Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (10/2)

Hôm nay, Song Tử đứng trước đổi thay. Ma Kết nhận được thư.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Gia đình, người thân thu hút nhiều sự chú ý của Dương Cưu. Bạn sẽ nhận được vài tin tốt lành đáng để ăn mừng. Nếu bạn sống một mình, bạn sẽ muốn ghé thăm bố mẹ, anh chị em hoặc bạn bè thân.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày lành cho các hoạt động họp hành, phỏng vấn, hoặc gặp gỡ nói chung. Nếu bạn có vấn đề, lĩnh vực cần nghiên cứu, tìm hiểu, bạn cũng nên thực hiện. Những cuộc trò chuyện giữa bạn và mọi người đều thẳng thắn, tác động tới cảm xúc của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần bắt đầu nghiêm khắc, xét nét hơn với bản thân, trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là thời điểm bạn cần đổi thay, từ kiểu tóc, thời trang, cho tới vị trí trong công việc, hay tiêu chuẩn lựa chọn đối tác, bạn bè. Hãy nhìn xa trông rộng hơn những điều quen thuộc hiện tại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tinh thần Cự Giải rất phấn chấn. Bạn dễ vui, và thường có tư duy lạc quan dù đứng trước cảnh khó. Bạn nên chịu khó học hỏi, tham khảo ý kiến, lời khuyên từ người khác. Bạn dễ chiếm được lòng tin và cảm mến của đối phương.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử khá chậm khi cần nắm bắt các dữ liệu và thực tiễn. Quyết định của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân. Đừng ngạc nhiên nếu bạn có phần lơ là công việc, trách nhiệm, hoặc đưa ra lựa chọn thiếu hợp lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn bè, người yêu hoặc đồng nghiệp có thể làm khó Xử Nữ, đặc biệt trong việc chung. Họ đặc biệt tỏ ra nhạy cảm, hay suy diễn và dễ giận dỗi. Nếu điều đó làm ảnh hưởng tới tâm tình, bạn nên tìm cách trao đổi rõ thay vì ngấm ngầm chịu nhịn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày tốt nếu Thiên Bình cần trao đổi với cấp trên, giáo viên, hoặc bố mẹ. Để xử lý những vấn đề cũ còn tồn đọng, bạn nên suy xét từ góc nhìn mới. Thay đổi có thể xuất hiện liên quan tới văn phòng, điều kiện làm việc hoặc người cộng tác của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp may mắn nắm bắt được cơ hội mới, hoặc nguồn lực để hỗ trợ cho một dự án. Hôm nay, bạn đặc biệt suôn sẻ về chuyện tình cảm, hoặc trong hoạt động vui chơi, giải trí.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng nên trông chờ vào một cuộc sống chậm rãi, yên tĩnh. Dù bạn muốn hay không, hoàn cảnh cũng sẽ thúc đẩy bạn cần tiến lên, hành động hoặc có những lựa chọn đáng kinh ngạc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nhận được một lá thư hoặc lời đề nghị mà bạn chờ từ lâu. Một bí ẩn cũng dần được giải đáp. Bạn sẽ thu được kết quả như mong muốn nếu tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu.

Ma Kết nhận được điều mong chờ từ lâu.
Ma Kết nhận được điều mong chờ từ lâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có duyên với cái cũ. Một người đồng nghiệp cũ có thể bất ngờ giúp đỡ, đưa ra lời khuyên hữu ích. Mọi việc của bạn khá thuận lợi, nhờ bạn gặp gỡ toàn người dễ tính. Nhưng bạn không nên dễ dàng đưa ra hứa hẹn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trò chuyện với một người giàu lòng cảm thông có lợi cho tâm trạng của Song Ngư, đặc biệt nếu bạn đang ủ rũ, buồn chán. Chia sẻ gánh nặng, hoặc chỉ vài tiếng cười vui sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm