Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2015 thăng tiến của Thiên Bình

Năm nay, những người có ngày sinh từ 23/9 đến 22/10 có cơ hội thăng chức, nhân duyên tốt.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Thiên Bình - cung thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo.

Trong kịch bản của đời Thiên Bình năm 2015, bạn tiếp tục đề cao nhân duyên và vấn đề giao tiếp. Nếu bạn muốn an ổn, bạn cần học cách cân bằng tâm lý. Bạn dễ dàng rơi vào trạng thái ám ảnh tuyệt vọng đối với mối quan hệ tình cảm lãng mạn hoặc hợp tác công việc, dù bạn hẹn hò hay không. Bạn nên cố gắng đánh giá giá trị bản thân qua chính góc nhìn cá nhân mình, thay vì trông chờ ở người khác. Đừng để họ tác động nhiều tới tâm trạng của bạn dù tốt hay xấu. Thỉnh thoảng, bạn khá bối rối trước lựa chọn sống độc lập hay dựa dẫm. Những thay đổi lớn sẽ xuất hiện sau tháng 4. Giai đoạn này sẽ đánh thức bạn, để nhận ra một điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Cuộc sống của Thiên Bình chắc chắn sẽ trở nên đầy mới mẻ và tuyệt vời. 

Sự nghiệp và tài phú

Không ai có thể chê bạn lười nhác trong năm nay. Năm 2015 hứa hẹn mang đến những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. Những nỗ lực, cống hiến của bạn trong năm 2014 là nền tảng hoàn hảo để bạn đón nhận thành công tiếp theo. Đây là phần thưởng may mắn chỉ xuất hiện theo chu kỳ 12 năm/lần. Sao Mộc sẽ mang lại vận may, thịnh vượng cho sự nghiệp của bạn từ đầu năm tới tháng 8.

Bạn đặc biệt bận rộn trong tháng 7, khi các vì sao soi chiếu cho cung danh vọng của bạn. Bạn sẵn sàng theo đuổi mục tiêu, tham vọng có phần liều lĩnh trong năm nay, dù bạn là người cẩn trọng. Hãy thực hiện chúng trong 7 tháng đầu năm. Kể từ sau tháng 8, bạn sẽ chuyển sang giai đoạn “ủ mưu”, xây dựng kế hoạch. Nếu bạn đi du lịch trong thời điểm này, nó sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, mở mang tầm nhìn cho bạn. Thiên Bình là người coi trọng cái đẹp. Thưởng thức nhiều cảnh sắc tươi đẹp có tác dụng tích cực trong việc nâng đỡ tinh thần, đẩy mạnh sức sống và ý chí phấn đấu của bạn.

Trong giao tiếp cũng như thương thảo, bạn cần áp dụng phong cách rõ ràng, quyết đoán. Hãy mạnh dạn nói rõ dù bạn từ chối hay đồng ý. Từ bỏ thói quen làm hài lòng tất cả mọi người sẽ giúp tiết kiệm thời gian và sức lực. Bạn nên chủ động đặt ra ranh giới rõ ràng trong quan hệ công việc. Bạn có cơ hội lớn để thành công trong nghiệp viết sách, blog, hoặc thuyết trình. Bạn có khả năng được đề bạt vào vị trí lãnh đạo nhờ tính cách chân thành và đề cao sự thật.

Về mặt tài chính, Thiên Bình không cần lo lắng về quỹ chi tiêu hàng ngày. Bạn có khả năng cân đối thu-chi khá tốt và ổn định. Năm nay bạn có thể không phát tài, nhưng những kế hoạch đầu tư từ những năm trước bắt đầu mang lại kết quả tốt.

Tình yêu

Thiên Bình bận tâm khá nhiều tới chuyện tình yêu trong năm 2015. Bạn có thể đã cảm thấy quá thất vọng, hay nếm trải đủ đau buồn trong năm ngoái. Đừng mất niềm tin vào tình yêu, bởi lẽ tất cả kinh nghiệm, bài học đã qua cho thấy rõ bạn muốn gì và không muốn gì. Năm nay, bạn sẽ có cơ hội để sửa đổi. Bạn sẽ cân đối tốt giữa sự tự chủ, một chút nổi loạn và ngọt ngào để giữ được trái tim người ấy. Bạn sẽ chẳng còn ngại nói thẳng lòng mình, hay phải lo lắng đối phương sẽ rời xa bạn vì “thuốc đắng giã tật”.

Tình yêu sẽ nở rộ, thăng hoa vào cuối tháng 2. Tuy nhiên, Thiên Bình sẽ có cơ hội hẹn hò, tán tỉnh và mơ mộng gần như suốt năm. Nếu bạn đang có mối quan hệ ổn định, 2 bạn sẽ phát triển càng sâu sắc vào tháng 4. Với Thiên Bình độc thân, cơ hội để gặp gỡ nửa kia thông qua một người bạn là vào tháng 8. Đừng từ chối lời mời tham gia hoạt động chung trong năm nay nếu bạn độc thân và sẵn sàng cho mối quan hệ lãng mạn.

Sức khỏe

Với sự soi chiếu của sao Mộc ngay từ đầu năm, Thiên Bình có nhân duyên tốt nên thường xuyên bận rộn gặp gỡ, quảng giao. Nhưng kế hoạch xã hội cần được sắp xếp khéo léo để bạn có thời gian chăm chút bản thân. Trong nửa đầu năm, bạn dễ phát sinh bệnh vặt, hậu quả của căng thẳng thần kinh, nghỉ ngơi ít. Bạn nên chọn một vài sở thích có ích cho sức khỏe, mang tính chất thư giãn như tập yoga, hoặc chăm sóc cây cảnh ở nhà. Năm nay, bạn không cần phải kiêng ăn hay lo lắng về cân nặng. Bạn cần thay đổi một số thói quen sinh hoạt quen thuộc nhưng không tốt cho sức khỏe. Hãy chăm chỉ bổ sung vitamin, thuốc bổ trong giai đoạn tháng 11 và 12, khi hệ miễn dịch của bạn có nguy cơ suy yếu.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm