Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử ăn kem úp ngược độc đáo

Món kem úp ngược với vị kem tươi ngọt mát và những cây kem ốc quế với bánh giòn tan, thơm phức sẽ đánh thức vị giác của bạn.

Tại Dairy Queen, hai món kem ốc quế kinh điển là Cone và Waffle Cone. Đặc điểm nhận diện của loại kem này là một cái móc tròn ngộ nghĩnh trên đỉnh của các vòng kem xếp chồng ngay ngắn. Đây là chữ ký bằng kem và cũng là nghệ thuật trình bày đặc biệt của nơi này.


Kem tươi vani đựng trong bánh ốc quế hay bánh Waffle giòn tan thơm phức. Nếu gọi Waffle Cone, hãy đề nghị nhân viên nhúng viền bánh vào chocolate nóng và cảm nhận vị ngọt - đắng xen kẽ. Tất cả các bánh ốc quế đều được nướng mới mỗi ngày nên bảo đảm thơm ngon, giòn rụm. Vị ngon của bánh giòn tan, lớp chocolate viền, kem sữa tươi sẽ hòa quyện vào nhau, đánh thức vị giác của bạn.


Ngoài ra, đặc sản của Dairy Queen là kem Blizzard up ngược. Chính hệ thống làm kem nén khí và công thức đặc biệt đã tạo nên loại kem dẻo, mềm, úp ngược cũng không đổ độc đáo như vậy. Loại kem tươi này được chế biến mỗi ngày từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Bạn sẽ thấy vị kem sữa tan nhẹ trên lưỡi, hoàn toàn không có cảm giác lạnh buốt như các loại kem lấy ra từ tủ đông thông thường.

Để nhiều thực khách có dịp thưởng thức loại kem úp ngược và kem ốc quế độc đáo của Dairy Queen, hãng đã tung ra chương trình Mua 1 tặng 1. Theo đó thứ hai và thứ sáu hàng tuần là ngày của Blizzard. Trong hai ngày này, thực khách sẽ được tặng kèm Blizzard mới, có topping hấp dẫn là Oreo và Kit Kat. Cả hai món kem này đều đậm hương vị kem sữa tươi nguyên chất, Oreo thì giòn tan, còn Kit Kat lại giòn xốp thơm lừng hương sô-cô-la.

Trong khi đó, thứ tư và thứ năm mỗi tuần là ngày kem ốc quế lên ngôi. 


Chương trình bắt đầu từ 13/10 đến 14/11. Đây là cơ hội để các bạn trẻ lên lịch khám phá thế giới kem tươi hảo hạng này. Để biết thêm thông tin, hãy kết nối với Dairy Queen trên Facebook tại đây

Thông tin địa chỉ các cửa hàng tại TP.HCM:

- 346 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q.1

- 18A2 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q.1

- 127C Đinh Tiên Hoàng, P.3, Bình Thạnh

- 212A3 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

- 311 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10

- 246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Bình Thạnh

- 755 CMT8, P6, Q.Tân Bình (sắp khai trương)

Tư liệu: Dairy Queen

Bạn có thể quan tâm