Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thống kê khó tin của hậu vệ Chelsea

Ben Chilwell sẽ trải qua 7 đời HLV và có tới 32 đồng đội mới chỉ trong 4 năm khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Ben Chilwell chỉ mới đến Chelsea từ 2020 nhưng trở thành cầu thủ thâm niên bậc nhất đội.

Thống kê từ Guardian chỉ ra Chilwell là cầu thủ chứng kiến nhiều HLV và đồng đội mới nhất ở một CLB Premier League, tính từ nửa thập niên qua.

Ngôi sao người Anh chuẩn bị được làm việc với HLV thứ 6 chỉ trong 4 năm kể từ khi đến Chelsea, đó là Enzo Maresca. Không lâu sau khi sa thải HLV Pochettino, Chelsea đạt thỏa thuận với HLV Maresca, người có công giúp Leicester City vô địch giải hạng Nhất Anh mùa giải vừa qua.

Các cầu thủ "The Blues" có cơ hội trải nghiệm phương pháp huấn luyện của một HLV mới. Tuy nhiên, cá nhân Chilwell cho rằng điều này cũng không dễ dàng gì với anh.

"Mọi thứ thay đổi quá nhanh, khiến cho tôi và nhiều đồng đội không kịp thích nghi", hậu vệ trái này thổ lộ. "Việc phải kết bạn với quá nhiều cầu thủ mới cũng khiến bạn bối rối".

Ben Chilwell gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020 từ Leicester với giá 50 triệu bảng, dưới thời HLV Frank Lampard. Sau khi Lampard bị sa thải và Tuchel thay thế, Chilwell vẫn chơi tốt giúp "The Blues" vô địch Champions League 2020/21. Sau đó, cầu thủ này này tiếp tục làm việc dưới thời các HLV như Graham Potter, Mauricio Pochettino, Lampard (nhiệm kỳ hai tạm quyền), và bây giờ là Maresca.

Đội hình hay nhất Premier League 2023/24 do CĐV chọn

Arsenal và Man City áp đảo danh sách 11 cái tên hay nhất ở từng vị trí của Ngoại hạng Anh mùa này.

Lingard vượt khó tại Hàn Quốc

Ngôi sao người Anh bắt đầu khẳng định được chỗ đứng trong đội hình FC Seoul ở giải VĐQG Hàn Quốc (K League 1).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm