Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thống kê đáng chú ý trước trận Monaco vs Juventus

Kể từ tháng 9 năm 2009, Falcao đã ghi được 39 bàn thắng tại các cúp châu Âu (không tính vòng loại). Chỉ có Lewandowski, Messi và Cristiano Ronaldo làm tốt hơn điều này.

monaco vs juventus anh 1
Đây là lần thứ hai, Monaco và Juventus gặp nhau tại một trận bán kết Champions League. Trước đó Juventus đã vượt qua Monaco với tỷ số 6-4 và sau đó thua Real Madrid ở trận chung kết.

monaco vs juventus anh 2
Monaco từng vào đến bán kết các mùa giải 1993/94, 1997/98, 2003/04

 

và mùa giải năm nay, nhiều hơn bất kỳ một đội bóng Pháp nào khác.
monaco vs juventus anh 3
Sau khi không thể vào đến bán kết từ mùa giải 2003/04 đến 2013/14, Juventus đang có lần thứ 2 vào bán kết trong 3 mùa gần nhất.
monaco vs juventus anh 4
Juventus cùng Real Madrid là hai đội duy nhất chưa thua tại Champions League mùa này, đội bóng áo sọc trắng đen cũng sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất với chỉ 2 lần thủng lưới.
monaco vs juventus anh 5
Trong 4 trận tại vòng knock-out mùa này, Monaco đều ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận. Đội bóng đến từ nước Pháp là những người đầu tiên làm được điều này trong lịch sử giải đấu. 
monaco vs juventus anh 6
Monaco đã để lọt lưới 16 bàn thắng tại Champions Leauge mùa này, nhiều hơn bất cứ đội nào góp mặt ở vòng bán kết.
monaco vs juventus anh 7
Kylian Mbappe đã ghi bàn trong cả 4 trận đấu tại vòng knock-out mùa giải năm nay. Ngoài anh, chỉ có Cristiano Ronaldo của Real Madrid làm được điều này.

monaco vs juventus anh 8
Thomas Lemar đã có 4 pha kiến tạo ở 4 trận đấu thuộc vòng knock-out mùa này, anh là cầu thủ đầu tiên làm được điều này sau Iniesta mùa giải 2010/11.

 

monaco vs juventus anh 9
Gonzalo Higuain chỉ ghi được hai bàn thắng trong 24 trận đấu loại trực tiếp ở Champions League. Trong các vòng đấu bảng, anh ghi 13 bàn trong 38 trận.

Highlights 3D Juventus 3-0 Barcelona Cú đúp của Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Barcelona 3-0 trong trận đấu lượt đi thuộc tứ kết Champions League.






Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm