Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (9-15/2)

Tuần này, Dương Cưu có niềm vui bất ngờ. Bạn bè giúp đỡ Bò Cạp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu chuẩn bị tinh thần để đón một tuần rất bận rộn. Nhiều chương trình sẽ cần bạn tham gia, ở cơ quan cũng như ở nhà. Hãy thận trọng kẻo bạn sẽ kiệt sức đấy. Bạn có thể hoang mang, thiếu quyết đoán về mặt cảm xúc. Bạn cần tập trung hơn khi xử lý giấy tờ, sổ sách, đặc biệt liên quan tới tổ chức, pháp lý. Cuối tuần, một số người bạn không ngờ tới có thể ghé thăm, hoặc hẹn gặp. Bạn sẽ nhận được niềm vui bất ngờ. Con số may mắn của bạn: 25, 66, 70, 61, 53.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu cần đề phòng kẻo bị đồng nghiệp hoặc họ hàng hiểu lầm. Bạn sẽ khó giải thích được cho họ hiểu. Hãy trút bầu tâm sự với bạn bè thân. Bạn nên dành nhiều thời gian vun vén chuyện tình yêu. Bạn có thể cần đổi mới phương thức hẹn hò, thay đổi hình tượng để người ấy vừa ý hơn. Trong vấn đề hợp tác đầu tư, bạn có thể thua lỗ nếu bạn không cẩn trọng. Bạn chỉ nên hợp tác nếu dự án đáng giá. Con số may mắn của bạn: 11, 1, 77, 94, 20.

Song Tử (21/5-21/6)

Thời gian qua, Song Tử có xu hướng độc lập và chỉ tin tưởng vào mình. Hệ quả là bạn ôm đồm quá nhiều việc. Tuần này, bạn bắt đầu chia sẻ trách nhiệm với người khác, vì bạn cảm thấy vững vàng hơn với địa vị hiện tại. Trong quan hệ với đồng nghiệp hoặc bạn bè, sóng gió có thể xuất hiện. Giữa bạn và họ nảy sinh những khoảnh khoắc giận dữ, căng thẳng. Song Tử độc thân khát khao cảm giác yêu thương. Dù bạn vội vã tìm kiếm một nửa của mình, bạn cũng cần thận trọng và tránh biến mình thành kẻ ngốc trong mắt người khác. Con số may mắn của bạn: 91, 29, 62, 50, 37.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải rất có tài tổ chức. Bạn có khả năng tập trung mạnh mẽ. Phản ứng của bạn đủ nhanh để đưa ra đáp án chính xác trong hầu hết tình huống. Cự Giải nên tranh thủ đẩy mạnh tấn công nếu bạn có người thương. Bạn dễ dàng gợi lên cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào khi trò chuyện cùng đối phương. Nếu bạn đang có người yêu, 2 bên nên bàn luận về tương lai chung. Thay đổi sự nghiệp có thể không phải lựa chọn của bạn hiện tại, nhưng về lâu dài, bạn nên cân nhắc. Bạn cũng nên xếp lịch để gặp gỡ, liên hoan cùng bạn bè. Con số may mắn của bạn: 6, 28, 33, 39, 48.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử có duyên kinh doanh, đầu tư. Nếu bạn đầu tư tiền bạc hôm nay, bạn sẽ thu được lợi nhuận lớn sau này. Mối quan hệ lãng mạn sẽ đến, nhưng đáng tiếc nó sẽ kết thúc khá chóng vánh. Sư Tử cần tỉnh táo khi chơi với một người chỉ muốn lợi dụng bạn. Hãy cố gắng tránh rơi vào hoàn cảnh tương tự trong tương lai. Con số may mắn của bạn: 3, 7, 50, 19, 71.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ may mắn đạt được trạng thái cân bằng giữa suy nghĩ lạc quan và chủ nghĩa hiện thực. Khi bạn biết mình có thể làm gì, bạn sẽ bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Không ai có khả năng ngăn chặn bước tiến của bạn. Xử Nữ có thể nhận được điện thoại từ vài người mà đã lâu không liên lạc. Bạn sẽ nhận ra còn nhiều điều cần quan tâm tới, bên cạnh công việc. Nhược điểm mang lại rắc rối cho bạn là tính thích bi kịch hóa vấn đề. Hãy thu xếp thời gian để hẹn hò nhé. Con số may mắn của bạn: 69, 93, 77, 31, 34.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình bận tâm nhiều đến những chuyện vụn vặt trong cuộc sống. Một vấn đề vốn bình thường cũng ảnh hưởng tới tâm tình của bạn một cách khó hiểu. Bạn cần cố gắng nhiều để giảm mức độ stress. Bạn bè, người yêu, đối tác đều mong muốn gặp gỡ, trò chuyện với bạn trong tuần này. Tuy nhiên, bạn có thể quá mệt mỏi để làm gì, ngoại trừ ngủ nướng và ngồi ỳ trước màn hình tivi. Hãy lịch sự từ chối những lời mời gọi để tránh tổn thương cảm xúc của người khác. Bạn cảm thấy khó khăn khi ứng phó với nhiều người một lúc, như trong một nhóm bạn. Con số may mắn của bạn: 75, 63, 81, 92, 64.

Thiên Bình thích nhàn rỗi, yên tĩnh.
Thiên Bình thích cuộc sống riêng tư, tĩnh tại.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bí quyết thành công trong tuần của Bò Cạp nằm ở những mối quan hệ mà bạn có. Tình bạn là chìa khóa giúp đỡ bạn trong nhiều tình huống. Khi bạn có mạng lưới quen biết rộng rãi và đáng tin cậy, nó cũng dẫn tới cơ hội phong phú trong cuộc sống. Giữa tuần, bạn nên rà soát lại những ý tưởng, kế hoạch tưởng chừng quá hão huyền. Một hoặc 2 trong số đó đáng để bạn theo đuổi. Hãy tránh tiết lộ nhiều về bản thân, ví dụ như thông tin cá nhân trên mạng. Bạn cũng không gặp may nếu tranh luận, cãi nhau với người khác.  Con số may mắn của bạn: 53, 66, 44, 77, 9.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có xu hướng suy diễn, để ý nhiều tới ẩn ý sau lời nói hay vấn đề. Sau khi bạn phân tích, nghiền ngẫm, một chuyện tưởng đơn giản, nhẹ nhàng có thể trở nên nghiêm trọng, nặng nề. Mọi người xung quanh sẽ không đủ kiên nhẫn hay lòng cảm thông với kiểu cách đó đâu. Quan hệ trong gia đình có thể trở nên xa cách nếu bạn quá dè chừng, bảo vệ bản thân. Nếu bạn độc thân, bạn nên tránh dồn ép người mà bạn thích. Quá tập trung vào một người sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội phát triển mối liên kết lãng mạn với một đồng nghiệp. Con số may mắn của bạn: 52, 60, 84, 53, 39.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, phong cách năng động sẽ khiến Ma Kết cực kỳ nổi bật trong đám đông. Vai trò lãnh đạo sẽ thuộc về bạn, miễn là bạn lựa chọn. Bạn nên cân nhắc kỹ về gánh nặng bạn cần đảm trách. Trong khi đó, bạn khát khao tự do, thích đi du lịch. Nhưng trong công việc, Ma Kết vẫn rất chăm chỉ, vì bạn hiểu hầu hết cơ hội chỉ đến với người cần mẫn. Bạn nên thử thay đổi lối sống, hoặc lịch trình hàng ngày, để đổi mới cảm xúc. Tinh thần tươi mới cũng có ích cho sức khỏe. Con số may mắn của bạn: 72, 48, 49, 33, 5.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhận được câu trả lời, hoặc kết quả quan trọng liên quan tới sự nghiệp tương lai. Tình yêu cũng chạm tới giai đoạn bạn cần xác định nghiêm túc với đối phương. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt câu hỏi. Nếu bạn còn trẻ, bạn sẽ cần thời gian để thích ứng với thay đổi sắp tới. Bảo Bình sẽ mở rộng mạng lưới quan hệ, dẫn tới cơ hội gặp gỡ lãng mạn. Công việc nảy sinh chút rắc rối, hoặc một bước lùi khiến bạn buồn. Con số may mắn của bạn: 38, 2, 91, 60, 72.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thật không dễ dàng để làm quen, học cái mới, nhưng đó là điều bạn cần cố gắng thích ứng. Song Ngư bối rối trước yêu cầu, đòi hỏi từ người khác. Bạn cần thận trọng nếu bạn là người lèo lái công việc, vì tinh thần căng thẳng dễ khiến bạn phạm sai lầm. Bạn có thể gặp một người có ảnh hưởng lớn tới tương lai, đặc biệt về mặt tài chính. Người ấy cũng sẽ trở thành người bạn thân thiết với Song Ngư về lâu dài. Bạn cũng đừng quên dành thời gian gặp gỡ bạn bè cũ hoặc họ hàng mà bạn đã lâu không liên lạc. Con số may mắn của bạn: 83, 51, 9, 52, 22.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm