Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông tin mới vụ cháy nhà khiến người phụ nữ tử vong ở TP.HCM

Thời điểm căn nhà cấp 4 ở quận 12 (TP.HCM) xảy ra cháy, có 4 người đang tổ chức sinh nhật ở bên trong.

Căn nhà xảy ra cháy được niêm phong.

Ngày 11/7, Công an quận 12 (TP.HCM) vẫn đang điều tra vụ cháy nhà làm một người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là phụ nữ 34 tuổi. Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy là nhà cấp 4, có hai xe máy và một xe đạp dựng tại lối ra vào bị cháy biến dạng và nhiều tài sản bên trong bị cháy rụi, hư hỏng.

Ngoài ra, vụ cháy còn làm một số tài sản của căn nhà bên cạnh bị ảnh hưởng. Lực lượng chức năng niêm phong căn nhà xảy ra cháy để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 20h ngày 10/7, người dân địa phương phát hiện căn nhà nằm trong hẻm trên đường Trần Thị Năm (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) xảy ra cháy nên hô hoán, tìm cách dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Do bên trong căn nhà cấp 4 chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến việc chữa cháy tại chỗ bất thành.

Chay TP.HCM anh 1

Nhiều tài sản bên trong căn nhà bị hư hỏng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 12 điều động nhiều phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, ngăn cháy lan. Hơn 30 phút sau, đám cháy được dập tắt. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ 34 tuổi đã bên trong căn nhà.

Một số người dân cho biết người phụ nữ là khách đến dự tiệc sinh nhật. Thời điểm xảy ra cháy, có 4 người đang tổ chức sinh nhật ở bên trong. Phát hiện hỏa hoạn, họ kịp tháo chạy ra ngoài nhưng một phụ nữ chạy vào lấy điện thoại để quên nên bị ngạt khói và tử vong bên trong.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Đời thường của chàng trai đập tường cứu người trong vụ cháy ở Hà Nội Sau khi dũng cảm đập tường cứu người trong vụ cháy ở phố Trung Kính (Trung Hoà, Hà Nội), Đồng Văn Tuấn trở về với cuộc sống thường nhật, chạy xe ôm công nghệ...

Cháy nhà cấp 4 trong hẻm ở TP.HCM, một phụ nữ tử vong

Khi đám cháy căn nhà cấp 4 trong hẻm nhỏ ở TP.HCM được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện có người tử vong.

Cháy ở Big C Thăng Long, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy

Trưa 10/7, nhiều người dân phát hiện khói bốc nghi ngút từ gian hàng ở Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (Cầu Giấy, Hà Nội).

Khói lửa bao trùm xưởng gỗ ở vùng ven TP.HCM

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy xưởng gỗ pallet rộng hàng trăm m2 ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/thong-tin-moi-vu-chay-nha-khien-nguoi-phu-nu-34-tuoi-tu-vong-o-tphcm-post1653965.tpo

Hoàng Thuận/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm