Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thống kê ấn tượng trước cuộc đối đầu Atletico vs Chelsea

Atletico là một đối thủ khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà, dưới thời Diego Simeone, đội bóng Tây Ban Nha đã thắng 18 trong 23 trận đấu tại Champions League.

atletico madrid anh 1
Trong 4 lần gặp nhau gần nhất giữa Atletico Madrid và Chelsea, đại diện nước Anh chưa thể một lần giành chiến thắng (hòa 2, thua 2). Trận đấu tới đây vào lúc 1h45 ngày 28/9 sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Conte thay đổi thành tích.
atletico madrid anh 2
Atletico là một đối thủ khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà, dưới thời Diego Simeone, đội bóng Tây Ban Nha đã thắng 18 trong 23 trận đấu tại Champions League. Thất bại duy nhất của họ trước Benfica trong tháng 9 năm 2015 với tỷ số 1-2.
atletico madrid anh 3
Dù vậy Chelsea đang có thành tích khả quan trước các đội bóng Tây Ban Nha. Trong 9 lần làm khách gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge có 2 chiến thắng, 7 trận hòa và không để thua trận nào.
atletico madrid anh 4
Chelsea đã vào tới vòng đấu loại trực tiếp 13/14 lần tham dự, một lần giành chức vô địch vào mùa giải 2011-12. Đại diện nước Anh cũng chỉ thua 1 trong 14 trận đấu gần nhất tại Champions League.

atletico madrid anh 5
Atletico Madrid đã giữ sạch lưới 16 trong 19 trận trên sân nhà gần nhất Champions League. Đội bóng của Diego Simeone trung bình để thua 0,65 bàn/trận (32 ở 49 trận).
atletico madrid anh 6
Antoine Griezmann  đóng góp 50% vào số bàn thắng của Atletico Madrid trong 2 mùa giải Champions League gần nhất (13 bàn, 3 kiến tạo).
atletico madrid anh 7
Eden Hazard  chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 13 lần ra sân tại Champions League gần nhất, bàn thắng duy nhất của tuyển thủ người Bỉ đến từ chấm 11 m trong cuộc đối đầu với PSG vào tháng 3 năm 2015.
atletico madrid anh 8
Đây là lần thứ 5 liên tiếp Atletico Madrid tham dự Champions League, dài nhất trong lịch sử của họ. Các học trò của HLV Simeone vào chung kết trong 2 mùa giải 2013/14 và 2015/16 và đều thua trước Real Madrid. 
atletico madrid anh 9
Đây là lần thứ 3 Antonio Conte  tham dự Champions League với tư cách là một HLV. Thành tích tốt nhất mà ông đạt được là vào tứ kết cùng Juventus mùa giải 2012-13.

7 thống kê cho thấy MU nhiều cơ hội giành 3 điểm trước CSKA Moscow Đại diện nước Nga chưa từng một lần giành chiến thắng trước MU ở 4 lần đối đầu gần nhất tại Champions League, thủ môn Akinfeev liên tiếp để thủng lưới trong những trận đấu gần đây.
PSG vs Bayern: Lợi thế cho Neymar và đồng đội Những con số thống kê cho thấy, Bayern thường không giành được kết quả có lợi mỗi khi phải làm khách trên sân của PSG, đại diện nước Đức cũng đang không có phong độ tốt.






Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm