Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (1/10)

Hôm nay, Bò Cạp nên tin phụ nữ. Song Ngư chú ý sức khỏe.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Phần tính cách ngọt ngào, lãng mạn của bạn sẽ được thể hiện rõ rệt hơn. Hôm nay, bạn nên tranh thủ hẹn hò với người yêu hoặc gặp gỡ đối tượng mai mối nhé.

Tình yêu: Hãy sáng tạo hơn trong cách bộc lộ tình cảm. Bạn là “cao thủ” trong lĩnh vực này nhờ tâm trạng vui vẻ, sảng khoái hôm nay.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày dành cho thể thao hoặc hẹn hò, nếu bạn không phải đi làm. Nếu không, bạn vẫn có thể thư giãn gân cốt một chút sau khi tan sở.

Dương Cưu lãng mạn, tình cảm hơn mọi ngày.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể đối lập gay gắt với một người bạn hoặc đồng nghiệp. Cảnh này chẳng mang lại vui vẻ cho mọi người xung quanh đâu. Hai bạn nên cố gắng dàn xếp ổn thỏa. Nếu tiếp tục, bạn có thể bị bất lợi đấy.

Tình yêu: Bạn nổi tiếng là người hiểu biết rộng rãi. Nhưng hôm nay, có lẽ người ấy sẽ không thích nói chuyện với một cuốn “bách khoa toàn thư” sống đâu.

Sự nghiệp: Chớ đánh giá thấp đồng nghiệp của bạn. Trước khi cuộc tranh luận trở nên khó kiểm soát, bạn nên tìm ngay một trọng tài.

Song Tử (21/5-21/6)

Tiết kiệm là tốt, nhưng đừng biến nó thành nỗi ám ảnh và thu hẹp cuộc sống của chính bạn. Bạn có thể trở thành người kì quặc trong mắt bạn bè nếu bạn tính toán từng xu một.

Tình yêu: Ý tưởng tìm kiếm một người bạn đồng hành mới đã quanh quẩn trong tâm trí Song Tử một thời gian. Hôm nay, bạn sẽ được số phận ủng hộ đấy.

Sự nghiệp: Nếu bạn đã biết mọi người xung quanh không chung suy nghĩ, vậy cớ gì bạn phải tranh cãi với họ. Hãy dừng lại trước khi lửa cháy lớn nhé.

Song Tử chớ nên tính toán từng đồng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thật đáng ngưỡng mộ khi bạn luôn cư xử rất hào phóng. Nhưng có lẽ tài khoản của bạn đang gặp báo động đỏ. Hãy tạm thời cắt bớt quà tặng và những bữa ăn bao miễn phí nhé.

Tình yêu: Bạn nên để dành những trò chinh phục tình cảm hoành tráng cho dịp khác. Hôm nay, tất cả những gì bạn cần là một lời khen thật lòng hoặc một món quà nhỏ xinh.

Sự nghiệp: Cự Giải có thể muốn mua một thiết bị vì tin rằng nó sẽ giúp bạn làm việc năng suất hơn. Bạn đang tự huyễn hoặc bản thân thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ đạt được những điều vĩ đại. Sự quyết tâm, dũng cảm giúp bạn mạnh dạn trong hành động và luôn là người đi đầu.

Tình yêu: Nếu bạn cần giặt giũ, dọn nhà, hãy kết thúc nó thật nhanh. Hôm nay có nhiều hoạt động thú vị, mới mẻ, hấp dẫn đang chờ bạn.

Sự nghiệp: Lời khen ngợi từ một đồng nghiệp sẽ khiến trái tim Sư Tử tràn ngập cảm giác ấm áp. Hãy tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ cần thích ứng và linh hoạt tùy theo tình huống. Bạn có thể hơi bối rối và lúng túng, nhưng mọi việc sẽ ổn thỏa nếu bạn cẩn thận.

Tình yêu: Tình yêu của bạn sẽ có bước ngoặt bất ngờ. Tốt nhất bạn nên bình tĩnh và đón nhận nó với sự hài hước, nhẹ nhàng của mình.

Sự nghiệp: Bạn không phải tuýp người thích được chú ý quá nhiều. Bạn cũng không thoải mái khi có quá nhiều người ở quanh. Hãy cố thu xếp một không gian riêng để làm việc vì bạn sẽ bị làm phiền đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn bè giúp ngày hôm nay của Thiên Bình trở nên ngọt ngào hơn. Hãy nhớ đáp lễ lại họ nhé. Bạn cũng nên liên lạc với những người lâu ngày không gặp.

Tình yêu: Trước khi định lui tới địa điểm quen thuộc, như phòng tập gym hay nhà hàng, bạn nên thử phương án khác. Nơi chốn mới có thể đưa đến cho bạn cuộc tương ngộ bất ngờ.

Sự nghiệp: Công việc sẽ có nhiều khó khăn hơn bạn nghĩ. Hôm nay, bạn đừng nghĩ tới việc xung phong dẫn đầu. Bạn chỉ cần làm tốt những nhiệm vụ cơ bản.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nhận được nhiều thách thức hơn bình thường. Những khó khăn này chỉ là việc nhỏ so với tinh thần hăng hái và sức mạnh mà bạn sở hữu ngày hôm nay.

Tình yêu: Hãy biết chấp nhận vai trò của một nửa kia trong mối quan hệ hai người. Bạn không nên để cái tôi quá lớn làm hỏng điều tuyệt vời mà bạn đang có.

Sự nghiệp: Phụ nữ là những người có linh cảm chính xác nhất hôm nay. Nếu bạn là nữ Bò Cạp, tức là bạn chỉ cần lựa chọn theo cảm nghĩ của chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên đi du ngoạn theo cảm hứng của mình. Nếu công việc hoặc gia đình khiến bạn không thể, ít nhất bạn cũng nên lập ra kế hoạch cho chuyến đi gần nhất.

Tình yêu: Bạn có thể dựa nhiều vào vẻ ngoài tuyệt vời và may mắn của mình. Bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người ấy.

Sự nghiệp: Ai cũng cần được phát triển, trưởng thành. Nếu bạn không tìm thấy không gian cho mình vươn lên trong cơ quan hiện tại, hãy nhanh chóng quan sát xung quanh nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ có một cuộc hẹn hò với một người bạn lâu ngày không gặp. Cuộc trò chuyện sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tình yêu: Đừng ngạc nhiên nếu người yêu cư xử khác lạ vì chính bạn cũng vậy. Hai bạn nên cho nhau khoảng lặng riêng tư.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải ngày dễ chịu với Ma Kết. Bạn nên phòng bị và tránh xa một người đồng nghiệp có xu hướng tranh công của bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn gặp một người không thực sự thẳng thắn với bạn. Hãy cố gắng tìm ra tiếng nói chung. Nhường nhịn một chút sẽ giúp đôi bên cùng có lợi.

Tình yêu: Có người vẫn nói hai cực trái dấu sẽ hút nhau. Nhưng hôm nay, đối tượng mà Bảo Bình nên tìm là một người có tinh thần giống bạn nhé.

Sự nghiệp: Bạn có thể đã quá quen với những cuộc cạnh tranh quyền lực. Bạn sẽ phải giật mình trước cấp độ mới mà mình được chứng kiến hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên chú ý tới sức khỏe, dù bạn đang cảm thấy rất ổn. Hãy nhớ, phòng bệnh hơn chữa bệnh nhé.

Tình yêu: Lắng nghe sẽ mang lại hiệu quả tốt đẹp hơn làm người diễn thuyết. Người yêu đang có thông điệp quan trọng muốn truyền đạt tới bạn.

Sự nghiệp: Nhiều vở bi hài kịch sẽ xảy ra quanh Song Ngư, đến nỗi chẳng ai chú ý tới bạn đâu. Bạn có thể thoải mái chìm vào thế giới mơ mộng của mình.

Xuân Yến

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm