khí phù hợp với lễ hội hôm nay. Hai bạn nhớ rủ rê bạn bè khi định đi chơi hay tiệc tùng nhé.

Sự nghiệp: Ngày mới bắt đầu tràn đầy năng lượng và Xử Nữ sẵn sàng chinh phục thế giới. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm phát hiện sự nhiệt tình đó giảm dần, cho đến cuối ngày thì bạn hoàn toàn uể oải. Thay vì tung hết sức lực vào buổi sáng, hãy chậm rãi làm việc với tốc độ vừa phải nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mọi chuyện có thể khá khó khăn và khắc nghiệt ngày hôm nay. Nhưng điều đó không có nghĩa là Bảo Bình không thể thích ứng và tiến bộ. Dường như ai cũng lo lắng và lao vào làm việc. Hãy nhớ bạn có thể dễ dàng bị cuốn vào vòng xoáy điên cuồng đó. Bạn nên lắng nghe người khác và rút ra những bài học quý giá từ họ.

Tình yêu: Không khí hôm nay khiến tâm trạng Thiên Bình và người yêu đều rất phấn chấn. Đây là dịp để hai bạn ở bên nhau, hoặc cùng chia sẻ thời gian với bạn bè thân, chẳng hạn như tổ chức một bữa tiệc nhỏ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được may mắn một cách bất ngờ. Nếu Thiên Bình có cách sống tự do, nhẹ nhàng, không câu nệ, bạn có cơ may phát hiện ra cơ hội tuyệt vời mà bạn đang chờ đợi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, không khí căng thẳng sẽ dễ dàng thổi bùng lên những va chạm khi Bò Cạp không ngờ tới nhất. Hãy cố gắng chỉ can thiệp vào những “trận chiến” liên quan tới bản thân, và đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.

Tình yêu: Bò Cạp và người yêu nên tận hưởng thời gian được ở bên nhau. Hôm nay là một ngày vui vẻ, và có lẽ hai bạn sẽ thích thú khi cùng ăn tối hoặc chỉ đơn giản cầm tay nhau và tâm sự.

Sự nghiệp: Nếu Bò Cạp cần đưa ra quyết định quan trọng hoặc liên hệ với ai đó, bạn nên làm vào buổi sáng. Đến buổi chiều, tâm trạng bạn sẽ không còn hăng hái như trước và chỉ muốn về nhà sớm.

Bò Cạp tận hưởng thời gian bên người yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không khí hăng hái của ngày hôm nay sẽ có lợi cho Nhân Mã. Bạn đừng cố gắng phản kháng lại những người quá cứng nhắc tới mức họ từ chối chấp nhận quan điểm khác. Nhưng chính bạn cũng nên cởi mở đón nhận lập trường của mọi người nhé.

Tình yêu: Đây là ngày cực kỳ thích hợp để tìm kiếm tình yêu và lãng mạn. Bạn sẽ tìm thấy chúng ở quanh bạn bè hoặc những buổi tiệc.

Sự nghiệp: Nhân Mã có thể thấy mình đơn độc với niềm tin và ý kiến cá nhân chỉ bạn có. Bạn nên nhìn ra xung quanh vì có vẻ nhiều người đồng ý với bạn hơn bạn nghĩ đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ thấy tâm hồn được gắn kết mạnh mẽ với phần cá tính vui vẻ, yêu thích lãng mạn của mình. Bạn sẽ bay bổng lên mây với những giấc mơ và ảo ảnh. Hãy cẩn thận vì bạn sẽ cảm thấy một thế lực mạnh mẽ chống đối lại những cơn mơ này đấy.

Tình yêu: Bạn sẽ rất thích không khí hôm nay, nhất là nếu bạn đang độc thân và tìm kiếm một người chia sẻ cái nhìn lạc quan về cuộc đời. Hãy đi tới những nơi bạn có thể gặp những người cùng sở thích với bạn.

Sự nghiệp: Ma Kết có thể rất tự tin vào buổi sáng như cảm giác đó dần dần phai nhạt. Đừng lo lắng vì không phải lúc nào bạn cũng cần nó 100%.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu mọi người hoài nghi bạn hoặc bất cứ điều gì, hãy nhớ họ có quyền làm thế. Điều đó không có nghĩa là bạn phải giống họ. Hãy cứ làm những gì cần làm và đừng để mình mất tinh thần vì thái độ hung hăng từ người khác.

Tình yêu: Bảo Bình sẽ muốn mỉm cười trong một ngày sảng khoái như hôm nay. Nếu có cơ hội, bạn nên đưa người yêu tới một nơi thoải mái để thư giãn, và không khí sẽ giúp tâm trạng hai bạn trở nên tốt hơn.

Sự nghiệp: Rất tiếc hôm nay không hẳn là ngày tuyệt vời đối với công việc của Bảo Bình. Kế hoạch chu đáo của bạn có thể trục trặc vì những sự kiện không lường trước được. Đừng quá nghiêm khắc với bản thân nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một số việc làm của Song Ngư hôm qua bây giờ có thể bị phản đối. Bạn khó đưa ra quyết định vì không đủ thông tin và cản trở của người khác. Hãy bình tĩnh và hành động nếu cần thiết, nhưng không nên phản ứng quá mạnh nhé.

Tình yêu: Song Ngư sẽ rất thích ngày này, vì bạn cảm thấy lạc quan và yêu đời, yêu người hơn. Bạn nên tham gia vào những hoạt động sôi nổi thay vì ngồi yên tĩnh một chỗ, nhất là với người yêu.

Sự nghiệp: Ngay khi một rắc rối có vẻ đã tạm ổn, một vấn đề khác lại nảy sinh. Công việc sẽ giống như chiến trường đối với Song Ngư. Bạn sẽ thành công nếu cố gắng dốc hết sức mình.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm