Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời được quan tâm nhất trên mạng

“Chí Tài” đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam vào ngày 9/12.

Chiều ngày 9/12, quản lý cũ của Chí Tài xác nhận nam danh hài đã qua đời sau khi bị đột quỵ. “Sau khi nhập viện, dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng anh Tài đã không thể qua khỏi. Khi hay hung tin, anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”, quản lý cũ của Chí Tài chia sẻ.

Thông tin nam danh hài Chí Tài qua đời đã trở thành chủ đề được quan tâm nhất trên các mạng xã hội. Chỉ sau vài phút, nhiều nghệ sĩ Việt như Đông Nhi, Cát Tường, Minh Quân… đã đăng tải thông tin và chia buồn với người nhà của Chí Tài.

Nghe si Chi Tai qua doi anh 1

Nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ sự xót thương đến với danh hài Chí Tài trên mạng xã hội.

“Quá bàng hoàng, mới mấy hôm trước hai anh em vừa gặp nhau trò chuyện đùa giỡn. Chia tay anh, một người anh rất hiền và dễ thương mà ai cũng quý mến. Anh ra đi nhưng tiếng cười anh để lại trong lòng mọi người sẽ là mãi mãi. Chúc anh ra đi thanh thản. Xin chia buồn cùng gia đình anh”, vợ chồng Lý Hải, Minh Hà chia sẻ.

Ca sĩ Phi Nhung không thể tin đàn anh mất vì đột quỵ. Trên trang cá nhân, cô viết: “Anh có biết chúng em đau lòng lắm không anh Chí Tài, không tin và mãi mãi không tin… Vĩnh Biệt Anh”.

“Em không tin điều đó là sự thật. Em mới gặp anh cách đây không lâu mà anh... Thật sự em đã rất bàng hoàng khi đọc tin anh ra đi. Vĩnh biệt anh - một người anh em rất quý mến và kính trọng”, MC Nguyên Khang viết trên trang cá nhân.

Nhiều người hâm mộ đã vào trang fanpage hơn một triệu lượt theo dõi của nghệ sĩ Chí Tài để lại bình luận tiếc thương.

Nghe si Chi Tai qua doi anh 2

Từ khóa "Chí Tài" đang được nhiều người tìm kiếm.

Bên cạnh mạng xã hội, từ khóa “Chí Tài” đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Google Việt Nam. Cụ thể, lượt tìm kiếm từ khóa “Chí Tài” đạt hơn 100.000 vào lúc 16h.

Các từ khóa liên quan đến danh hài Chí Tài như "Chí Tài qua đời", "nghệ sĩ Chí Tài", "danh hài Chí Tài", hay "bệnh đột quỵ" cũng tăng đột biến trên Google.

Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Mạng xã hội tràn lan trò lừa ‘yêu tinh may mắn’

Vài ngày qua, dân mạng Việt Nam đã chuyền tay nhau chia sẻ với tốc độ chóng mặt trò lừa có tên gọi "yêu tinh may mắn" trên Facebook.

'Mạng xã hội đang hút cạn sức sống của bạn'

Giống những loài ký sinh trùng, các nền tảng mạng xã hội đang cố gắng tước đoạt cuộc sống thực của người dùng.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm